Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Cho thuê nhà quận gò vấp – Pghouse.vn đăng tin miễn phí

Cho thuê nhà riêng tại Quận Gò Vấp. Bất động sản cho thuê nhà nguyên căn, vị trí đẹp gần trung tâm, công viên, đa dạng diện tích, giá rẻ, cập nhật mới nhất trên Pghouse.vn

Cho thuê nhà Quận Gò Vấp nguyên căn, nhà hẻm, cho thuê nhà gò vấp mới nhất tháng 11/2021 chính chủ, giá rẻ, vị trí đẹp, hẻm lớn, đường rộng. Truy cập ngay

https://pghouse.vn/mua-ban-nha-dat/cho-thue-nha-dat/quan-go-vap/thanh-pho-ho-chi-minh/9-0_5-950_2-79_3-764

Cho thuê nhà riêng quận Gò Vấp hiện đang là sự lựa chọn của nhiều cư dân sống tại đây. Quận Gò Vấp là nơi đây tập trung nhiều trường Đại học, Cao đẳng cũng như có nền kinh tế phát triển. Nhưng không phải ai cũng có thể tìm được một ngôi nhà nguyên căn theo đúng ý mình. Nếu bạn đang muốn tìm một chốn đi về lý tưởng, hãy lưu ý những điều mà Pghouse.vn chia sẻ dưới đây nhé!

Quận gò vấp tuy không phải là quận trung tâm nhưng có vị trí khá tiện lợi. Từ đây, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các quận khác. Gò Vấp được đánh giá là cánh tay nối dài về phía Tây của khu vực, có dân cư đông đúc, sát bên sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, giáp quận 12, Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận nên quận Gò Vấp có rất nhiều tiềm năng phát triển kinh tế. Hơn nữa, trong những năm qua, quận cũng đã tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng, xây dựng các tiện ích xã hội phục vụ cho người dân. Cụ thể như công viên cây xanh, cơ sở y tế, siêu thị, nhà sách,…

Đối với những sinh viên tỉnh thì việc tìm kiếm được một nơi ở trọ an ninh, sạch sẽ, mức giá hợp lý và thuận tiện cho việc đi lại hàng ngày là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, đó không phải là việc dễ dàng với tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn sinh viên mới lần đầu bước chân lên thành phố. Nếu không có kiến thức hay  kinh nghiệm, các bạn sẽ rất dễ thuê phải những nơi ở không vừa ý, điều kiện vật chất quá kém, bị “chém” tiền thuê nhà cao,…Qua bài viết này, chuyên mục Nhà Đất quận gò vấp trên PGhouse.vn  xin được chia sẻ một số lời khuyên, kinh nghiệm cần thiết để có thể hỗ trợ các bạn tốt hơn khi tìm thuê nhà trọ Gò Vấp giá rẻ.

Thuê nhà nguyên căn Gò Vấp rất nhiều mức giá đáp ứng tùy theo nhu cầu của người tìm thuê. Ví dụ như nhà 2 lầu gần trung tâm thương mại, nhà hàng có giá khoảng từ 8 triệu – 14 triệu một tháng. Nhà nguyên căn 4 lầu trong hẻm giao động từ 13 – 18 triệu một tháng. Phạm Văn Chiêu, Lê Đức Thọ là những tuyến đường thường cho thuê nhà nguyên căn. Trên tuyến đường Nguyễn Thái Sơn, Phan Văn Trị thường có giá thuê khá cao hơn so với những khu vực khác. Những điều kiện như điện nước, wifi, máy lạnh và những tiện nghi khác giá cả thương lượng tùy theo nhà và người chủ cho thuê. Quyết định lựa chọn, điều kiện mà căn nhà bạn muốn thuê nên có là tùy ở bạn.

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE