Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà quận tân bình trên pghouse.vn

Mùa cuối năm thông thường là thời kỳ ngủ đông của thị trường nhà đất, khi ấy các thanh toán giao dịch sẽ rất ít, không khí lắng xuống. Tuy nhiên đây lại chính là khi thích hợp nhất để bạn săn mua bán nhà đất quận tân bình giá thấp, cho dù thời điểm hiện nay khá ít lựa chọn cho bạn tuy vậy mức giá nhà đất lại được đưa về đúng vị trí của nó 

Chọn mua bán nhà quận Tân Bình giá thấp do các yếu tố đặc biệt

Để chọn mua bán nhà đất Tân Bình giá rẻ chất lượng bạn nên quan tâm đến các bất động sản mà chủ sở hữu đang gặp các vấn về tài chính, các vấn đề cá nhân, xuất ngoại … Khiến cho chủ nhà này cần phải bán gấp tài sản. Thông thường vì nhu cầu bán gấp nên bên bán sẽ ra giá thấp hơn thị trường và đồng thời có thể dễ dàng chấp nhận thương lượng hơn. Tuy vậy, cũng cần cảnh giác với các tin rao vặt ảo đánh vào vấn đề này nhằm thu hút sự chú ý của người mua.

Các vấn đề pháp lý

Khi cần mua bán, cho thuê nhà Quận Tân Bình giá thấp bạn cần đặc biệt chú ý quan tâm tới vấn đề pháp lý, đề phòng trường hợp chủ nhà hạ giá vì dính vào các vụ việc pháp lý hay quy hoạch. Sau khi chọn được căn nhà thỏa mãn những tiêu chí đã đặt ra thì hãy yêu cầu người bán nhà quận Tân Bình cho xem giấy chứng nhận sở hữu nhà đất. Đất nhất định phải có sổ đỏ và phải xác minh sổ này là giả hay thật. Cách đơn giản nhất là xem chữ trên sổ này có rõ nét, màu sắc hài hòa không nhòe mờ, đặc biệt con dấu chìm phải nhìn rõ ràng và sắc nét hay không. Trường hợp cảm thấy không chắc chắn bạn có thể nhờ người có nhiều kinh nghiệm giúp trong khâu này và cần thiết có thể mang ra phòng Tài nguyên môi trường của quận, huyện để kiểm tra lại thông tin. Mặt khác cần kiểm tra kỹ các vấn đề về bất động sản xây trên nền đất yếu, ao hồ hoặc các vấn đề địa chất khác gây tác động ảnh hưởng tới nhà sau này sẽ làm bạn mất thêm kha khá ngân sách trùng tu. 

Phải đảm bảo cân bằng tài chính khi giao dịch mua bán nhà tại quận tân bình 

Trước khi mua nhà bạn nên cân bằng các khoản tài chính cá nhân. Tận dụng tối đa nguồn tài chính có thể có từ tích lũy bản thân, từ gia đình hoặc từ ngân hàng nhà nước để có thể tận dụng thời cơ mua được ngôi nhà tốt, giá cả phải chăng. Một lưu ý nhỏ rằng nếu bạn dự định đầu tư nhà phố mặt tiền thì chỉ nên mua bằng tiền nhàn rỗi hoặc chỉ vay tối đa dưới 40% trên tổng tài sản. Điều kiện cần và đủ khi vay là tiền khai thác kinh doanh, cho thuê hàng tháng đủ trả lãi ngân hàng.

Muốn mua nhà quận Tân Bình nên lưu ý điều sau đây:

Nhà nằm trong hẻm càng nhỏ thì rủi ro pháp lý càng cao. Nếu lộ giới hẻm đang nhỏ (3,5m trở xuống), rất nhiều khả năng hẻm phải được chỉnh trang và quy hoạch lại. Trường hợp hẻm chưa được chỉnh trang mà nằm trong quy hoạch treo, chủ nhà sẽ không được sửa chữa, cơi nới, thay đổi hiện trạng đang có của nhà mình.

Nhà hẻm càng nhỏ thì di chuyển càng vất vả, đó là chưa kể tình trạng lấn hẻm để kinh doanh, xả rác, để xe vô tội vạ. Đặc biệt khi hữu sự, có cháy nổ, ma chay, cưới hỏi, giỗ chạp đều chật vật khó khăn không chỉ vì lưu thông tắc nghẽn mà còn không có chỗ để xe.

Không những vậy, nhà trong hẻm nhỏ cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi xảy ra các tai nạn như: hỏa hoạn, ngập lụt,… Hầu hết các vụ hỏa hoạn xảy ra trên địa bàn TP.HCM mà không thể chữa cháy và cấp cứu kịp thời đều là những căn nhà trong hẻm nhỏ. Khi mua nhà trong hẻm tại Tân Bình bạn cần đặc biệt lưu tâm những điều này.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE