Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Mua bán nhà phú nhuận

Được đánh giá là một trong những quận có pháp lý và quy hoạch “sạch” nhất thành phố, sở hữu 02 trục đường trọng điểm từ sân bay về quận 1, vị trí địa lý thuận lợi để di chuyển sang các quận lân cận và gần khu vực sân bay. Giá trị bất động sản, nhà phố tại Phú Nhuận luôn được đảm bảo, việc giảm giá bất động sản tại khu vực này rất ít xảy ra. Phú Nhuận là điểm bất động sản rất đáng để mua.

Theo đánh giá của giới kinh doanh bất động sản, ngoài nhờ đà tăng của thị trường thì nhìn chung, nhu cầu mua bán , cho thuê nhà tại khu vực quận Phú Nhuận vốn vẫn rất lớn, thậm chí vượt lượng cung căn hộ nơi đây, khiến giá trị bất động sản nơi đây càng tăng mạnh.

Có thể nói, quy hoạch cải thiện và hoàn thành tuyến đường dọc kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè đã có tác động lớn đến giá trị bất động sản tại nơi đây, kéo theo đó là nhu cầu mua nhà đất để ở. Có ít nhất 3 lý do được rất nhiều chuyên gia bất động sản nhắc đến khi thuyết phục khách mua bán nhà đất ở Phú Nhuận. 

1. Pháp lý nhà đất minh bạch

Với đặc thù là khu vực ổn định, nên về giấy tờ, thủ tục trong giao dịch tại khu vực này thường không có nhiều vướng mắc. Phần lớn các giao dịch đều thuận lợi, chỉ có một số ít bất động sản bị hạn chế trong vấn đề cập nhật thừa kế.

Với lợi thế về pháp lý rõ ràng, cả người mua và người bán đều có thể chủ động thúc đẩy quá trình giao dịch diễn ra nhanh hơn so với các khu vực khác. Tâm lý người mua khi chọn bất động sản Phú Nhuận cũng đỡ lo lắng hơn về các rủi ro pháp lý, quy hoạch.

2. Liền kế trung tâm thành phố nhưng giá nhà lại thấp hơn so với các quận liền kề khác

Phú Nhuận chỉ các trung tâm quận 1 với 10 -15 phút di chuyển, liền kế với các quận trọng tâm của thành phố là quận 3, quận Bình Thạnh, nhưng so về mức giá lại “phải chăng” hơn các quận này. Điều này thể hiện qua các chỉ số giao dịch nhà dưới 2 tỷ ở Phú Nhuận vẫn có hơn 1000 giao dịch, với các bất động sản diện tích từ 25-30m2.

Với mức giá dễ chịu, một số nhà đầu tư tại Phú Nhuận thường lựa chọn hình thức mua thửa đất lớn rồi chia nhỏ để xây dựng với diện tích đất 35-45m2, sau đó bán lại với tầm giá 4,5 – 5,5 tỷ, phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau.

3. Các tuyến đường kinh doanh nổi tiếng

Nguyễn Văn Trỗi, Phân Xích Long, Lê Văn Sỹ là 3 tuyến đường kinh doanh nổi tiếng tại Phú Nhuận với những chức năng riêng:

Theo đánh giá của giới kinh doanh bất động sản, ngoài nhờ đà tăng của thị trường thì nhìn chung, nhu cầu mua nhà tại khu vực quận Phú Nhuận vốn vẫn rất lớn, thậm chí vượt lượng cung căn hộ nơi đây, khiến giá trị bất động sản nơi đây càng tăng mạnh.

Ngoài ra, với mảng xanh lớn, hạ tầng khang trang cộng hưởng nhiều tiện ích, Q.Phú Nhuận luôn là địa điểm lý tưởng để an cư, kinh doanh và làm việc. Đáng chú ý, từ đầu năm đến nay, thị trường khu Tây TPHCM gồm Tân Bình - Phú Nhuận liên tục đón nhận nhiều tin vui về giao thông hạ tầng, càng làm tăng lượng khách quan tâm và đầu tư vào bất động sản tại khu vực, đồng thời tạo nhiều kỳ vọng tăng giá trị sống lẫn đầu tư cho các dự án trong khu vực này.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE