Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Thị trường giao dịch mua bán nhà đất quận 9

Ngày 6 tháng 1 năm 1997, Chính phủ Việt Nam ban hành Nghị định số 03-CP thành lập quận 9 trên cơ sở toàn bộ diện tích và dân số các xã Long Bình, Long Thạnh Mỹ, Long Phước, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Tăng Nhơn Phú, 484 ha diện tích tự nhiên và 15.794 nhân khẩu của xã Phước Long, 891 ha diện tích tự nhiên 

Quận có diện tích lớn nhất Sài Gòn

Đặc điểm nổi bật đầu tiên giúp Quận 9 trở thành khu vực được hưởng nhiều chính sách đầu tư và sự quan tâm đặc biệt từ phía Nhà nước ta là vì đây là quận có diện tích lớn nhất trong số các quận của thành phố với 114 km2 (không tính diện tích các Huyện) , cao gấp hơn 2 lần diện tích Quận 2 (49,74km 2) và hơn 15 lần diện tích Quận 1 (7,73 km2). Theo thống kê sơ bộ thì Quận 9 có khoảng 5.220ha đất chưa bao gồm các dự án khu dân cư đang được triển khai.

Bên cạnh diện tích rộng lớn thì Quận 9 còn có một ưu thế nữa đó chính là nằm ngay cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, giáp với các huyện và thành phố lớn như: Biên Hòa, Nhơn Trạch, Long Thành thuộc tỉnh Đồng Nai; thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương và khu vực Quận 2, Thủ Đức thuộc TP.HCM.

Nhờ vị trí cửa ngõ quan trọng này mà các tuyến đường mới tại đây cũng dần được hình thành và đi vào hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông. Hiện nay, tại Quận 9 có các công trình đường lớn nhỏ đang triển khai như: Xa Lộ Hà Nội, Metro, Vành đai Đông, Vành đai 3, đường Song Hành và một số các con đường nhánh, đường trục liên các quận.

Thu hút mạnh các nhà đầu tư bất động sản . các giao dịch mua bán nhà đất tại quận 9

Như đã nói ở trên, do Quận 9 có quỹ đất nhiều nên đã tạo sự thu hút mạnh mẽ đối với các chủ đầu tư bất động sản trong và ngoài nước tìm đến. Nhiều khu đất tại đây đã được chia lô, triển khai dự án xây chung cư căn hộ quận 9, biệt thự tư nhân, nhà phố quận 9, trung tâm thương mại, khu vui chơi... Có thể nói Quận 9 trong thời điểm này đã trở nên sầm uất và sôi động hơn khác xa khoảng 10 năm trước chỉ có những cánh đồng hoang vu, thưa thớt người ở.

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE