Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Mua bán nhà quận quận 3 trên pghouse.vn có gì hot

Nắm vị trí được xem là đẹp nhất trong Thành phố Hồ Chí Minh, bởi vậy bất động sản Quận 3 chẳng bao giờ hết “sốt”. Đặc biệt, việc mua bán nhà Quận 3  luôn được đặc biệt quan tâm đến. Vậy lý do gì khiến nhà đất mặt tiện Quận 3 lại hot đến vậy? Có nên mua nhà mặt tiền Quận 3 không ?

1. Mua nhà mặt tiền Quận 3 được hưởng những lợi ích gì?

BĐS Quận 3 thuộc quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh và cũng là quận có tốc độ phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội nhanh chóng nhất. Giao thông tại quận 3 cũng rất thuận tiện bởi tiếp giáp với các quận thành khác. Đây cũng là một trong những lợi thế khi sinh sống tại Quận 3.

https://pghouse.vn/dich-vu-bds/ban-nha-hem-3m-47-108d-tran-quoc-toan-p8-quan-3--7518.html

Mua nhà mặt tiền Quận 3 được hưởng tiện ích sống đồng bộ:

Một trong những yếu tố ảnh hưởng tới giá bán của bất động sản là vị trí của ngôi nhà đó. Bởi sở hữu vị trí đắc địa tại Quận 3 lại nằm ngay ở mặt đường nên chắc chắn cư dân sống tại đây sẽ được hưởng nhiều tiện ích sống nổi bật hơn.

Mua bán nhà mặt tiền Quận 3 có giá trị gia tăng theo từng năm

Nhà mặt tiền là một trong nhưng sản phẩm bất động sản dẫn đầu về tốc độ gia tăng giá trị tài sản và là sản phẩm có tính ổn định nhất không bị rơi vào tình trạng trượt giá hay lạm phát. Mật độ dân số khu vực Quận 3 tăng lên dẫn đến nhu cầu về nhà ở cũng như mặt bằng để kinh doanh tăng lên. Một mặt bằng kinh doanh đẹp, tại khu vực sầm uất, thuận tiện giao thông và đông người qua lại là tiêu chí đầu để chọn lựa. Nhà mặt tiền có thể đáp ứng được điều này, tuy nhiên theo thời gian nhu cầu tăng nhưng sản phẩm nhà mặt phố không tăng dẫn đến việc nâng cao giá bán các khu nhà mặt phố là điều đương nhiên. Chưa kể, khi đền bù giải tỏa mặt bằng thì việc bán nhà mặt tiền Quận 3 chắc chắn sẽ được mức giá cao hơn hẳn so với khu khác.

Không chỉ được hưởng những lợi ích này mà khi sở hữu một ngôi nhà mặt tiền Quận 3 bạn còn dễ dàng cho thuê mướn với giá cao và đây còn được xem là việc đầu tư dài hạn cho tương lai. Tất tần tật những lợi ích này khiến người dân Việt Nam thích mua nhà mặt tiền đến vậy.

2. Mua bán nhà mặt tiền Quận 3 cần lưu ý gì?

Không phải cứ mua được nhà mặt tiền Quận 3 là được? Và cũng không phải ngôi nhà mặt tiền nào cũng có vị thế đẹp, thuận lợi? Vì vậy khi lựa chọn mua nhà mặt tiền Quận 3 – TP.HCM bạn cần lưu ý những điểm sau để lựa chọn được căn hộ ưng ý.

Thứ nhất, cần quan tâm đến yếu tố phong thủy khi mua nhà mặt tiền Quận 3

Nếu mua nhà mặt tiền Quận 3 để buôn bán, kinh doanh không nên mua nhà gần hoặc đối diện với nhà thời, miếu chùa.

  • Không mua nhà mặt tiền có đường chính đâm thẳng vào nhà, có cây lớn hoặc tòa nhà cao tầng đối diện,… bởi đây là những điều tối kỵ trong phong thủy nhà ở
  • Nhà mặt tiền không gần cột điện cao thế hay đường điện thấp dễ gây nguy hiểm, vunwgs víu.
  • Không mua nhà bị kẹp giữa hai con đường giao nhau. Đây thường là những ngôi nhà ở ngã tư đường, tuy thuận tiện giao thông và dễ kinh doanh, buôn bán những lại không thích hợp để ở. Bởi theo phong thủy thì chỉ những người thuộc nhóm bát tự mới có thể ở và làm ăn phát đạt. Thế nhà đất ở vị trí này thường tạo thành thế có hình hai lưỡi kéo, vậy nên đây là thế có nhiều sát khí, khiến người trong nhà hay gặp tai nạn, bệnh tật.

Thứ hai, mua nhà mặt tiền Quận 3 để kinh doanh cần quan sát con đường, môi trường xung quanh

Chắc chắn việc kinh doanh của bạn sẽ dễ dàng hơn nếu chọn lựa một ngôi nhà mặt tiền quận 3 

Tuy nhiên, không phải cứ nhà mặt tiền tại ngã tư, hay khu vực có đông người qua lại sẽ là vị trí thích hợp để kinh doanh, buôn bán. Bạn tính mua nhà không chỉ để ở mà còn để kinh doanh thì hãy bỏ công sức tìm hiểu thật kỹ và quan sát xem mật độ giao thông vào thời điểm nào là cao nhất? Đường đi một chiều hay hai chiều? Khu vực hè có rộng không? Có chỗ gửi xe thoải mái không? Các cửa hàng ở khu vực có làm ăn được không?

Cần quan sát khu vực xung quanh trước khi ra quyết định mua nhà quận 3

Chú ý khi ký hợp đồng mua bán nhà đất Quận 3

Sau khi thỏa thuận xong về vấn đề giá cả quyết định mua ngôi nhà mặt tiền đó là giai đoạn làm hợp đồng mua bán. Một số điều bạn cần lưu ý ở bước này như sau:

  • Không nên làm hợp đồng mua bán viết tay, nên đến văn phòng công chứng để làm hợp đồng mua bán nếu tài sản đó đã có giấy chứng nhận
  • Cần có người làm chứng khi tiến hành đặt cọc, mua bán nhà đất và người đó không có quan hệ gì với cả hai bên người mua và người bán.
  • Nên thực hiện quá trình thanh toán mua bán nhà mặt tiền Quận 3 tại ngân hàng để tránh những rủi ro trong quá trình thanh toán.
  • Trong hợp đồng cần quy định rõ các khoản phí công chứng, nộp thuế sẽ do bên nào chịu để không xảy ra những tranh chấp sau này.
  • Không nên dùng ngoại tệ trong việc mua bán bởi nó có thể vô hiệu gây thiệt hại cho các bên

Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn đọc giúp bạn đọc có một cái nhìn tổng quát nhất khi quyết định mua bán nhà đất  Quận 3. Chúc bạn lựa chọn được ngôi nhà ưng ý nhất

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE