Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Mẹo bán được nhà đất nhanh chóng

Bán nhà đất là một chuyện cực khó mà cũng cực dễ nếu bạn hiểu được nhu cầu cũng như mối quan tâm đặc biệt của đông đảo người mua nhà. Việc áp dụng những chiêu thức dưới đây sẽ giúp bạn hoàn hoàn toàn có thể cải thiện cơ hội bán nhà thành công cho mình.

Rao bán nhà với mức giá phù hợp nhất

Việc trước tiên mà bạn cần làm khi giao bán một ngôi nhà đó là nên tìm hiểu kỹ và cân đối giá nhà đất tại khu vực để làm sao đưa ra một mức giá hợp lý nhất. Bạn đừng bao giờ khăng khăng với một mức giá trên trời bởi sẽ chẳng ai đoái hoài đến căn nhà của bạn.

Một khi căn nhà đã được giao bán với mức giá phù hợp nhất thì thời gian rao bán sẽ được rút ngắn lại, tiết kiệm chi phí cho người bán. Với những người chưa cần tiền thì thời gian bán nhà không ảnh hưởng nhiều lắm đối với họ nhưng với nhà đầu tư thì thời gian chính là "kẻ thù".

Những chiêu bán nhà cực dễ mà nhanh

Đưa ra một mức giá hợp lý là nhân tố rất quan trọng giúp bán nhà nhanh trên pghouse.vn

Liên hệ với người môi giới

Một nhân tố giúp thúc đẩy quá trình bán nhà nhanh đó là qua trung tâm môi giới. Hãy chắc chắn là bạn có trong tay mối quan hệ với những nhân viên môi giới chuyên nghiệp. Họ nhất định phải là những người có đầy đủ kỹ năng, nắm rõ thông tin về thị trường, quy hoạch, cũng như những thông tin về nhà đất xung quanh khu vực nhà bạn. Đặc biệt, hãy tìm một người nắm rõ các kỹ năng về Internet, giúp thông tin ngôi nhà của bạn được “phủ sóng” rộng rãi trên mạng hơn.

Đăng tin bán nhà lên trang www.pghouse.vn

Bạn đừng quên tận dụng những tính năng quảng bá ngôi nhà bạn trên internet ( website pghouse.vn)  - đây là kênh giúp người mua tiếp cận ngôi nhà bạn cần bán một cách nhanh chóng và thuận lợi. Để tạo được ấn tượng với mẫu tin rao vặt thì bạn cần phải soạn nội dung sao cho thật rõ ràng, đầy đủ, bổ sung thêm 5 đến 6 hình ảnh chụp rõ nét không gian bên trong của ngôi nhà cũng như không gian xung quanh.

Dọn dẹp, thay áo mới cho ngôi nhà

Để hút mắt người xem, tạo ấn tượng ngay từ bước chân đầu tiên của khách vào ngôi nhà của bạn thì bạn phải dọn dẹp ngôi nhà của mình sao cho thật ngăn nắp, gọn gàng. Bỏ đi tất cả những thứ bừa bộn, không còn dùng đến trong nhà kho…. Bạn cũng cần phải sắp xếp các tủ kệ thật gọn gàng, cố gắng để lộ ra càng nhiều khoảng trống trong căn nhà càng tốt, nhưng không phải là một ngôi nhà hoàn toàn trống không.

Những chiêu bán nhà cực dễ mà nhanh

Một không gian gọn gàng, ngăn nắp luôn tạo ấn tượng tốt đối với người mua.

Bạn cũng có thể lau sạch cửa kính và mặt sàn, sơn lại tường, cửa, hàng rào bằng những màu sắc trung tính. Thay mới hệ thống cài cửa, drape giường. Nếu nhà bạn có vườn hãy dọn cỏ dại và quét sạch lá khô, cắt tỉa cây....Đây là những cách trang hoàng nhà cửa mà không hề tốn kém nhiều chi phí.

Ngoài ra bạn nên bỏ bớt bàn ghế, giường tủ, kệ bếp trong các phòng, như vậy không gian sẽ rộng rãi hơn. Gỡ bỏ ảnh gia đình trên tường, giá sách xuống nhằm tạo cảm giác mới mẻ, thoải mái cho khách mua. Thu hồi các ổ cắm, dây điện không cần thiết...

Tạo ấn tượng gần gũi thân thiết ngay từ bên ngoài

Một điều vô cùng quan trọng khi bạn khiến cho khách hàng cảm thấy ấm áp, được chào đón và an toàn khi đặt chân vào ngưỡng cửa của ngôi nhà. Hãy làm quang đãng phía mặt tiền của ngôi nhà với những chậu hoa tươi tắn và cay xanh mướt. Hoặc bạn cũng có thể chào đón khách bằng một băng ghế nhỏ, một bình hoa tươi hay một chút bánh ngọt, cũng đủ để khách hàng nhận thấy họ đang được chào đón.

Những chiêu bán nhà cực dễ mà nhanh

Mặt tiền của nhà cần phải thật quang đãng và mát mắt.

Nên sửa chữa lại các đồ đạc hỏng hóc trong nhà

Chắc hẳn ai cũng muốn ngôi nhà của mình bắt mắt nhất, bạn hãy đi lại một vòng quanh căn nhà và chú ý những vấn đề hỏng hóc dễ thấy nhất. Những lỗi tưởng chừng như nhỏ cũng có thể làm mất điểm căn nhà trong mắt người mua – và nếu bạn có thể phát hiện ra một cách dễ dàng, họ cũng vậy.

Có rất nhiều người chọn cách tân trang lại nhà bằng việc thay mới rất nhiều thứ trong nhà, tuy nhiên bạn không nên lạm dụng cách này. Bạn có thể sẽ không lấy lại được số tiền lớn mà bạn trót chi quá tay đâu. Thay vào đó, hãy chỉ sửa lại một số chỗ được xem như điểm nhấn trong nhà với chi phí vừa phải nhất. Như thay rèm mới, thay tay nắm cửa, kiểm tra lại bồn rửa chén, đảm bảo tất cả các tủ kệ đều đóng mở bình thường, sửa chữa những chỗ rò rỉ.

Ngôi nhà phải luôn tràn ngập ánh sáng

Không gian trong nhà luôn là vấn đề mà người mua dành rất nhiều sự quan tâm. Khi khách đến xem nhà, hãy mở hết cỡ tất cả đèn đang có trong nhà. Sau vị trí ngôi nhà, thì ánh sáng tốt cũng là một thứ quan tâm của hầu hết những người mua nhà ở đô thị. Bạn có thể áp dụng các chiêu như kéo rèm lên, lau sạch cửa sổ, thay chụp đèn mới, tăng độ sáng của các bóng đèn để tạo ra nhiều ánh sáng nhất có thể. Hãy làm tất cả mọi thứ để giúp ngôi nhà của bạn trông sáng sủa và rõ nét nhất – như vậy sẽ dễ bán hơn rất nhiều.

Luôn luôn sẵn sàng để cho khách xem nhà

Ngôi nhà của bạn cần phải được sẵn sàng ở bất kỳ thời điểm nào – bạn sẽ không biết được giờ nào khách sẽ muốn đến xem nhà. Bạn nên để nhà cửa lúc nào cũng trong trạng thái sạch sẽ và gọn gàng. Mặc dù có hơi bất tiện, nhưng nó sẽ giúp ích rất nhiều trong việc bán nhà nhanh.

Giấu vật nuôi đi

Bạn có thể nghĩ rằng một chú chó con sẽ lấy được thiện cảm của khách đi xem nhà, nhưng hãy cẩn thận. Không phải ai cũng là một người yêu chó hay mèo. Người mua sẽ không muốn bước vào nhà và nhìn thấy một chén thức ăn cho chó, hay lông mèo vương vãi khắp sofa. Những điều này sẽ khiến cho người mua nhà có ấn tượng đầu tiên là ngôi nhà của bạn trông có vẻ không được sạch sẽ. Nếu bạn có khách đến xem nhà, hãy dọn dẹp chỗ của các con thú cưng, và tạm thời giấu chúng vào chỗ nào đó.

(Theo Trí thức trẻ)

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE