Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

PGHouse tổng hợp các dự án bđs mới 2020 tại Hà nội

Năm 2018 là năm mà UBND TP Hà Nội đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho 71 dự án với tổng số vốn gần 17 tỷ USD cho các doanh nghiệp lớn như Vingroup, BRG, T&T, Hitachi,… Các dự án này bao gồm các lĩnh vực giao thông, môi trường, công nghiệp, nhà ở, khu đô thị,… Đặc biệt, có quy mô lớn và vốn nhiều vẫn là các dự án bất động sản. Dưới đây là một số dự án bất động mới Hà Nội năm 2020 đáng quan tâm và được các chủ đầu tư tìm hiểu kỹ.

 

Thị trường BĐS Hà Nội năm 2020 sẽ vô cùng khởi sắc với nhiều dự án mới

Đại siêu thị Lotte Mall lớn nhất Hà Nội 

Năm 2018, Lotte Mall Hà Nội được tiếp tục xây dựng với tổng vốn đầu tư 600 triệu USD từ một nhà đầu tư Hàn Quốc, nhằm tạo ra tổ hợp theo tiêu chuẩn quốc tế cao cấp bao gồm khách sạn, văn phòng, căn hộ du lịch lưu trú ngắn ngày và trung tâm thương mại.

Dự án này có quy mô rộng 7/3 ha, tổng diện tích sử dụng lên đến 200.000 m2, do đó được mệnh danh là siêu thị lớn nhất trên địa bàn Hà Nội. Trung tâm dự án bao gồm khu vực bán lẻ với 1.200 cửa hàng, 48 nhà hàng, quán cafe, siêu thị rộng khoảng 8.500 m2 và khu vui chơi giải trí, hầm để xe rộng 71.000 m2. Đặc biệt hơn, đây còn có trung tâm chiếu phim với 12 rạp màn hình rộng cực đã mắt.

Sau khi hoàn thành, Lotte Mall Hanoi sẽ là TTTM lớn nhất tại Hà Nội

Sau khi hoàn thành, Lotte Mall Hanoi sẽ là TTTM lớn nhất tại Hà Nội

Gần đây, đại diện Lotte đã tiết lộ rằng tổng số vốn đầu tư của dự án sẽ tăng gấp đôi so với dự kiến ban đầu và kế hoạch sẽ hoàn thiện vào năm 2021.

Dự án Khu đô thị mới Đại Kim – Định Công

Dự án Khu đô thị Mới Đại Kim – Định Công với mục đích tái sinh và đổi mới vùng đất vốn dĩ có nhiều tiềm năng phát triển nhưng lại bị vùi sâu trong lớp màu cũ kỹ và thuần nét xưa của xóm làng giữa lòng Hà Nội. Với thiết kế đồng bộ, đường vành đai 2,5 quy hoạch mới hứa hẹn sẽ là 1 điểm sáng mới tạo ra thế mạnh phát triển của thị trường bất động sản phía Nam Thành Phố Hà Nội.

Phối cảnh dự án Khu đô thị mới Đại Kim - Định Công

Phối cảnh dự án Khu đô thị mới Đại Kim – Định Công

Dự án này được Khởi Công Ngày 19/03/2018, dự kiến đến quý IV/2021 sẽ tiến hành xây thô và ký hợp đồng mua bán. Kết nối các khu đô thị đang hiện hữu là Đại Kim, Định Công, Linh Đàm, Kim Văn – Kim Lũ và hệ thống 3 hồ điều hòa lớn là hồ Định Công, hồ Linh Đàm và hồ Yên Sở, tạo nên một vùng đất phong thủy tốt và thiên địa nhân hòa. Với hơn 1000 căn biệt thự, nhà phố liền kề, nhiều tòa chung cư cao cấp cùng hệ thống các công viên xanh sẽ tạo nên một quần thể mới, một khu đô thị với đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

Biệt thự, nhà phố liền kề Đại Kim - Định Công

Biệt thự, nhà phố liền kề Đại Kim – Định Công

Dự án này nằm ở vị trí vô cùng đắc địa và có nhiều thuận lợi cho việc phát triển đầu tư. Phía Bắc dự án là trục vành đai 2.5 kết nối với nhiều tuyến giao thông chính, nằm giữa vành đai 2 và 3. Phía Đông là Khu đô thị Đại Kim rộng 24ha trù phú. Phía Nam là Khu đô thị Kim Văn – Kim Lũ và Đại Kim mở rộng. Còn phía Tây tiếp giáp với khu đô thị hiện hữu Định Công Thượng. Nhờ vậy, đây chắc chắn sẽ là một dự án sinh lời cao, tập trung dân cư đông đúc.

Vị trí đắc địa của siêu dự án Đại Kim - Định Công

Vị trí đắc địa của siêu dự án Đại Kim – Định Công

Thành phần quan trọng không thể thiếu đối với bất kỳ một dự án nào đó là tiện ích công cộng. Với mục đích tạo ra một nơi đáng sống với trải nghiệm “Một bước đi, ngàn tiện ích”, chủ đầu tư đã quy hoạch hệ thống công viên cây xanh rộng bao phủ, các hồ bơi, bãi đỗ xe, phòng khám, khu vui chơi giải trí, hệ thống siêu thị,…

 

Các siêu dự án bđs 2020 mới nhất tại Hà Nội: 

 

Một số dự án khác trên địa bàn Thành phố Hà Nội cũng được nhận giấy chứng nhận đầu tư vào năm 2018 và đang triển khai như:

  • Dự án khu đô thị Gia Lâm
  • Dự án khu đô thị Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm
  • Khu nhà ở xã hội, tái định cư và thương mại Him Lam Phúc Lợi, quận Long Biên
  • Khu nhà ở Ecohome 3, quận Bắc Từ Liêm
  • Khu đô thị Nhịp sống mới – Newstyle City trong khu đô thị mới Tây Nam, Đan Phượng.

Vị trí đắc địa của siCác dự án chung cư, tổ hợp thương mại đang dần được triển khai tại Hà Nộiêu dự án Đại Kim - Định Công

Các dự án chung cư, tổ hợp thương mại đang dần được triển khai tại Hà Nội

  • Tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và nhà thấp tầng tại Khu đô thị An Hưng.
  • Khu phức hợp trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ hội nghị và nhà ở để bán tại 122-124 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
  • Và còn rất nhiều dự án nhỏ lẻ khác.

Trên đây là các dự án mới Hà Nội có quy mô lớn năm 2020 về bất động sản mà bạn có thể tham khảo. Để có một cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn, hãy tìm hiểu từng dự án trên các website của chủ đầu tư để tìm hiểu và có quyết định đầu tư đúng đắn nhé ! 

PGhouse.vn tổng hợp các dự án mới nhất tại Hà Nội 2018 - 2020

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE