Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Mua bán nhà quận gò vấp lưu ý điểm gì ?

VỊ TRÍ ĐỊA LÝ QUẬN GÒ VẤP

Gò Vấp là một quận nằm trong vành đai phía Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Phía Bắc giáp quận 12. Phía Tây quận 12 và quận Tân Bình. Phía Nam giáp quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận. Phía Đông giáp quận 12 và quận Bình Thạnh.

Quận Gò Vấp, nổi tiếng với các địa điểm như: chùa Ngọc Phương, đình Thông Tây Hội, chùa Trường Thọ, đình An Nhơn….là những di tích lịch sử văn hoá được được xếp hạng cấp quốc gia.

Địa hình quận Gò Vấp chia thành 2 vùng: Vùng trũng nằm dọc theo sông Bến cát, đất thấp, nhiễm phèn thường bị ngập theo triều; đây là vùng sản xuất nông nghiệp, nhưng năng suất cây trồng không cao. Vùng cao chiếm phần lớn diện tích phù hợp với việc xây dựng nhà máy sản xuất công nghiệp. Quá trình đô thị hóa chủ yếu diễn ra trên phần đất này. So với quận khác, Gò Vấp còn có quỹ đất lớn.

Trong quá trình mua bán nhà quận gò vấp, có những thương vụ có vẻ rất hời, nhưng nếu bên bán lại bị phá sản cận kề thời điểm bán, sẽ có những bất lợi xung quanh khối tài sản mà bạn và bên mua đã thực hiện quá trình giao dịch, sau đây là những điều lưu ý khi mua nhà quận gò vấp 
Những điều cần lưu ý khi mua nhà đất
1. Lưu ý đến những tai nạn ngoài ý muốn khi mua nhà đất

Lưu ý khi mua nhà bạn có thể sẽ gặp phải những thương vụ xảy ra hoàn toàn nằm ngoài ý muốn của mình. Đây là trường hợp khách quan không ai muốn, và ngay cả khi hai bên có thiện chí mua – bán thì theo Luật phá sản thì quá trình giao dịch này sẽ bị gián đoạn hoặc không thể thực hiện được.

2. Cẩn thận kẻo mất nhiều hơn được khi mua nhà

Người mua cần phải có những lưu ý khi mua nhà rất cẩn trọng kẻo trong nhiều trường hợp bị bên bán lừa đảo do không nằm chắc thông tin về nhà hoặc lô đất và khi phải đưa ra pháp luật thì mình sẽ phải chịu thiệt hại và tổn thất như thế nào, điều này bên mua phải luôn nắm rõ và biết cách xử lý không lại dẫn đến nhiều tổn thất không đáng có.

Trong trường hợp phát hiện bên bán có dấu hiệu lừa đảo, dưới sự can thiệp của tòa án thì sẽ rất bất lợi cho bên mua. Điều này bên mua phải thực sự lưu ý trong quá trình mua nhà đất, không chỉ bị thu hồi tài sản, buộc trả tài sản ( đã trừ đi khoản tiền hoặc quyền giữ tài sản thế nợ) mà còn không nhận đền bù nào từ ngày chuyển nhượng đến ngày thu hồi mà tài sản có giá trị gia tăng. Đương nhiên bên mua có quyền thu lại những chi phí bỏ ra nâng cấp, tuy vậy so với khối tà sản bị thu hồi, buộc trả thì nó chỉ là một con số rất nhỏ.

3. Hãy trung thực khi giải quyết với luật pháp

Hãy lưu ý khi mua nhà chẳng may sự vụ không thành, xảy ra vấn đề thu hồi và cần đến sự can thiệp của tòa án nghĩa là rủi ro mất trắng (số tiền mua) đối với người mua là rất cao. Nếu điều đó chẳng may xảy đến với bạn thì trước tiên ở cương vịbên mua bạn phải chứng minh được tính trung thực trong quá trình giao dịch. Đó là tính công bằng khách quan trong giao dịch giữa hai bên, cả hai bên không có ý định lừa đảo, cản trở hay lợi dụng nhau. 

Ngoài vị trí đắc địa, tìm mua, thuê nhà quận Gò Vấp còn được xem là một lựa chọn tốt do tập trung nhiều tiện ích nên mang lại nhiều giá trị cho những người dân sinh sống và kinh doanh ở đây như: Quận Gò Vấp nổi tiếng với trường Đại học Công Nghiệp, chùa Ngọc Phương, đình Thông Tây Hội, chùa Trường Thọ, đình An Nhơn, … Ngoài ra còn có các chợ lớn nhỏ như: chợ An Nhơn, chợ Hạnh Thông Tây, chợ Tân Sơn Nhất,… góp phần thay đổi diện mạo của quận Gò Vấp nơi đây. Đó cũng chính là lý do mà quận Gò Vấp là điểm lựa chọn ưu tiên khi mua nhà.

Quận Gò Vấp phát triển theo các tuyến đường chính: Nguyễn Oanh, Phạm Văn Chiêu, Nguyễn Thái Sơn, Phan Huy Ích, … Các tuyến đường này đã và đang được mở rộng để đảm bảo giao thông thông suốt từ quận Gò Vấp đến các quận trung tâm của thành phố.

LƯU Ý KHI MUA NHÀ QUẬN GÒ VẤP

Chắt lọc thông tin đầu vào, để đỡ mất công đi xem nhà.

Đa số các loại tin đăng là sản phẩm của các môi giới nhà đất. Nếu bạn chọn được một môi giới tốt thì thời gian tìm kiếm căn nhà mơ ước sẽ giảm rất nhiều. Một môi giới tốt có những ưu điểm sau:

  • Am hiểu thị trường, kiến thức phong phú
  • Có nhiều mối quan hệ, có nhiều sản phẩm
  • Có thể thay mặt bạn đàm phán với chủ nhà để có một mức giá hợp lý thỏa mãn cả hai bên
  • Có thể nhanh chóng nắm bắt nhu cầu và cung cấp cho bạn sản phẩm phù hợp nhất
  • Sẵn sàng tư vấn cho bạn một mức giá hợp lý
  • Chỉ thu phí từ bên bán

Chọn những tin đăng có hình ảnh cụ thể, chụp nhiều góc của căn nhà. Những tin đăng có đầu tư hình ảnh thường là tin của những người bán nhà có thiện chí. 

https://www.pghouse.vn/dich-vu-bds/nha-ban-hem-5m-385-51-quang-trung-p10-go-vap--8885.html

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE