Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Đăng bán nhà bình thạnh hiệu quả trên pghouse.vn

Có rất nhiều người thường chọn đăng tin mua bán nhà đất, sản phẩm của mình tại một website ngẫu nhiên hay từng biết. Tuy nhiên, thực tế mỗi trang web lại có thế mạnh về một số nhóm sản phẩm, mặt hàng nhất định nào đó. Ví dụ, có  trang web pghouse.vn chuyên về mua bán nhà đất, bđs  địa ốc... Do đó, cần chọn đúng trang có thế mạnh cho sản phẩm mà bạn cần mua và bán điều đó sẽ giúp sản phẩm dễ dàng đến khách hàng mục tiêu của mình.

Bạn nên ưu tiên đăng tin lên các website, diễn đàn liên quan đến lĩnh vực của bạn, những nơi mà người mua nhà, bán nhà, thuê nhà (hay còn gọi là nhóm khách hàng tiềm năng) hay lui tới.

house-sale-500-3206-1434706925.jpg

Việc lựa chọn website pghouse.vn để đăng tải thông tin bán nhà tại bình thạnh rất quan trọng.

Lựa chọn vị trí đăng tin

Nếu bạn có nhu cầu đang cần bán gấp, hãy chọn tin đăng nổi bật, tin VIP trên pghouse.vn... Chi phí cho những tin này tất nhiên sẽ cao hơn, song đó là cách đầu tư mang lại hiệu quả. Tin có số người đọc lớn hơn cũng có nghĩa là cơ hội tiếp cận với người mua nhiều hơn. Ở các diễn đàn cũng có các hình thức ưu tiên được dán tin rao vặt ở trên đầu các chuyên mục để thu hút nhiều hơn sự chú ý. 

Tiêu đề và nội dung tin đăng

Một tin đăng về nhà đất nếu đầy đủ nội dung, bao gồm: tiêu đề, nội dung và thông tin liên hệ của người bán. Tiêu đề tin cần ngắn gọn nhưng phải gây ấn tượng với khách hàng. 

Việc tạo lập các từ khóa cũng rất đặc biệt quan trọng đối với giá trị tìm kiếm. Do đó, bạn nên đưa "key word" quan trọng, gây sức hút vào tiêu đề của tin rao. 

Trong nội dung cần nêu rõ những điểm mạnh của bất động sản bạn cần bán. Cùng với đó là đầy đủ thông số của bất động sản như: diện tích sổ đỏ, diện tích thực, mặt tiền, hướng, số tầng, nội thất, số phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp, hình ảnh ngôi nhà, đường trước nhà, cách đường ôtô bao xa, hướng nhà... và cuối cùng là giá bán. Phần giá bán cũng nên nói rõ là đã bao phí sang tên hay chưa. 

Ngoài ra, bạn nên giới thiệu thêm về sản phẩm gần những hạ tầng tiện ích như trường học, công viên, trung tâm thương mại, các tuyến đường lớn... Hãy đầu tư bài viết giới thiệu về sản phẩm của mình càng chi tiết càng tốt, điều đó giúp sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm giữa rất nhiều mẩu tin rao bán khác, nó cũng thể hiện văn hóa mua bán tối thiểu.

Một số người đăng tin rao bán nhà đất, một tài sản trị giá vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng, nhưng lại viết một tin đăng rao bán cẩu thả, thậm chí không có dấu. Dù tin đăng của bạn có tiếp cận được khách hàng cần mua, nhưng liệu rồi có ai dám giao dịch với những người đăng những tin bán nhà như vậy?

Đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh căn hộ, nhà đất cần bán

Ngày nay, hầu hết những người mua nhà đa số người mua nhà tiếp cận thông tin ban đầu trên thị trường trực tuyến. Sau khi tìm kiếm thông tin trên mạng internet, họ sẽ thu hẹp danh sách "vòng loại", tiếp đó là tiến tới gọi điện cho chủ nhà và bước chân vào ngôi nhà đó để quan sát. Đây là lý do tại sao bạn cần những bức ảnh bắt mắt, dễ chiếm được thiện cảm của người mua giữa hàng trăm, nghìn tin rao cùng loại. Do đó, hãy chụp những bức ảnh tốt, độ nét cao, ấn tượng để đăng tải.

Chọn thời điểm ban ngày, mở rèm cửa rộng sẽ làm cho hình ảnh ngôi nhà bạn trông trông tự nhiên và hấp dẫn hơn. 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE