Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà quận bình thạnh, gò vấp , tân bình, tân phú , nhà bè , bình chánh, bình tân - chính chủ trên pghouse.vn

Bình Thạnh,  gò vấp , tân bình, tân phú , nhà bè , bình chánh, bình tân  là một trong những quận tiềm năng của thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, sở hữu nhà ở khu vựa này là niềm ao ước của rất nhiều người dân thành phố. Tuy nhiên, là một trong những vị trí đắt giá nên để tìm mua được nhà giá rẻ tại đây là không hề đơn giản. Và bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm mua bán nhà đất tại các khu vực này 

Với vị trí vô cùng thuận lợi, gần trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại các khu vực lân cận cùng với tình hình phát triển vô cùng nhanh chóng khiến giá bán nhà tại Bình Thạnh không ngừng tăng cao, đây chính là một trong những địa điểm hiện đang thu hút được rất nhiều người mua nhà và các nhà đầu tư

Ngoài vị trí đắc địa, mua bán nhà quận Gò Vấp còn được xem là một lựa chọn tốt do tập trung nhiều tiện ích nên mang lại nhiều giá trị cho những người dân sinh sống và kinh doanh ở đây. Đó cũng chính là lý do mà quận Gò Vấp là điểm lựa chọn ưu tiên khi mua nhà

Khi quan sát một ngôi nhà bán tại quận gò vấp, bạn nên chú ý đến đặc điểm địa lý, dân trí trong khu vực hoặc quan sát các gia đình kế cận… Nếu như nơi đó dân trí tốt, có nhiều cây xanh, đường phố rộng rãi, xóm giềng tốt bụng… điều này sẽ đảm bảo rằng bạn được chuyển tới một nơi có năng lượng tích cực.

Nếu có thời gian, bạn có thể làm quen và tiếp xúc với những người hàng xóm xung quanh căn nhà đó. Một là làm quen trước với hàng xóm mới, hai là tìm hiểu động cơ bán nhà và hoàn cảnh gia đình của gia chủ.

Thị trường mua bán nhà quận Tân Bình TPHCM thời gian gần đây đang diễn ra rất sôi nổi. Không chỉ những ngôi nhà mặt tiền hay chung cư cao cấp, mua nhà trong hẻm tại Tân Bình đang là nhu cầu hot của nhiều cá nhân, hộ gia đình trung lưu.

Để bán nhà mặt tiền quận Tân Phú của mình các bạn phải thông qua các phương tiện truyền thông hiện nay như báo chí, mạng xã hội, các trang thông tin điện tử, các diễn đàn rao vặt… Bởi hệ thống internet hiện nay khá rầm rộ cho nên việc mua bán trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với vị trí thuận lợi, tiếp giáp quận Tân Bình, quận 6, quận 12,… Cùng với hệ thống giao thông, đường xá thuận lợi, dân cư đông đúc, sầm uất đặc biệt ở những tuyến đường lớn như Lũy Bán Bích, Âu Cơ, Trường Chinh,… cùng hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư và xây dựng hiện đại, hoàn thiện, giá đất đai, bất động sản ở quận Tân Phú ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Chỉ cần tìm từ khóa tìm bán nhà  quận Tân Phú  chẳng hạn, là hàng loạt website hiển thị cho bạn lựa chọn dự án BĐS phù hợp nhất với nhu cầu của mình , trong đó có website pghouse.vn Cho nên, mạng xã hội là nơi giúp bạn trao đổi mua bán hiệu quả nhất hiện nay.

Bình Tân là một quận mới thành lập vào cuối năm 2003 của thành phố Hồ Chí Minh, do tách từ thị trấn An Lạc, xã Bình Hưng Hoà, xã Bình Trị Đông và xã Tân Tạo của huyện Bình Chánh trước đây. Bắc giáp huyện Hóc Môn và quận 12. Nam giáp quận 8 và huyện Bình Chánh. Đông giáp quận Tân Phú, quận 6 và quận 8. Tây giáp huyện Bình Chánh.

Địa hình quận Bình Tân thấp dần theo hướng Đông Bắc – Tây Nam, được chia làm hai vùng: Vùng cao dạng địa hình bào mòn sinh tụ, cao độ từ 3 – 4m, độ dốc 0 – 4 m tập trung ở phường Bình Trị Đông, phường Bình Hưng Hoà. Vùng thấp dạng địa hình tích tụ bao gồm: phường Tân Tạo và phường An Lạc.

Quận Bình Tân nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố, có quốc lộ 1A chạy ngang qua vành ngoài của thành phố. Song song quốc lộ 1A là tuyến đường Hồng Bàng – Hùng Vương đi các quận nội thành. Bến xe Miền Tây là bến xe chính đi các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Trong những năm gần đây tốc độ đô thi hoá diễn ra khá nhanh, có phường hầu như không còn đất nông nghiệp. Hiện nay nhiều mặt kinh tế-xã hội của quận phát triển nhanh theo hướng đô thị.

TIỆN ÍCH CUỘC SỐNG KHI MUA NHÀ QUẬN BÌNH TÂN

Ngoài vị trí đắc địa, mua bán nhà quận Bình Tân  còn được xem là một lựa chọn tốt do tập trung nhiều tiện ích nên mang lại nhiều giá trị cho những người dân sinh sống và kinh doanh ở đây như: Quận Bình Tân hiện nay tập trung đông đúc các công ty tư nhân, tạo nên sự biến đổi lớn ở quận này. Đồng thời quận còn tập trung khá nhiều chùa tôn nghiêm: chùa Diệu Quang, chùa Huệ Nghiêm, chùa Từ Hạnh, chùa Pháp Chiếu, … Ngoài ra còn có các chợ lớn nhỏ như: chợ An Lạc, chợ Kiên Đức 2,… góp phần thay đổi diện mạo của quận Bình Tân nơi đây. Đó cũng chính là lý do mà quận Bình Tân là điểm lựa chọn ưu tiên khi mua nhà cho những ai muốn “an cư lạc nghiệp”

Bên cạnh vị trí đắc địa, Nhà Bè còn là nơi tập trung nhiều di tích tôn giáo khác nhau như: Thiên Ấn, Phước Linh, Đức Phú, Long Khánh… đã góp phần tạo nên sự đa dạng. Chính những điều này đã góp phần thu hút người dân theo tín ngưỡng về cư trú nơi đây.

Vì vậy, không có gì khó hiểu khi thị trường giao dịch mua bán nhà đất tại huyện Nhà Bè luôn nhộn nhịp  

Thị trường mua bán đất Nhà Bè luôn có một sức hút nhất định đối với những người đang có ý định tìm mua một miếng đất có giá vừa phải ở vùng ven thành phố để xây nhà ở, kinh doanh hoặc để dành sinh lợi cho tương lai, bởi lẽ khu vực Nhà Bè hiện nay đang được đánh giá là vùng đất có nhiều tiềm năng phát triển thành khu đô thị mới khang trang, hiện đại, đồng thời cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông tại nơi đây cũng ngày càng được đầu tư xây dựng ngày càng hoàn thiện. Tuy nhiên, vì là khu vực ở vùng ven khá xa trung tâm và còn khá mới nên việc tìm kiếm, chọn mua đất Nhà Bè vẫn ẩn chứa những rủi ro nhất định, nếu trang bị được cho mình được một số kiến thức tổng quát về thị trường mua bán nhà đất tại huyện nhà bè đthì bạn sẽ không phải bị “tiền mất tật mang” một cách oan uổng

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE