Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Tìm mua nhà phú nhuận trên pghouse.vn

Phú Nhuận là 1 quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Nằm về phía tây Bắc, cách giữa trung tâm thành Phố 4,7 km (đường chim bay). Phía đông, giáp Q.Bình Thạnh. Hướng phía tây giáp quận Tân Bình. Hướng nam giáp Q1 và Quận 3. Phía bắc giáp quận Gò Vấp.

Ngoài địa thế đắc địa, tìm mua nhà ở quận Phú Nhuận còn được xem là một chọn lựa tốt do tập trung chuyên sâu nhiều tiện ích nên mang đến nhiều giá trị cho những người sinh sống và kinh doanh tại đây như: Q. Phú Nhuận nổi tiếng với khu vui chơi giải trí công viên Hoàng Văn Thụ, ẩm thực ăn uống BigC, đình Phú Nhuận, lăng Võ Di Nguy, mộ Trương Tấn Bửu, lăng Võ Tánh, chùa Huê Nghiêm Giảng Tự, chùa Diệu Giác, … không chỉ có thế còn nổi tiếng với những ngôi chợ như: chợ Mới, chợ Phú Nhuận, chợ Nguyễn Đình Chiểu,… góp phần thay đổi diện mạo của Q. Phú Nhuận nơi đậy. Đây cũng chính là nguyên nhân mà Q Phú Nhuận là điểm lựa chọn ưu tiên khi mua nhà

Giao thông từ trung tâm về các quận xung quanh thì nhìn chung là chỗ nào cũng đông, an ninh thì toàn thành phố đều có chuyện này chuyện nó, tuy nhiên từ quận Phú Nhuận đi về các quận trung tâm  Q3, Q10, Q1,...đỡ kẹt xe và nhanh hơn đi từ các quận khác, ngoài ra nhà bán Phú Nhuận không thấy đường nào bị ngập hiện nay , các tuyến đường chính quận phú nhuận rất thông thoáng và hầu như nước rút rất nhanh sau trời mưa 

Lưu ý khi mua bán nhà đất phú nhuận 

Yếu tố quy hoạch, pháp lý: cần thận trọng không tìm mua nhà  Phú Nhuận nằm trong diện quy hoạch giải toả. Kiểm tra hồ sơ địa chính xã, quận, hoặc Sở Tài Nguyên Môi trường xem có dự án nào khu vực đó không. Nên mua đất đã có sổ đỏ (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) hợp pháp để tránh tranh chấp, và dễ dàng hơn cho việc giải phóng đền bù nếu xảy ra. Sổ đỏ đất thổ cư sử dụng lâu dài, chủ đất chỉ rõ ranh giới với đất liền kề bên cạnh, cần xác minh của địa chính xã, phường. Phải lưu ý về diện tích giới hạn khi tách thửa. Cần thận trọng trong các vấn đề liên quan đến hợp đồng mua đất: hợp đồng cần có chữ ký xác nhận của cả chồng lẫn vợ (bên bán), bố mẹ con cái anh chị em trong gia đình (tìm hiểu trong sổ hộ khẩu gia đình), để tránh tranh chấp về tài sản sau này, hợp đồng phải có xác nhận của cơ quan công chứng nhà nước. Trường hợp đất là tài sản thừa kế các thành viên được thừa kế phải ký vào biên bản đồng thuận bán đất trước khi làm hợp đồng đặt cọc.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE