Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Lưu ý vàng trong giao dịch bán nhà quận gò vấp

Tên làng Gò Vắp đặt dựa theo vùng đất mọc nhiều cây vắp. Nơi đây đã được khai phá từ những ngày đầu khi lưu dân Việt đi mở đất từ cuối thế kỷ XVI đầu thế kỷ XVII. Gò Vấp cách trung tâm Bến Nghé xưa (quận 1 bây giờ) khoảng 1 km về phía Tây Bắc, lại nằm trên vùng đất “Gò” cao (hơn 11m so với mặt biển) có nước ngọt của sông Bến Cát – phụ lưu của sông Sài Gòn – thuận lợi canh tác và sinh hoạt, vì thế lưu dân chọn lập làng, dựng ấp, tạo dựng quê hương mới.

Quận Gò Vấp là cửa ngõ chiến lược phía bắc của Tp. Hồ Chí Minh

Gò Vấp có diện tích gần 2000ha, được đánh giá là cánh tay nối dài của tp. Hồ Chí Minh. Quận nằm cạnh Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Quận thuộc vành đai phía Bắc Thành phố.

  • Phía bắc giáp Quận 12
  • Phía nam giáp quận Phú Nhuận
  • Phía tây giáp quận 12 và quận Tân Bình
  • Phía đông giáp quận Bình Thạnh

Lý do khiến giao dịch mua bán nhà Gò Vấp sôi động :

Tuyến đường huyết mạch bao gồm đường Nguyễn Oanh, Nguyễn Kiệm, Quang Trung và Phan Văn Trị… Các tuyến đường liên quận như đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài (đường Phạm Văn Đồng).

Các dự án khác như sân golf Tân Sơn Nhất, tuyến đường ven kênh Tham Lương. Dự án công viên Đầm Sen 2 đã và đang triển khai để kết nối và phục vụ nhu cầu dân sinh trong khu vực. Đường Phạm Văn Đồng đã thông tuyến từ nút giao QL13 – Kha Vạn Cân (quận Thủ Đức) đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE