Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Lưu ý trong giao dịch mua bán nhà quận 6

Quận 6 nằm về phía Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh, bắc giáp với quận Tân Phú và Quận 11 có ranh giới dọc theo rạch Lò Gốm, đại lộ Hồng Bàng; đông giáp với Quận 5, có ranh giới dọc theo đường Nguyễn Thị Nhỏ, qua bến xe Chợ Lớn, đường Ngô Nhân Tịnh; nam giáp với Quận 8, có ranh giới kênh Bến Nghé (bến Trần Văn Kiểu cũ )

Quận 6 vẫn duy trì sức nóng và sự khác biệt trên thị trường bất động sản nhờ vị trí cửa ngỏ thành phố, hạ tầng hoàn thiện và vẫn được tiếp tục nâng cấp, dân số đông và ổn định. Quỹ đất tại Quận 6 nay đã khá khan hiếm do hạ tầng, dân cư phát triển lâu đời, kết hợp với dân số và nhu cầu nhà ở mức cao, nên giao dịch BĐS ở khu vực này chủ yếu hướng đến nhu cầu ở thật.

Mua bán nhà đất căn hộ  Quận 6 từ lâu vẫn luôn là thị trường sôi động, có sức hấp dẫn riêng đối với nhà đầu tư. Tuy giá trị bất động sản khu vực này không “đạt đỉnh” được như Quận 1, Quận 3. Cũng không trở thành điểm “nóng” sôi động như Quận 2, Quận 9. Nhưng bất động sản Quận 6 vẫn luôn được đánh giá cao về khả năng tăng giá ổn định.

Quận 6 cũng là Quận có mật độ dân số đứng thứ 6 trong số 24 Quận, Huyện của TP.HCM. Chính nhờ yếu tố này đã đem lại thuận lợi không nhỏ cho mua bán nhà đất Quận 6. Giá trị bất động sản Quận 6 luôn được giữ ở mức giá khá tốt và có khả năng tăng giá ổn định. Cộng thêm tính thanh khoản cao.

Khu Tây nói chung và Quận 6 nói riêng. Là khu vực được nhiều chuyên gia bất động sản nhận định sẽ là điểm đến hàng đầu trong thời gian sắp tới. 

Thực tế, theo khảo sát từ nhiều trang đăng tin bất động sản uy tín ( pghouse.vn) . Số lượng giao dịch mua bán nhà đất Quận 6 trong giai đoạn Quý I/2020 có sụt giảm nhưng không nhiều. Dù rằng thị trường đã rơi vào tình trạng khó khăn dưới ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. 

Một trong những yếu tố quan trọng đem lại tiềm năng phát triển cho các dự án bất động sản tại Quận 6 đó chính là cơ sở hạ Tầng. Khu Tây Sài Gòn, trong đó có Quận 6 là một trong những khu vực cũng rất được chú trọng đầu tư. Xây dựng mạng lưới kết nối giao thông đồng bộ.

Riêng Quận 6 ngoài việc nằm giáp ranh với nhiều Quận, Huyện của thành phố. Có nhiều tuyến đường lớn, huyết mạch của cả khu Tây như Hậu Giang, Hồng Bàng… Đây còn là Quận sở hữu bến xe Miền Tây. Đầu mối giao thương của TP.HCM đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE