Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Nhà bán , cho thuê tại quận 3 - chính chủ trên pghouse.vn

Bạn đang có nhu cầu tìm mua nhà bán chính chủ quận 3 ? Hãy vào pghouse.vn tổng hợp nhà bán , cho thuê tại quận 3 giá rẻ, giá tốt. Cập nhật thường xuyên NHÀ BÁN QUẬN 3 giá dưới 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 tỷ theo ĐƯỜNG: nhà mặt tiền (MT) tiện kinh doanh, nhà hẻm xe hơi (HXH), nhà theo các hướng Đông tứ trạch - Tây tứ trạch, nhà cấp 1 2 3 4, nhà nát, nhà cũ tiện xây mới, nhà mới đẹp vào ở ngay,...

https://pghouse.vn/dich-vu-bds.html

Nhà bán , cho thuê tại quận 3 gồm các đường chính sau : 

  1. BÀ HUYỆN THANH QUAN
  2. BÀN CỜ
  3. CÁC ĐƯỜNG TRONG CƯ XÁ ĐÔ THÀNH
  4. CÁCH MẠNG THÁNG 8
  5. CAO THẮNG
  6. CÔNG TRƯỜNG QUỐC TẾ
  7. ĐIỆN BIÊN PHỦ
  8. ĐOÀN CÔNG BỬU
  9. HAI BÀ TRƯNG
  10. HOÀNG SA
  11. HỒ XUÂN HƯƠNG
  12. HUỲNH TỊNH CỦA
  13. KỲ ĐỒNG
  14. LÊ NGÔ CÁT
  15. LÊ QUÝ ĐÔN
  16. LÊ VĂN SỸ
  17. LÝ CHÍNH THẮNG
  18. LÝ THÁI TỔ
  19. NAM KỲ KHỞI NGHĨA
  20. NGÔ THỜI NHIỆM
  21. NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU
  22. NGUYỄN GIA THIỀU
  23. NGUYỄN HIỀN
  24. NGUYỄN PHÚC NGUYÊN
  25. NGUYỄN SƠN HÀ
  26. NGUYỄN THỊ DIỆU
  27. NGUYỄN THỊ MINH KHAI
  28. NGUYỄN THIỆN THUẬT
  29. NGUYỄN THÔNG
  30. NGUYỄN THƯỢNG HIỀN
  31. NGUYỄN VĂN MAI
  32. PASTEUR
  33. PHẠM ĐÌNH TOÁI
  34. PHẠM NGỌC THẠCH
  35. RẠCH BÙNG BINH
  36. SƯ THIỆN CHIẾU
  37. TRẦN CAO VÂN
  38. TRẦN QUANG DIỆU
  39. TRẦN QUỐC THẢO
  40. TRẦN QUỐC TOẢN
  41. TRẦN VĂN ĐANG
  42. TRƯƠNG ĐỊNH
  43. TRƯƠNG QUYỀN
  44. TRƯỜNG SA
  45. TÚ XƯƠNG
  46. VÕ THỊ SÁU
  47. VÕ VĂN TẦN
  48. VƯỜN CHUỐI

Những rủi ro khi mua bán nhà Quận 3 bạn gặp không ít, chỉ vì một chút sơ suất bạn có thể gặp những rủi ro khiến “tiền mất tật mang”. Vì vậy, pghouse.vn mong muốn chia sẻ cho bạn đọc những lưu ý để tránh “mắc bẫy” này nhé!

Nếu lựa chọn mua, thuê nhà Quận 3  cần kiểm tra không chỉ trong nhà mà bên ngoài và xung quanh ngôi nhà xem có ngôi nhà có hỏng hóc gì, nhưng nhược điểm gì không? Bởi nhiều chủ ngôi nhà vị những nhược điểm quá lớn không thể khắc phục mới ra quyết định bán ngôi nhà để chuyển đến nơi ở mới tốt hơn. Hoặc ngôi nhà phạm phải lỗi phong thủy nào đó. Bạn cần xem xét một cách thật kỹ lưỡng để không phải hối tiếc sau khi mua nhà Quận 3 nhé.

Khảo sát nhiều mức giá nhà bán tại quận 3 trước khi quyết định mua, thuê nhà quận 3 nhé 

Kể cả người bán hay người mua nhà Quận 3 cũng cần tìm hiểu về mức giá bán chung trong khu vực. Tất nhiên, tùy vào vị trí và giá trị của ngôi mà mà được định mức giá khác nhau.

Công đoạn này mất khá nhiều thời gian nhưng đừng nên quá vội vàng mà bỏ qua công đoạn này. Tìm hiểu và xác định một mức giá mà bạn cho là hợp lý căn nhà Quận 3 định mua sẽ giúp bạn chủ động hơn trong quá trình đàm phán giá bán và không bị rơi vào tình trạng làm giá của môi giới.

Không chỉ trên giấy tờ bạn cũng cần phải kiểm tra thực tế, xung quanh nhà có tranh chấp, quy hoạch gì không hoặc ngôi nhà có đang là tài sản thế chấp, cầm cố không. Để nhận được thông tin chính xác nhất người mua có thể lên phường để kiểm tra thông tin về lịch sử giao dịch cũng như hỏi hàng xóm xung quanh để biết được thông tin chính xác nhất. Mọi mâu thuẫn xuất phát từ những tranh chấp, sự không rõ ràng vậy nên hãy cẩn trọng nhất có thể.

Để tránh những rủi ro khi thanh toán tiền mua bán, thuê nhà Quận 3 tốt nhất hai bên người mua bán nên thanh toán tại ngân hàng theo hình thức chuyển khoản. Điều này giúp giảm rủi ro trong quá trình di chuyển mang theo tiền, không sợ tiền giả, không mất thời giản kiểm tiền mà còn nhanh gọn, an toàn.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE