Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Lưu ý khi giao dịch nhà đất căn hộ quận 10

Quận 10 là một quận nằm ở khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận 10 có địa hình tương đối bằng phẳng, cao trên 2 mét so với mực nước biển. Được thành lập năm 1969, đây là quận có nhiều địa điểm tham quan, di tích lịch sử, văn hoá, tôn giáo... nổi tiếng.

Nhìn trên bản đồ thành phố HCM, bạn có thể dễ dàng thấy rằng quận 10 có một vị trí trọng điểm ngay tại trung tâm thành phố và chính là điểm kết nối nhanh nhất và tiện lợi nhất để đến với tất cả các địa phương khác của thành phố.
Phía Bắc giáp Quận Tân Bình, giới hạn bởi đường Bắc Hải
Phía Nam giáp Quận 5, giới hạn bởi đường Hùng Vương và đường Nguyễn Chí Thanh;
Phía Đông giáp Quận 3, giới hạn bởi đường Cách mạng tháng Tám, Điện Biên Phủ và đường Lý Thái Tổ;
Phía Tây giáp Quận 11, giới hạn bởi đường Lý Thường Kiệt.
Quận 10 được chia làm 15 phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15.
Trong đó, phường 14 là trung tâm của quận.Bên cạnh đó, Quận 10 còn có nhiều địa điểm tham quan, di tích lịch sử, văn hoá, tôn giáo… nổi tiếng.

Mua bán nhà căn hộ quận 10 không chỉ có tiềm năng mà còn có sức phát triển cực kỳ lớn. Với tình hình hiện nay có không ít những ông lớn đang lăm le cấu xe mảnh đất còn quá màu mỡ này. Các dự án của những ông lớn về các mảng chung cư, nhà hàng và khách sạn mọc lên như nấm sau mưa, lớn nhỏ vô số kể tùy vào khả năng và số vốn của nhà đầu tư. Với sức phát triển như thế thử hỏi xem bạn có nên đầu tư hay không?.
Lượng người đến quận 10 sống ngày càng nhiều kéo theo giá đất sẽ không ngừng tăng
Nếu bạn ngần ngại vì không có số vốn đề đầu tư thì hãy yên tâm bạn nhé. Bởi lẽ nơi đây vô cùng đa dạng khả năng đầu tư và nguồn lực, cũng vì vậy mà để có thể đầu tư phát triển tại nơi đây có rất nhiều yếu tố và ngành mà bạn có thể tham gia. Nếu không đủ vốn với những dự án căn hộ cao cấp thì tầm trung và giá rẻ tại quận 10 cũng được người mua chào đón không thua kém gì. Bạn chỉ cần chi ra số vốn ít nhưng cũng có thể thu lại nguồn lợi rất lớn.
Một điểm không thể thiếu đó chính là lượng cầu tại quận 10. Cung và cầu luôn là hai yếu tố đi chung với nhau, có cung có cầu, nhưng cầu chính là nguồn cơn để phát triển cung. Bởi vậy lượng người nhập cư về đây tăng đều đặn mỗi năm là hậu thuẫn giúp bạn luôn có thể tồn tại khi đầu tư phát triển tại quận 10. Việc mua bất động sản quận 10 cũng trở nên sôi nổi hơn, người mua và người bán cũng sẽ có nhiều cơ hội hơn trong năm 2019. Nhu cầu về nhà ở cao là một cơ hội rất lớn trong thời gian hiện nay giúp bạn đổi đời khi giao dịch  mua nhà  đất quận 10.

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE