Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà quận phú nhuận trên pghouse.vn

Trong 24 quận huyện, Phú Nhuận có sự ổn định về mặt dân cư, dân số, không bị xáo trộn nhiều bởi quy hoạch. Tuy nhiên, sự hình thành và phát triển của quận Phú Nhuận lại gắn liền với các khu vực thuộc quận Bình Thạnh, quận 1, quận 3. 

Việc mua bán nhà tại quận Phú Nhuận, đặc thù là khu vực ổn định, tình hình phát triển bất động sản không quá “nóng, sốt” như các khu vực quy hoạch mới, khu dân cư mới, nên tính pháp lý: về giấy tờ, thủ tục trong giao dịch cũng mang tính chất rất ổn định hơn so với các quận khác. Các tình huống pháp lý trong giao dịch tại khu vực này thường không có nhiều vướng mắc, giao dịch thuận lợi, chỉ có một số ít bất động sản bị hạn chế trong vấn đề cập nhật thừa kế hoặc thế chấp ngân hàng.

Con đường của những lô đất vàng

Khu vực “Phan Xích Long” được coi là một hiện tượng trong thị trường bất động sản tại khu vực, với sự có mặt của hầu hết các thương hiệu F&B lớn tại trục đường chính Phan Xích Long, đã đẩy giá trung bình cho mỗi mét vuông diện tích đất mặt tiền khoảng từ 200-250 triệu đồng, cao hơn rất nhiều so với một số tuyến đường lớn trong khu vực, chẳng hạn như: Phan Đăng Lưu 120-150 triệu đồng/m2; Phan Đình Phùng, 130-160 triệu đồng/m2. Nhà phố trong hẻm thường nằm trong khoảng từ 40– 50 triệu đồng/m2, tùy theo tuyến hẻm được quy hoạch, cá biệt có một số vị trí hẻm lưu thông thuận lợi, giá có thể lên đến 80-100 triệu đồng/m2. Đặc biệt, do đây là con đường có hoạt động thương mại sầm uất nhất quận Phú Nhuận, với đủ các loại hình siêu thị, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, quán ăn, café… nên giá thuê mặt bằng cũng cao không kém khu vực chợ Tân Định quận 1, chỉ cách vài bước chân qua 2 cây cầu Trần Khánh Dư và Hoàng Hoa Thám. Giá cho thuê nhà phố phú nhuận khoảng 500.000 đồng/m2/tháng; nhà phố cho thuê nguyên căn khoảng từ 45 triệu đến 120 triệu đồng/tháng/căn, cá biệt có chủ doanh nghiệp thuê khu đất mở quán café diện tích 15m x 20m, với giá thuê 250 triệu đồng/tháng…

Phổ Quang, Hồng Hà (quận Tân Bình, Phú Nhuận, TP.HCM), hai tuyến đường đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 5 phút bằng xe máy, đang gánh 7 dự án bất động sản quy mô lớn.

Trên tuyến đường Phổ Quang hiện nay, nhiều dự án bán nhà phố phú nhuận,  bán căn hộ cao cấp, văn phòng khác cũng nối tiếp nhau xuất hiện. Dự án The Botanica ( Novaland)  trải dài hơn 113 m tọa lạc ở số 104 Phổ Quang, phường 2. Dự án nằm trong khu đất gần 6.500 m2, được xây dựng 2 tháp cao 19 tầng với 560 căn.

Tốc độ phát triển các dự án bất động sản (BĐS) đang bỏ lại hạ tầng giao thông phía sau một khoảng cách xa. Nhiều con đường vốn đã ùn tắc sắp chịu áp lực lớn từ hàng chục cao ốc đang mọc lên, gắn với nó là hàng trăm nghìn người lưu thông tăng thêm. Có thể kể ra một loạt tuyến đường như Nguyễn Hữu Cảnh, Phổ Quang, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Văn Thụ, 3/2, Cộng Hòa... Không ít trong số đó vốn nổi tiếng là điểm trũng mỗi khi triều cường và là điểm đen giao thông đồng thời là điểm nóng phát triển bất động sản của TP.HCM. 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE