Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Lưu ý trong giao dịch mua bán nhà quận 5

Quận 5 là một trong các quận thuộc khu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

  • Phía Tây Bắc giáp Quận 10 và Quận 11, ranh giới là đường Hùng Vương và đường Nguyễn Chí Thanh.
  • Phía Đông giáp Quận 1, ranh giới là đường Nguyễn Văn Cừ và giáp Quận 4 qua một đoạn nhỏ kênh Bến Nghé
  • Phía Nam giáp kênh Tàu Hủ, ngăn cách với Quận 8.

Một trong những yêu cầu đầu tiên khi tham gia thị trường mua bán nhà căn hộ chung cư quận 5 chính là vị trí. Thị trường mua bán căn hộ chung cư quận 5 hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng chính là nhờ sở hữu ưu thế vị trí vượt trội so với những khu vực khác. Từ quận 5, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến quận 1 (trung tâm thành phố) hoặc những khu vực xung quanh thông qua những tuyến đường huyết mạch như: Nguyễn Tri Phương, An Dương Vương, Ngô Gia Tự, Trần Phú, Hùng Vương, Trần Hưng Đạo,...

Bạn có thể khảo sát giá bán căn hộ quận 5 trên các trang giao dịch bất động sản nổi tiếng như: pghouse.vn , ...

Giấy tờ pháp lý của nhà , căn hộ quận 5

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không tìm hiểu kỹ tình trạng pháp lý nhà , căn hộ muốn mua. Bạn nên tìm hiểu đầy đủ các thông tin: tình trạng hiện tại của căn nhà, quyền sở hữu ngôi nhà (đối với người bán), các giấy tờ pháp lý liên quan (sổ đỏ, sổ hồng, giấy chứng nhận quyền sở hữu, giấy ủy quyền,...)

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE