Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Tiềm Năng Bất Động sản Phú Quốc

Thông tin Phú Quốc có tiềm năng trở thành đặc khu kinh tế vào năm 2020 khiến nhiều nhà đầu tư quy tụ tại đây để đón cơ hội.

Phát biểu trước Quốc hội, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư Dương Chí Dũng đã trình bày một số thông tin về đề án đặc khu kinh tế áp dụng cho Phú Quốc. Theo đó, đề án có nhiều chính sách ưu đãi cho nhà đầu tư. 

polyad

Trở thành đặc khu kinh tế với những chính sách ưu đãi tác động vào bất động sản Phú Quốc.

Đặc biệt, chính quyền sẽ dành ưu đãi về thuế suất nhằm thu hút dòng vốn đầu tư, đơn giản hóa thủ tục cấp phép đầu tư... Ngoài ra, người nước ngoài được sở hữu nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng qua chuyển nhượng trực tiếp từ tổ chức, cá nhân trong nước. Không dừng lại ở đó, đề án cho phép sử dụng USD song song với nội tệ, yếu tố này giúp khách Việt Nam và quốc tế thuận tiện khi giao dịch mua bán trong khu vực. 

Ông Đỗ Duy Thoan - đại diện Nam Group (đơn vị phát triển Wyndham Garden Phú Quốc) cho biết: "Chúng tôi đã gắn với thị trường Phú Quốc nhiều năm, nhưng lần này đơn vị chúng tôi cảm thấy bất ngờ trước giao dịch sôi động của thị trường tại đây vào những tháng cuối năm 2017".

Theo ông Thoan, các chính sách mới, thông tin tích cực về kinh tế, du lịch... đã thu hút nhiều nhà đầu tư tới Phú Quốc, kéo theo đó, dự án hội tụ nhiều lợi thế thường được săn đón. Trong số các dự án tại đây, Wyndham Garden do Nam Group phát triển được thị trường đón nhận. Sau một tháng giới thiệu ra thị trường đợt 1, 100% biệt thự mức giá từ 7 tỷ đồng đã bán hết.

Wyndham Garden Phú Quốc là dự án biệt thự nghỉ dưỡng với 153 căn biệt thự toạ lạc tại Bãi Trường (Phú Quốc). Đây là một trong số ít dự án được quản lý bởi Tập đoàn Wyndham - tập đoàn khách sạn uy tín quốc tế. Hiện, đơn vị này có hơn 8.100 khách sạn với hơn 705.700 phòng trải rộng ở 79 quốc gia trên thế giới.

polyad

Wyndham Garden Phú Quốc hút các nhà đầu tư nhờ lợi thế cho thuê, tăng giá, thanh khoản.

Dự án sở hữu phong cách nghỉ dưỡng xanh kết hợp private villas. Đại diện đơn vị phát triển cho biết, 30 căn biệt thự giới thiệu vào tháng 10 được khách hàng đánh giá cao về tiềm năng đầu tư, cho thuê, tính thanh khoản. 

Lấy cảm hứng kiến trúc từ các các resort nổi tiếng thế giới như Ametis-Bali, Banyan tree..., Wyndham Garden sau khi đưa vào vận hành có tiềm năng trở thành một trong những dự án mang lại lợi tức cho thuê cao hàng năm cho nhà đầu tư. Theo tính toán của đại diện Nam Group, lợi tức cho thuê hàng năm của dự án từ 650 triệu đồng (mức lợi tức  tính trên mức giá ước tính cho thuê gần 7 triệu đồng một căn villa hai phòng ngủ. 

Wyndham Garden thiết kế không gian sống khép kín. Mỗi biệt thự có hồ bơi riêng, sân vườn riêng, nội thất tinh tế... tiếp nhận tối đa lượng ánh sáng tự nhiên, yếu tố giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống yên tĩnh, thư thái. 

Theo đại diện đơn vị phát triển Nam Group, dự kiến Wyndham Garden Phú Quốc sẽ giới thiệu đợt 2 ra thị trường vào ngày 9/12. Khách hàng đặt chỗ trong thời gian từ nay đến ngày 9/12 sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Tặng hai lượng vàng và áp dụng chính sách cam kết lợi nhuận 3,25 tỷ đồng trong 5 năm”.

Theo VNexpress

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE