Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Thị trường mua bán nhà căn hộ quận 11

Quận 11 là một quận nội thành thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận chính thức được thành lập vào ngày 1 tháng 7 năm 1969 với nhiều địa chỉ nổi tiếng như khu du lịch Đầm Sen, chùa Giác Viên, chùa Phụng Sơn, khu liên hợp thể thao Phú Thọ,... cùng nhiều địa chỉ hấp dẫn khác. 

Quận 11 trực thuộc trong 24 quận, huyện của Thành phố Hồ Chí Minh. Khu du lịch Đầm Sen, chùa Giác Viên, chùa Phụng Sơn, khu liên hợp thể thao Phú Thọ… cùng nhiều địa chỉ hấp dẫn khác là chính là thế mạnh của quận 11. Vì lý do ấy mà thị trường bất động sản, mua bán nhà căn hộ Quận 11 cũng vô cùng sôi động.

Cơ sở hạ tầng, giao thông ở đây được nâng cấp hoàn thiện rất thuận lợi cho việc sinh sống kinh doanh. Các cấp lãnh đạo quận cũng hết sức quan tâm tạo điều kiện cho các chủ thầu cũng như nhà đầu tư. Các căn hộ có giá trung bình và thấp vẫn chiếm lĩnh thị trường bất động sản Quận 11.

Thị trường bất động sản Quận 11 có chững lại so với những năm trước đây. Tuy nhiên vẫn có một số dự án bất động sản nổi bật trong năm 2018 như:

  • Dự án cao ốc RES 11
  • Dự án căn hộ The Park Avenue

Là một quận lớn của thành phố Hồ Chí Minh, thị trường bất động sản quận 11 luôn trở nên mối quan tâm lớn của nhiều người. Mọi biến động của giao dịch bất động sản quận 11 luôn được nhiều người chú ý theo đuổi sát sao. Sau đây là một số xu hướng  giao dịch bất động sản nhà phố căn hộ quận 11 năm 2020 

Theo Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh cho biết dự đoán trong năm tới đây bất động sản quận 11 không có nhiều biến động. Các căn nhà phân khúc trung bình và thấp vẫn tiếp tục chiếm lĩnh thị trường.

Theo tính toán cụ thể thì phân khúc căn nhà sang trọng có số lượng lên đến 5.164 căn chiếm tỉ lệ 31.3%. Nhà phân khúc trung bình có số lượng 5.136 căn chiếm tỉ lệ 31.1%.  Và cuối cùng là phân khúc giao dịch căn nhà bình dân có 6.206 căn chiếm tỉ lệ 37,6%.

Điều đó cho thấy căn nhà có giá trị trung bình và thấp vừa túi tiền của nhóm dân cư có thu nhập trung bình khá và thấp vẫn đang chiếm tỉ trọng cao

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE