Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Lưu ý khi giao dịch mua bán nhà quận 4

Quận 4 được tạo bởi ba mặt sông là: sông Sài Gòn (dài 2.300 m) về phía Đông bắc, tiếp giáp Quận 2; rạch Bến Nghé (dài 3.250 m) về phía Tây bắc, tiếp giáp Quận 5; kênh Tẻ (dài 4.400 m), tiếp giáp Quận 7. ... Những thành tựu nổi bật về chỉnh trang kiến thiết đô thị đã tạo nên một diện mạo mới cho Quận 4

Mua nhà đất quận 4 giúp gia chủ được hưởng các tiện ích ngoại khu phong phú nhờ vị trí gần trung tâm tài chính của thành phố Hồ Chí Minh như phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tháp tài chính Bitexco, chuỗi khách sạn 5 sao dọc đường Tôn Đức Thắng, chợ Bến Thành, hệ thống ga tàu điện ngầm ở trung tâm thành phố… Ngoài ra, Quận 4 có cơ sở và hạ tầng giao thông đã dần hoàn thiện, đi lại thuận tiện, dễ dàng đến được các trung tâm của quận khác, ngoài ra còn có đường bờ sông rợp bóng cây xanh, sạch đẹp và trong lành. Quận 4 còn sở hữu nhiều kiến trúc tôn giáo phục vụ cho hoạt động du lịch cũng như tín ngưỡng của người dân nơi đây như: chùa Giác Nguyên, chùa Linh Quang, Nhà thờ Tin Lành Khánh Hội, nhà thờ Vĩnh Hội, nhà thờ Xóm Chiếu…

Những dự án bất động sản nổi bật ở quận 4  có thể kể đến như sau :

Masteri Millennium - (bàn giao) là dự án căn hộ hạng sang mang thương hiệu uy tín Masteri. Chung cư Masteri Millennium được xây dựng tại số 132 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, Tp.HCM. Dự án được chủ đầu tư Phát Đạt cùng chủ đầu tư Masteri đúc kết từ kinh nghiệm thành công của những dự án mà 2 chủ đầu tư đã triển khai trước đó nên hứa hẹn sẽ là một kiệt tác kiến trúc mang dấu ấn vượt thời gian đẳng cấp bậc nhất.

Dự án Lancaster Lincoln (bán 90%) là dòng căn hộ đẳng cấp bậc nhất tại quận 4 và đồng thời cũng là cơ hội đầu tư sinh lợi cao trong tương lai cho các nhà đầu tư địa ốc. Tòa tháp Lancaster Loncoln tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành và được bao bọc bởi sông Sài Gòn, kênh Tẻ và kênh Bến Nghé. Từ đây, chỉ mất 7- 10 phút để bạn đi tới các trung tâm thương mại và khu mua sắm lớn như Diamond plaza, Chợ Bến Thành...và các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như: nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Mỹ thuật, Bưu Điện Thành Phố….

Căn hộ Riva Park (bàn giao) có vị trí đắc địa tại số 504 đường Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, Tp.HCM. Chung cư Riva Park được chủ đầu tư Vietcomland và công ty CP Tiến Phát triển khai với mật độ xây dựng cực kỳ thấp so với quỹ “đất vàng” tại quận 4. Dự án gồm 20 tầng. Trong đó, 2 tầng trung tâm thương mại có nhiều tiện ích nội khu cao cấp. Khi mua căn hộ quận 4 Riva Park, bạn sẽ sở hữu một tổ ấm được thiết kế thông minh, nhằm tối ưu diện ích, không gian sống ngập tràn ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE