Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Rao bán đất ma tại đà nẵng

Tối 3/4, Phòng cảnh sát kinh tế công an thành phố Đà Nẵng đã khởi tố, bắt giam bà Nguyễn Thị Bích Thuận - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Quảng Đà (Công ty Quảng Đà) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bà Thuận nghe công an đọc lệnh bắt giam chiều 3/4. Ảnh: H.N.

Bà Thuận nghe công an đọc lệnh bắt giam chiều 3/4. Ảnh: H.N.

Theo điều tra ban đầu, thời gian qua công ty Quảng Đà (địa chỉ số 155 đường Ngũ Hành Sơn, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đã giới thiệu và nhận tiền đặt cọc, giữ chỗ mua đất nền dự án "khu dân cư Nam Cầm Lệ" và 121 lô đất mặt tiền đường Đô Đốc Lân (phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ).

Trong cơn sốt đất ở Đà Nẵng, những lô đất ở khu vực này được Công ty Quảng Đà rao bán với giá trên 2 tỷ đồng (diện tích từ 100 m2). Những người muốn mua đất nền phải đặt cọc từ 500 đến 800 triệu đồng. Trong đó người đặt cọc nhiều nhất là 12 lô, với số tiền 6 tỷ đồng.

Tuy nhiên cơ quan chức năng xác định, khu đất trên  thuộc quản lý của Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố Đà Nẵng, không giao cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào đầu tư dự án và bán đất nền.

Ngày 14/1, công an Đà Nẵng đã khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Quảng Đà. Trong thời gian này, bà Thuận được cho là vẫn tiếp tục rao bán và nhận tiền cọc của nhiều lô đất khác ở dự án "ma" này.

Ngọc Trường ( Vnexpress)

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE