Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

BĐS nghỉ dưỡng, condotel theo xu hướng nào trong năm 2018

Nghỉ dưỡng vẫn là nhu cầu tất yếu

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng đã có một năm 2017 phát triển hơn cả mong đợi. Hàng trăm dự án nghỉ dưỡng ra đời, đưa ra thị trường hàng ngàn căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ở các loại hình khác nhau đã đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Năm 2017, Việt Nam đón gần 13 triệu lượt khách du lịch quốc tế, tăng đến 30% năm 2016 và đạt con số kỉ lục từ trước đến nay. Việt Nam cũng lọt Top 10 thị trường tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới.

vietnamnet
Biệt thự hướng biển - dòng sản phẩm cao cấp được giới nhà giàu ưa chuộng.

Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam ngày một tăng và yêu cầu đặt ra là họ cần được hưởng thụ những dịch vụ tốt nhất như: mua sắm, nghỉ dưỡng, giải trí…
Không chỉ khách quốc tế mà ngay cả khách nội địa cũng ngày một khó tính khi đi du lịch. Tầng lớp trung lưu ở Việt Nam ngày một nhiều và họ chi ra khoản tiền không nhỏ để du lịch nước ngoài.

Giới chuyên gia nhận định, nhu cầu về BĐS nghỉ dưỡng sẽ vẫn chưa thể hạ nhiệt trong năm nay. Cùng với đó, nhiều người cũng có nhu cầu đầu tư BĐS nghỉ dưỡng lâu dài, do vậy, triển vọng cho phân khúc này vẫn rất lớn.

Biệt thự trên đồi hướng biển còn nhiều tiềm năng

Mới trở về từ chuyến du lịch Quy Nhơn, Bình Định, anh Duy Khánh (Hoàng Mai, Hà Nội) tỏ ra rất hài lòng với chất lượng dịch vụ tại một khu du lịch mới ở đây. Anh cùng 2 gia đình nữa thuê một căn biệt thự nằm trên đồi, hướng nhìn thẳng ra biển Quy Nhơn thơ mộng. Số tiền chia ra thì không đắt hơn thuê khách sạn là bao nhưng lại được hưởng thụ cuộc sống riêng tư, sang trọng.

“Trước đây, tôi từng nghỉ ở biệt thự trên đồi nhưng nằm trong rừng. Tôi cảm thấy ở vậy cũng khá ok nhưng hơi buồn. Ở biệt thự hướng biển thì không gian thoáng đãng mà có tiếng sóng biển du dương cũng thích hơn”, anh Khánh nhận xét.
Thực tế, tại Việt Nam, dạng biệt thự trên đồi nghỉ dưỡng không phải mới. Các khu du lịch nổi tiếng như Đại Lải, Sapa, Hạ Long, Quy Nhơn… đều đã có. Tuy nhiên, dạng biệt thự trên đồi hướng biển thì chưa có nhiều. Hiện mới có ở Quy Nhơn và sắp tới sẽ xuất hiện tại Hạ Long.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE