Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Hướng dẫn đăng bán nhà chính chủ quận phú nhuận trên pghouse.vn

Mua bán nhà đất chính chủ tại quận phú nhuận và các quận huyện nội thành khác tại các TP lớn : Bđs tại tphcm, bđs hà nội và các dự án bđs mới nhất tại đà nẵng và cần thơ 

Hiện nay có rất nhiều trang website về mua bán nhà đất phú nhuận nhưng làm thế nào để khi mình đăng tin mua bán nhà đất lại được nhiều người quan tâm chia sẽ và đặc biệt google lại sắt xếp ưu tiên lên top để người dùng tiện lợi vào xem bản tin của mình.

Nay tôi xin chia sẽ một chút kinh nghiêm có được từ góc nhìn khách quan.

Tôi thấy một điều là khi các bản tin đăng tin rao vặt miễn phí lên các trang hầu như các bạn luôn đăng cho xong cho nhanh cho nhiều là được điều đó hoàn toàn sai, cái gì cũng vậy, ông bà ta từng nói ăn nhiều thì bội thực ăn ít thì no lâu …, đặc biệt về các tin như mua bán nhà đất, mua bán bất động sản, mua bán căn hộ là nhưng tin rao vặt trị giá rất cao và rất cao, dù người mua giới đăng tin bán bất động sản đó hay chính chủ nhà rao bán chính bất động sản của mình cũng vậy, cần phải nhìn nhận khách quan và tôn trọng đến người đọc người xem bản tin đó một cách đẩy đủ khách quan và chính xác.

Tôi xin chia sẽ vào vấn đề đăng tin mua bán nhà đất tại quận phú nhuận, mua bán dự án bđs, mua bán căn hộ :

Hiện nay các trang mạng mua bán rao vặt đăng tin mua bán rất và rất nhiều vậy để đăng tin mua bán của bạn lên top google nhanh và được nhiều người xem trước hết bạn cần phải tìm hiểu một số thông tin cơ bản trước khi đăng tin lên website mình gửi gắm niềm tin vào để hy vọng bán được sản phẩm của mình đăng.

Trước hết bạn cần kiểm tra :

1. Bạn chọn website bđs có độ uy tín và traffic cao. ví dụ như trang : 

https://www.pghouse.vn/dich-vu-bds/ban-nha-mat-tien-177-hoang-van-thu-p8-phu-nhuan--7548.html

3. Chọn website có tốc độ tuy cập nhanh : pghouse.vn 

4. Chọn website có đúng chuyên mục sản phẩm của mình cần đăng tin: pghouse.vn 

Sau khi bạn chọn được website rồi bạn tiến hành đăng tin mua bán nhà chính chủ tại phú nhuận của mình.

Trước hết bạn phải chụp hình ảnh cụ thể, đối với mua bán nhà đất hay căn hộ bạn cần phải chụp hình ảnh cụ thể chính xác thực cao, và đặc biệt là các giấy tờ liên quan để khi người xem cảm thấy an tâm hơn về bất động sản mình quan tâm chuẩn bị mua.

- Bạn phải nói lên được tình trạng nhà ở, bất động sản hay căn họ đó và hình ảnh đi kèm cụ thể.

- Ưu điểm và nhược điểm căn nhà cũng như các vị trị trung tâm cảnh quan xung quanh bất động sản đó như : trường học, bệnh viên, siêu thị…. và đường đi lại vào nhà bạn cũng nên nói rõ vào trong phần ưu điểm và nhược điểm, sinh hoạt xung quanh khu vực đó sáng, trưa, chiều, tối,…,

- Đặc biệt là an ninh khu vực đó yên tĩnh hay náo nhiệt phù hợp cho ở nghĩ dưỡng hay buôn bán, kinh doanh…

- Giá cả bạn phải nói rõ chính xác và cụ thể để người mua không phải hớ hay khi họ kiểm tra thông tin giá bất động sản khu vực đó đúng như bạn nói không. Nếu đúng họ nghĩ gia chủ trung thực thì họ sẽ mặn mà hơn.

- Vì khi mua một căn nhà, căn hộ hay một bất động sản nào đó với trị giá cao họ luôn xét về nhiều yêu tố để quyết định ,nếu mình nói rõ được tình trạng và tình hình khu vực đó thì khi họ mua họ kiểm tra thông tin đúng như gia chủ đăng thì họ an tâm phần nào.

- Hướng căn nhà cũng là điều quan trọng bởi người có tiền mua bán bất động sản họ cũng có phần tin vào phong thủy hợp tuổi hay không?

- Cuối cùng là thông tin liên hệ, mua bán nhà đất khi đọc thông tin khá đầy đủ và chi tiết thì khi người mua cũng an tâm phần nào và cuộc gọi hẹn gặp xem nhà thực tế là khá khả quan và 50% đã được thành công rồi. vì khi đi mua nhà ở không ai rảnh gọi bạn hỏi và đi hẹn xem vu vơ cả. nên khi họ đồng ý gọi và hẹn là họ đã có chủ ý với bạn rồi đó.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE