Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Nhà bán quận 10 - chính chủ trên pghouse.vn

Là một quận nội thành của TP.HCM, Quận 10 có vị trí địa lý rất thuận lợi cho di chuyển giao thông kết nối vào trung tâm cùng các quận lân cận. Khi muốn tìm kiếm chốn an cư lý tưởng, thuận tiện cho đi lại học tập, làm việc, sinh hoạt đầy đủ và thừa hưởng giá trị gia tăng theo thời gian thì mua bán nhà đất Quận 10 là rất phù hợp hiện nay !

  1. Vị trí địa lý

Quận 10 sở hữu vị trí đắc địa khi nằm giáp ranh với địa bàn các quận phát triển của thành phố như: phía Nam giáp Quận 5, phía Đông giáp Quận 3, phía Tây giáp Quận 11, phía Bắc giáp quận Tân Bình.

  1. Kết nối giao thông

Từ quận liên thông qua các tuyến đường trọng yếu như: Lý Thường Kiệt, Bắc Hải, Ba Tháng Hai, Tô Hiến Thành, Điện Biên Phủ, … sẽ thuận tiện tiếp cận đến địa bàn các quận xung quanh và đồng thời kết nối dễ dàng vào trung tâm thành phố. Người dân từ các quận lân cận muốn kết nối vào trung tâm thành phố cũng đều đi qua địa bàn quận nên giao thông nơi đây thường xuyên qua lại tấp nập, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển thương mại, kinh doanh, buôn bán. Những ai cần tìm mua nhà chính chủ quận 10 để kinh doanh thì có thể tham khảo lựa chọn vị trí trên những tuyến đường sầm uất như Cách Mạng Tháng 8, Lý Thường Kiệt, Sư Vạn Hạnh, …

  1. Giá cả phù hợp

Một đặc điểm nổi bật của thị trường bđs nhà đất quận 10 được nhiều người quan tâm đến chính là giá cả mặt bằng chung ở mức tương đối, không quá đắt đỏ như ở khu trung tâm thành phố hay các quận phát triển như quận Bình Thạnh, Quận 3, Quận 5. Nhà ở rất đa dạng về diện tích lẫn kiến trúc cho người mua lựa chọn và tùy theo vị trí đắc địa mà mức giá cũng có sự chênh lệch khác nhau.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE