Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Mua bán nhà quận bình thạnh - pghouse.vn

Bán nhà đất quận Bình Thạnh cần lưu ý những thế mạnh gì của quận bình thạnh ?

Nhà mặt tiền Bình Thạnh có vị trí đắc địa gần trung tâm sầm uất được thừa hưởng rất nhiều lợi thế từ hạ tầng cơ sở cho đến các tiện ích dịch vụ nên dân cư tập trung sinh sống rất đông, nhiều người khi có ý định tìm kiếm chỗ ở cũng thường chú ý đến khu vực này. Thêm vào đó, quận còn sở hữu nhiều ưu thế nổi bật làm cho thị trường địa ốc quận Bình Thạnh trở nên đặc biệt hấp dẫn hơn so với các quận, huyện khác trong thành phố.

https://pghouse.vn/dich-vu-bds/ban-nha-moi-hem-4-5m-482-43g-no-trang-long-p13-binh-thanh--7643.html

Vị trí đắc địa – Giao thông đồng bộ

Bình Thạnh có vị trí vô cùng đắc địa khi giáp với trung tâm Quận 1, Quận 3, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận và một phần địa bàn quận được bao quanh bởi sông nước Sài Gòn cùng các kênh rạch lớn. Nhờ vị trí tiếp giáp với các quận trung tâm nên quận Bình Thạnh may mắn được thừa hưởng tốc độ đô thị hóa nhanh, hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển tương đối đồng bộ. Thêm vào đó, nhiều tuyến đường quan trọng kết nối vào khu trung tâm cùng với tuyến Metro số 1 đi qua khu vực quận khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ còn mang lại sự thuận tiện hơn nữa cho người dân, đồng thời còn là điểm sáng làm tăng giá trị cho bất động sản quận bình thạnh

Nhiều dịch vụ tiện ích

Quận còn được xem là nơi an cư lý tưởng khi xung quanh địa bàn quận có rất nhiều tiện ích, dịch vụ đáp ứng cho nhu cầu sống thiết yếu và những nhu cầu về giải trí, vui chơi của người dân hiện nay. Có thể kể đến như: hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị Co.opmart, Big C, chợ Bà Chiểu, khu du lịch Văn Thánh, khu du lịch Bình Quới, khu du lịch Tân Cảng, … Chưa kể đến, nhờ vị trí tiếp giáp ngay khu trung tâm nên từ Bình Thạnh còn có thể nhanh chóng tiếp cận thêm nhiều công trình tiện ích hấp dẫn khác như: Nhà thờ Đức Bà, Công viên 23/9, Thảo Cầm Viên, Phố Đi bộ Nguyễn Huệ, Tòa nhà Bitexco, …

Đa dạng các loại hình nhà phố quận bình thạnh 

Quận cũng có đa dạng các loại hình nhà ở, phù hợp cho nhiều đối tượng với từng mức khả năng tài chính khác nhau từ chung cư, căn hộ cao cấp cho đến giá rẻ, nhà riêng, nhà hẻm, nhà cho thuê, … đều có mặt đầy đủ và tùy theo khu vực mà mức giá chênh lệch khác nhau. Nếu so sới khu vực trung tâm thì giá bán nhà đất quận Bình Thạnh vẫn ở mức tương đối thấp hơn nên quận là khu vực được nhiều người dân từ các tỉnh tìm đến thuê nhà, mua nhà riêng để thuận tiện di chuyển cho sinh hoạt hằng ngày.

Với những điểm nổi bật nêu trên, khi có ý định tìm mua nhà, thuê nhà để thuận tiện cho sinh hoạt, phát triển kinh doanh, mua bán thì lựa chọn mua bán nhà đất quận Bình Thạnh là rất thích hợp cho quí khách nhé 

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE