Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà quận bình thạnh - hơn 100 nhà chính chủ quận bình thạnh trên pghouse.vn

Khi đầu tư mua nhà hẻm Bình Thạnh càng nhỏ thì nguy cơ gặp rủi ro về pháp lý càng lớn. Giới lộ hẻm từ 3.5 m trở xuống thì xác suất khu vực này được quy hoặc lại càng cao. Trong trường hợp, ngôi hẻm đã quyết định quy hoạch nhưng vẫn chưa tiến hành thi công làm cho nó trở thành dự án treo. Bạn không thể cới nới, xây dựng nhà trong thời gian này. Rất nhiều người đã rất “khổ sở” vì dự án treo này đấy! 

Theo quy định pháp luật, đường hẻm là các tuyến giao thông nội bộ khu vực có lộ giới nhỏ hơn 12m. Nhà trong hẻm nằm trên mặt tiền lộ giới của đường hẻm. Đường hẻm được chia ra làm 4 loại: chính, nhánh, cụt, chung. Lộ giới tối thiểu theo quy định là 3.5m, tuy nhiên, thực tế hiện nay rất nhiều ngôi nhà hẻm chỉ có lộ giới vừa 1 chiếc xe. 

Những ngôi nhà hẻm cụt Bình Thạnh hẳn là sẽ gây cho bạn rất nhiều trong việc lưu thông. Chưa ra đến đường lộ nhưng bạn đã có thể bị tắc đường ngay khi vừa bước chân ra khỏi nhà. Điều này gây khó khăn trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là và dịp lể, mời khách đến nhà, nó lại là cả một trở ngại lớn.

Sửa chữa, xây dựng tốn kém

Chính vì đi lại bất tiện như thế nên việc bạn muốn tân trang ngôi nhà là vô cùng tốn kém. Vì giao thông bất tiện nên phí dịch vụ được đẩy lên cao đáng kể so với những ngôi nhà khác. Vì thế, bạn phải chịu thiệt thòi cho những khoản phí đáng tiếc khác rồi!

Môi trường xã hội phức tạp

Phần lớn những người sinh sống ở nhà trong hẻm cụt xuất phát từ nhiều thành phần khác nhau trong xã hội. Vì thế, an ninh trật tự ở đây không được đánh giá cao lắm, xã hội cũng khá phức tạp. Dù sao thì bạn cũng cần phải cảnh giác nếu quyết định sống ở một ngôi nhà trong hẻm nhé!

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE