Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà quận bình thạnh trên pghouse.vn

Quận Bình Thạnh có sông Sài Gòn bao quanh ở phía Đông. Ngoài ra còn có nhiều lênh rạch như: rạch Thị Nghè, kinh Cầu Bông, kinh Thanh Đa đã tạo thành một hệ thống đường thủy đáp ứng lưu thông cho xuồng, ghe nhỏ đi sâu vào các khu vực trên khắp địa bàn quận, thông thương với các địa phương khác.  

Quận Bình Thạnh được xem là một nút giao thông quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh, là điểm đầu mối gặp gỡ các quốc lộ: Quốc lộ 1, Quốc lộ 13; là cửa ngõ đón con tàu thống nhất Bắc Nam qua cầu Bình Lợi vào ga Sài Gòn và lại có bến xe Miền Đông, là đầu mối giao thông đường bộ quan trọng nhất của thành phố đi các tỉnh miền Đông, Trung, Bắc.

Quận Bình Thạnh nổi tiếng với bán đảo Thanh Đa với khu du lịch Bình Quới nổi tiếng và nhiều địa chỉ hấp dẫn khác như: lăng Lê Văn Duyệt, chùa Dược Sư, chùa Giác Quang, chùa Tập Phước, chùa Đại Hạnh…..

Hiện nay cơ cấu kinh tế Bình Thạnh có sự chuyển dịch. Kinh tế nông nghiệp đã lùi về vị trí thứ yếu và hiện nay chiếm một tỷ trọng rất nhỏ. Công nghiệp – Tiểu thủ công nghiệp, Thương nghiệp – Dịch vụ – Du lịch trở thành ngành kinh tế chủ yếu, thúc đẩy quá trình đô thị hoá nhanh chóng, làm thay đổi diện mạo kinh tế – văn hóa xã hội của quận huyện trong hiện tại và tương lai.

Với diện tích sống tương đối rộng và những tiện ích vốn có mà quận Bình Thạnh được cho là khu dân cư lý tưởng dành cho những ai muốn giao dịch mua bán nhà tại quận bình thạnh  

Những sai lầm thường gặp khi bán nhà chính chủ bình thạnh

  • Đưa ra mức giá không phù hợp

Sai lầm vì định giá quá cao. Tâm lý sợ “hớ” khiến nhiều người thường có xu hướng đưa giá bán quá cao và điều này khiến bạn đánh mất rất nhiều khách hàng tiềm năng, vì chỉ nhìn vào mức giá, rất nhiều khách hàng đã bắt đầu nản chí. Việc đưa giá quá cao còn dẫn tới một hệ quả khác là vào một lúc nào đó, ví quá cần tiền nên người bán liên tục giảm giá. Việc giảm giá quá nhanh sẽ khiến bạn ở vào thế bị động và có thể có những quyết định sai lầm.

Ngược lại với việc định giá quá cao là định giá quá thấp. Định giá thấp đơn giản sẽ khiến người bán bị mất tiền so với giá trị thực tế của căn nhà.

Trong trường hợp gặp khó khăn về việc định giá, hãy tìm hiểu giá bán các căn nhà lân cận càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, cũng có thể đến sự trợ giúp từ các chuyên gia, những người có chuyên môn trong việc định giá bất động sản, việc làm này có thể sẽ tốn chi phí nhưng chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi “ra giá” cho căn nhà của mình.

  • Cứng nhắc trong việc thương lượng

Hầu hết người đi mua nhà đều cần thời gian để xem xét kỹ ngôi nhà trong tương lai của mình vì mua nhà là một quyết định quan trọng trong đời mỗi người.

Vì vậy, bên bán không nên quá cứng nhắc trong quá trình thương lượng. Nhiều chủ nhà chỉ cần nghe khách hàng lên tiếng “chê” bất động sản mà mình đang sở hữu đã lập tức ra sức phòng thủ. Thái độ quá cứng rắn chỉ khiến cuộc thương lượng thêm phần căng thẳng và dễ đổ vỡ.

Tuy nhiên, nếu quá dễ dàng đồng ý với những yêu cầu của bên mua, bên bán cũng sẽ gặp nhiều phiền phức vì “lòng tham” của bên mua sẽ ngày càng tăng lên.

Trong thương lượng cần phải giữ thái độ “mềm như ngọn cỏ nhưng vẫn rắn như đá”. Việc mềm mỏng đúng lúc sẽ khiến cuộc giao dịch cởi mở, dễ thành công hơn trong khi cứng rắn trong một số trường hợp sẽ khiến người bán không bị thua thiệt quá nhiều.

  • Than thở về khó khăn

Một sai lầm khác mà người bán nhà thường mắc phải là than thở về những khó khăn đối với người mua nhà. Hành động này không giúp ích gì cho cuộc thương lượng mà chỉ mang tới phiền phức.

Nhiều khách hàng kỹ tính khi mua nhà thường quan tâm tới đời sống kinh tế cũng như gia đình của gia chủ. Đối với họ, một gia đình hạnh phúc, thành công trong cuộc sống cũng có nghĩa ngôi nhà đó có “lộc”. Do đó, họ sẵn sàng chi trả cao hơn để có thể sở hữu được một căn nhà như vậy. Ngược lại, những căn nhà có tiền sử rắc rối sẽ khiến khách hàng cảnh giác và giảm giá trị.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE