Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Mua bán cho thuê nhà tân bình , giá tốt nhất thị trường

Tân Bình là địa danh được hình thành rất sớm khi nền hành chính được thiết lập ở vùng đất Nam bộ:

Huyện Tân Bình – năm Mậu Dần (1698), Nguyễn Hữu Cảnh vào Nam kinh lý, thấy nơi đây đã có dân cư trên 4 vạn hộ và dất đai đã khai mở hàng ngàn dặm; ông liền lấy đất Nông Đại lập phủ Gia Định gồm huyện Phước Long trên đất Đồng Nai và huyện Tân Bình trên đất Sài Gòn. Huyện Tân Bình khi đó rất rộng, nằm từ hữu ngạn sông Sài Gòn đến tả ngạn sông Vàm Cỏ, có diện tích khoảng 11.000 km2, tức trên 1/5 diện tích toàn Nam bộ (63.058 km2).  

Nhà đất là một loại tài sản giá trị cao, hầu hết người mua chọn đặt niềm tin vào tiềm năng về giá trong tương lai, dù mục đích mua chỉ để ở. Vì không ai có thể chắc chắn họ sẽ không mua bán nhà sau này, và không muốn bán lỗ. Người mua nhà lần đầu lại càng cần thận trọng hơn khi quyết định.  

Hãy dành thời gian xác định kỹ lưỡng về ngôi nhà mà bạn và gia đình mong muốn: có bao nhiêu phòng ngủ tối thiểu, diện tích tối thiểu, vị trí nhà, khu dân cư mong muốn, có cần gần trường học, bệnh viện hay cơ quan không? Hiểu rõ nhu cầu tưởng chừng như đơn giản và thường bị khá nhiều người bỏ qua. Song nếu xác định đúng và đủ nhu cầu, bạn sẽ thu hẹp phạm vi tìm kiếm nhà giữa hàng trăm ngàn nhà đất đang giao dịch trên thị trường. Tăng khả năng đánh giá căn nhà, khả năng ra quyết định chính xác và rút gọn thời gian mua bán nhà.

Xác định đúng và đủ nhu cầu cũng giảm bớt áp lực tài chính khi bạn chọn mua một căn nhà quận tân bình có diện tích quá lớn mà gia đình dùng không hết công năng của ngôi nhà 

Sau khi xác định được căn nhà phù hợp nhu cầu của gia đình, bạn cần tiếp tục xác định ngân sách và tính toán tài chính.

- Nếu bạn đã tích lũy đủ tiền mua nhà, mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần tính toán các khoản chi phí chuyển nhượng, phí cải tạo nhà, phí mua sắm nội thất và phí di chuyển đồ đạc phù hợp trong khả năng tài chính.

Hãy bắt đầu tìm kiếm nhà từ nhu cầu về căn nhà và ngân sách bạn đã liệt kê trên. Có 3 cách cơ bản để bạn tìm kiếm nhà như sau:

Hỏi thăm các mối quan hệ cá nhân: bạn bè, đồng nghiệp và họ hàng có thể biết các căn hộ đang bán phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Đừng quên hỏi thăm họ và 

Tự tìm kiếm trên website pghouse.vn : Với cách tìm kiếm nhà truyền thống, thông thường, người mua sẽ tìm kiếm các bảng rao bán nhà hoặc môi giới tại khu vực đến mong muốn của mình. Tuy nhiên, trong 5 năm trở lại đây, cách thức tìm kiếm nhà đã thay đổi rất nhiều nhờ sự ra đời của Internet và các trang rao vặt, trang mạng xã hội. Tìm kiếm bằng Internet sẽ giảm bớt thời gian tìm kiếm, đồng thời, người mua dễ dàng tiếp cận những thông tin rao bán mới nhất, đa dạng nhất để có nhiều lựa chọn

Tìm kiếm thông qua hệ thống giao dịch bất động sản: Các hệ thống giao dịch bất động sản tại từng địa phương thường sở hữu những nhà đất giá tốt không đăng tin online. Họ còn là chuyên gia về quá trình mua nhà, hiểu biết rõ khu vực bạn mong muốn, làm việc trực tiếp với chủ nhà, biết chính xác giá trị căn nhà và có kỹ năng đàm phán tốt.

Sau khi tham quan, bạn cần so sánh các căn hộ mình xem liệu chúng có phải "căn nhà mơ ước" của gia đình chưa. Nếu chưa, hãy tiếp tục tìm kiếm thêm. Trong trường hợp đã thấy một số căn nhà hợp ý, bạn vẫn nên so sánh điểm mạnh và yếu của chúng và quyết định chọn căn nhà nào.

Lúc này, bạn cần xem lại bản liệt kê nhu cầu của mình, ngân sách tài chính và tiến hành cân đo đong đếm. Căn nhà đáp ứng được những nhu cầu đề ra của gia đình, không vượt quá ngân sách, sở hữu những khuyết điểm có thể cải tạo trong tương lai hoặc bạn có thể chấp nhận chúng, chính là ngôi nhà phù hợp với bạn nhất.

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE