Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Tìm mua bán nhà quận gò vấp trên pghouse.vn

Quận Gò Vấp là khu vực hầu như không phải lo ngại về ngập nước. Tên của quận xuất phát từ việc toàn bộ diện tích đất vùng này nằm trên phần đất gò cao hơn hẳn so với các nơi khác xung quanh. Đây là điểm sáng cho nhu cầu an cư. Ngoài ra, bất động sản tại đây cũng được đánh giá là ít rủi ro, độ an toàn cao. an ninh tốt, giáo dục y tế đầy đủ. Chính vì vậy, giao dịch mua bán nhà quận Gò Vấp cũng luôn sôi động 

Các dự án bất động sản tại Gò Vấp luôn không thiếu song nhà phố quận Gò Vấp lại là điểm hot hơn cả. Gần đây, TP.HCM đang định hướng phát triển mạnh hơn về phía Đông và Tây Bắc quận. Vì thế, việc kích cầu người dân và giúp giải phóng một phần cho sự cạn dần quỹ đất của những khu vực đông đúc tại các quận trung tâm khác sẽ khiến Gò Vấp trở nên có giá hơn.

Phía Bắc và Tây Bắc, các trục đường huyết mạch như Quang Trung, Nguyễn Kiệm, Nguyễn Oanh, trục cầu vượt Ngã sáu, nút Nguyễn Kiệm, Nguyễn Thái Sơn…Phía Tây với đại lộ Phạm Văn Đồng không chỉ là nơi nổi cộm bởi phương tiện giao thông giờ cao điểm mà còn là khu vực nhà phố quận Gò Vấp vẫn đang không ngừng hot.

Phía Tây quận thu hút bởi sự bình dân trong khi phía Đông lại nổi bật bởi tính sang trọng, đắt đỏ giúp tạo hướng mục tiêu trong hoạt động giao thương. Cùng với đó, tốc độ phát triển nhanh cũng khiến nhà phố quận Gò Vấp tại khu vực đường Cây Trâm, khu đường Phạm Văn Đồng, khu bờ sông Dương Quảng Hàm khó hạ được nhiệt. 

Quận Gò Vấp là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Từ những năm 2000, quận Gò Vấp được xem là một quận có tốc độ đô thị hóa cao của Thành phố Hồ Chí Minh và đã có thời điểm không kiểm soát được. So với quận khác, Gò Vấp còn có quỹ đất lớn, nằm ở phía Bắc và Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc giáp quận 12, nam giáp quận Phú Nhuận, Tây giáp quận 12 và quận Tân Bình, Đông giáp quận Bình Thạnh, vị trí đắc địa đặc biệt thuận lợi cho định cư và phát triển kinh tế. Do đó việc rao bán nhà diễn ra hết sức sôi nổi so với các quận trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

So với quý IV/2017, 3 quận được quan tâm nhiều nhất vẫn là 3 quận ở khu vực nội thành: Quận 12, quận Gò Vấp và quận Bình Tân. Tuy nhiên, quận 12 đã “soán ngôi" quận Gò Vấp để trở thành quận được quan tâm nhiều nhất trong quý này vì khởi công nhiều dự án phát triển về giao thông hạ tầng, trong đó không thể không kể đến dự án hầm chui An Sương được khởi công từ đầu năm 2018 và dự án giao thông nhánh N1 và N2 dự kiến hoàn thành trong tháng 10/2018. 

 

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE