Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Với 3 tỷ đồng nên mua chung cư hay nhà mini trong hẻm

Với 3 tỷ đồng, tôi sở hữu một căn chung cư và mấy trăm m2 diện tích tiện ích trong chung cư. Còn 3 tỷ mua nhà hẻm, tôi sở hữu karaoke hàng xóm, tối ngủ hàng xóm cãi lộn là thức cùng luôn. Đừng hỏi vì sao chung cư ngày càng có giá, nhà phố có giá là nhà mặt tiền, nhà trung tâm tiện đi lại.

Ai cũng sợ chung cư 30-50 năm xuống cấp, điều này đúng. Nhưng 30-50 năm cũng là nửa đời người, sống thoải mái từng đó thời gian chả lẽ lại không đủ tiền tiết kiệm nâng cấp cuộc sống tốt hơn. Đơn giản là ở chục năm bán đi, mua căn chung cư mới hơn, ai ít tiền hơn thì mua chung cư cũ. Đời vốn xoay vòng như thế.

Đào Bảo Trung

3,8 tỷ mua nhà trong hẻm rộng 2m, mỗi lần về nhà như chui vào hang hốc, ngang 2,5m tưởng chui vào cái chuồng chim, nằm ngang hết luôn cái nhà. Xe đi về 3 cái để dưới là hết mất tầng trệt. Giá 3,8 tỷ thì tôi xin thôi. Bỏ 3,2 tỷ mua căn chung cư 80 m2, 3 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, sáng tập gym, chiều đi bơi, tối tản bộ giữa muôn vàn cây xanh còn hơn.

Truyen thong

Nhà có chiều ngang 2,5m thì quả thật rất ngột ngạt cho dù có đẹp và tiện ích đến đâu đã thế con hẻm lại quá nhỏ (2m). Vì vậy, với loại nhà này, giá trên 3 tỷ thì khó mà bán được. Mà những người có số tiền trên họ sẽ có khá nhiều lựa chọn, kể cả nhắm đến những căn hộ chung cư tầm trung.

Quan Anh

Với số tiền 3,8 tỷ về tỉnh cạnh thành phố mua được căn biệt thự song lập, 1 trệt, 1 lầu, diện tích đất 130 m2, bảo vệ 24/24, số tiền còn đủ đủ mua chiếc xe 4 bánh hạng A. Con cái đi học trường dân lập có xe đưa đón tại nhà nếu có nhu cầu, còn trường công lập cách nhà 2 km. Siêu thị, bệnh viện và khu công nghiệp lớn cách 3-5 km...

Hung

Tôi cũng từng cầm 3 tỷ đi coi nhà hẻm ở Phú Nhuận, Tân Bình nhưng không thể mua được. Mua chung cư có chỗ để ôtô, có hồ bơi, có tiện ích... Nói chung là tốt chán.

Hoang Nga

Việt Thành tổng hợp Vnexpress

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE