Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà quận gò vấp - pghouse.vn

Với khoảng 20 dự án, khu vực Đông Gò Vấp khá đa dạng những tên tuổi đầu tư lớn như Vingroup (VIC), Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (Cityland), Tập đoàn Hà Đô (HDG) với nhiều chủng loại. Trong đó đa số là khu chung cư với các căn hộ giá từ 1-2 tỷ đồng như Hà Kiều, The Splender, Hà Đô Green View… Nổi tiếng nằm trên những khu đất quân đội như chung cư K26, Z751 Hà Đô hay nhà liền kề Z751B đều đã phủ kín cư dân.  

“Khủng” nhất ở khu vực này có lẽ là 3 dự án khu dân cư của Cityland với quy mô hàng ngàn tỷ đồng, chiếm hàng chục hecta đất tại mặt tiền đường lớn Phan Văn Trị, Nguyễn Văn Lượng như Garden Hills, Center Hills hay Park Hills (chung quần thể với trung tâm thương mại Lotte) đang được đẩy nhanh tiến độ ngày đêm.

Trong khi khu vực phía Đông Gò Vấp tập trung các dự án chung cư, khu dân cư lớn hay trung tâm thương mại hiện đại thì Tây Gò Vấp, với mức sống thấp hơn nhưng dân cư tập trung đông đúc hơn bởi phần lớn là đội ngũ công nhân, lại tập trung nhiều dự án nhà ở xã hội đang được gấp rút hoàn thành ngày đêm.

Hạ tầng đẩy giá bất động sản

Kề cận Sân Bay Tân Sơn Nhất, lại là nơi tập trung đông dân cư, Gò Vấp cũng là nơi tọa lạc của nhiều bệnh viện, trường học, ngân hàng, văn phòng công ty. Song cũng vì đã phát triển khá ổn định và có phần nhanh chóng nên hạ tầng đã có lúc “hụt hơi”.

Thế nhưng vài năm trở lại đây, đi cùng với sự đầu tư lớn về hạ tầng trên toàn thành phố, Gò Vấp đã có nhiều thay đổi. Hình ảnh của một quận vùng ven thành phố kết nối vào trung tâm không mấy thuận lợi vì kẹt xe giờ đây đã thay đổi khi hàng loạt cầu vượt Ngã sáu Gò Vấp, cầu vượt nút giao thông Nguyễn Kiệm – Nguyễn Thái Sơn đã hoàn thành và đi vào hoạt động, giảm tải đáng kể áp lực giao thông kéo dài trong nhiều năm qua.

Cùng với đại lộ đẹp nhất Sài Gòn - Phạm Văn Đồng giúp kết nối Gò Vấp với Thủ Đức, Bình Thạnh, Bình Dương, những tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Kiệm, Phan Văn Trị, Nguyễn Oanh đã được nâng cấp rộng thoáng giúp rút thời gian di chuyển từ Gò Vấp đến các quận lân cận và vào trung tâm thành phố. 

Nhà ở trong khu đô thị kiểu mẫu được “săn đón”

Với diện tích lên đến 27ha, Cityland Park Hills bao gồm đa dạng sản phẩm từ biệt thự, nhà phố cho đến căn hộ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu sang trọng. Nhờ được quy hoạch bài bản ngay từ đầu nên dù đang được triển khaihoàn thiện thì diện mạo và tầm vóc của một khu đô thị kiểu mẫu cũng đã dần lộ diện rõ nét.

Để góp phần tạo nên sự đẳng cấp của dự án, chủ đầu tư Cityland luôn hợp tác với các nhà thầu lớn uy tín là Unicons (thuộc tập đoàn Conteccons) và Hòa Bình, nhằm đảm bảo đúng tiến độ xây dựng với chất lượng tốt nhất.

Hiện chủ đầu tư đang bắt đầu tiến hành bàn giao căn hộ , nhà phố, biệt thự  quận gò vấp cho khách hàng. Các block căn hộ thậm chí vượt tiến độ xây dựng đã đề ra. Các dãy nhà phố mặt tiền, khu biệt thự khép kín đã được chủ nhân dọn về an cư, kinh doanh, cho thuê,…

Về vị trí địa lý, quận Gò Vấp nằm bên cạnh trung tâm thành phố, nằm ngay sát sân bay Tân Sơn Nhất – cảng hàng không quốc tế lớn nhất toàn quốc.

Hiện nay, quận Gò Vấp đang được chú trọng đầu tư và cải thiện không ngừng về cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng cuộc sống của người dân. Chọn Gò Vấp là nơi sinh sống khách hàng sẽ luôn được đảm bảo chất lượng cuộc sống một cách tốt nhất có thể. Hàng loạt các chuỗi cửa hàng tiện lợi cho đến các trung tâm thương mại tổng hợp đều tập trung ở đây.

Nhà bán quận Gò Vấp chất lượng giáo dục luôn được chú trọng và đề cao. Ở đây có rất nhiều trường từ mẫu giáo đến tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Thậm chí còn có nhiều trường đại học lớn như Đại học Công Nghiệp TP.HCM, Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng… Các bậc phụ huynh có thể yên tâm về nơi chốn ăn học của con em khi tìm mua nhà ở Gò Vấp.

Nếu tìm một nơi tại TP.Hồ Chí Minh không lo về vấn đề ngập nước, quận Gò Vấp chắc chắn là nơi không thể bỏ qua. Đây là vùng có địa hình gò đồi cao, nên những công trình khi xây dựng tại đây sẽ ít bị ảnh hưởng bởi vấn đề ngập nước. Chính vì có vị trí vàng như vậy mà nhu cầu mua nhà ở Gò Vấp để thuận tiện đi lại của người dân không bao giờ hết nóng. 

 

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE