Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Mua bán nhà gò vấp trên pghouse.vn

  • Điểm thu hút đầu tiên chính là Gò Vấp có vị trí địa lý khá thuận lợi. Nằm gần trung tâm thành phố, từ Gò Vấp chỉ cần khoảng 30 phút di chuyển bằng xe máy là có thể tới quận Nhất – trung tâm sôi động của thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Gò Vấp còn nằm sát sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất nên sẽ rất thuận tiện cho những bạn trẻ có công việc thường xuyên phải di chuyển. 
    • Nếu bạn là một người quan tâm đến điều kiện sống và phát triển tương lai cho con cái thì Gò Vấp là một nơi lý tưởng. Các yếu tố “điện, đường, trường, trạm” để đảm bảo mỗi người có một cuộc sống tốt đều có đủ ở đây.
    • Trường học trong quận có đầy đủ các cấp bậc từ mẫu giáo đến tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. 
    • Hơn thế nữa, một số trường đại học lớn cũng được đặt ở đây như: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Công nghiệp TP.HCM, Đại học Trần Đại Nghĩa… Nhu cầu học tập của con cái trong tương lai của mỗi người sẽ được đáp ứng khi thực hiện các giao dịch mua bán nhà ở Gò Vấp.
    • Nhu cầu khám chữa bệnh cũng được đáp ứng vì ở đây có những bệnh viện lớn cùng đội ngũ y, bác sĩ trách nhiệm, uy tín như: Bệnh viện 175, bệnh viện Gò Vấp…
    • Ngoài những nhu cầu cơ bản thì xã hội hiện đại còn có nhu cầu nâng cao hơn chính là mua sắm, vui chơi, giải trí.
    • Gò vấp có nhiều Trung tâm thương mại (TTTM) như: TTTM Vincom Quang Trung, Emark Gò Vấp, Vincom Plaza Gò Vấp…và một số chợ lớn như: chợ Gò Vấp, chợ Hạnh Thông Tây…có thể đáp ứng nhu cầu mua sắp của từng hộ gia đình với các mức thu nhập khác nhau.
    • Không chỉ vậy, không gian xanh là các công viên xen kẽ khu dân cư chính là nét thu hút người dân có nên mua nhà Gò Vấp.
    • Bạn sẽ thật sự được thư giãn khi được thả mình trong giữa không gian xanh, sạch, mát lành của một số công viên như: Công viên Văn hóa Làng hoa, công viên Nguyễn Văn lượng, công viên Gia Định…
    • Một yếu tố quyết định nữa giúp trả lời thắc mắc “có nên mua nhà Gò Vấp không?” của bạn chính là giá cả. Giá bất động sản ở đây thường rẻ hơn những quận có vị trí tương tự. Có hai khu chính của quận với giá thành nhà khác nhau là khu Đông và khu Tây. Nếu khu Đông tập trung nhiều khu dân cư lớn thì phía Tây chủ yếu là các nhà giá rẻ nên bạn có thể theo hoàn cảnh gia đình để lựa chọn.
    • Bất động sản là một trò chơi mang đầy tính trí tuệ. Nhưng điều đó không có nghĩa là với những kiến thức tích lũy được thì một nhà đầu tư có thể thống lĩnh được thị trường bất động sản. Trong thực tế, các đầu tư bất động sản luôn kết hợp giữa những kiến thức đã tích lũy được và giác quan phán đoán của chính họ. Giữa những bất bênh và đảo loạn của thị trường bất động sản thì rất có nhiều rủi ro sẽ xảy ra, nhưng đôi khi chính những điều đó nhiều nhà đầu tư Bất động sản thấy đó là những cơ hội sinh lợi tốt nhất.
    • Không chỉ đối với lĩnh vực Bất động sản nói riêng mà trong hầu hết các lĩnh vực, một tiêu đề tốt bán nhà quận gò vấp dễ dàng tạo cảm giác quan tâm, hứng thú khiến người đọc dễ dàng đón nhận dẫn đên việc ra quyết định sẽ nhanh chóng hơn. 
    • Ai trong chúng ta cũng quan tâm đến bản thân mình, do đó khi tiếp cận với một nội dung, từ tiêu đề của bài viết họ sẽ luôn tự hỏi nó có giúp gì cho mình không, nó giúp như thế nào, họ được gì sau khi click vào và đọc bài viết… Chính vì vậy mà khi đặt tiêu đề cho một bài viết, tiêu đề của bạn cần phải nhắm đến khán giả chứ không phải bạn viết tiêu đề đó cho chính bạn, hãy nhắm đến những điều mà họ quan tâm hàng đầu.
    • Những tiêu đề chứa đựng các rủi ro sẽ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người đọc vì nó có tác động trực tiếp hoặc gián tiếp đến lợi ích bản thân họ hoặc những người họ quan tâm, khiến họ ngay lập tức tò mò và muốn click vào bài viết.

      Ví dụ: – Cảnh báo! Những điều mà chủ đầu tư bất động sản không bao giờ muốn bạn biết.

      Viết tiêu đề theo cách này sẽ có tác động rất mạnh vào những người lảng tránh sự rủi ro, luôn có nhu cầu bảo vệ bản thân. Những ai có dự định mua bất động sản sẽ lập tức click để biết được câu trả lời cho chính điều tò mò của mình.

    • Những tiêu đề kiểu những giải pháp bí mật, chưa từng có, shock nhất từ trước đến nay luôn tạo cho khách hàng sự ngỡ ngàng và muốn click ngay vào để có thể vén bức màn bí mật ấy lên.

      Ví dụ: Tiết lộ động trời về thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng của dân môi giới bất động sản.

      Khi lướt qua tiêu đề này, người đọc sẽ dễ dàng bị dừng lại bởi sự hấp dẫn của nó đồng thời tiêu đề đã nói lên nội dung mà người đọc được tiếp cận, đó không phải là những câu viết nhàm chán mà là chia sẻ về câu chuyện có thật.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE