Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà quận bình thạnh đúng giá thị trường trên pghouse.vn

Quận Bình Thạnh tuy không phải trọng tâm TP nhưng nằm sát kề ngay Q.1, giá thành của đất bán lại rẻ hơn tương đối nhiều so với Q.1. Bạn đã tích lũy được một số chi phí và muốn mua nhà, vậy có nên giao dịch mua, bán nhà ở Q Bình Thạnh hay không? Những lý do nên đầu tư mua bán , cho thuê nhà Bình Thạnh là gì?

Nhiều nhà đẹp đang bán tại quận Bình Thạnh đang tạo nên “cơn sốt” đối với nhiều nhà đầu tư vốn đã quá sành sỏi khi rót vốn ở khu vực này nhờ vị thế liền kề quận trung tâm, hệ thống tiện ích phong phú, có ưu thế gần mảng xanh Văn Thánh và tuyến metro. 

Diện tích đất của Q. Bình Thạnh là 2.076 ha. Cùng với sông Sài Thành, các kênh rạch: Thị Nghè, Cầu Bông, Văn Thánh, Thanh Đa, Hố Tàu, Thủ Tắc... Đã tạo thành một hệ thống đường thủy phân phối lưu thông cho xuồng, ghe nhỏ đi sâu vào các xung quanh vị trí trên khắp địa bàn Bình Thạnh, thông thương với các bản địa khác.

Quận Bình Thạnh bao gồm 20 Phường (Không có các phường: 4, 8, 9, 10, 16, 18, 20, 23): 1, 2, 3, 5, 6, 7, 11, 12, 13, 14, 15, 17, 19, 21, 22, 24, 25, 26, 27, 28. Trong số đó, P 14 là trung tâm của quận. Dân số (tính đến 2011) của Q. Bình Thạnh là 479.733 người, gồm 21 dân tộc, chủ yếu là người Kinh. Mật độ 22.370 người/km2.

 

Tọa lạc trên trên tuyến đường Điện Biên Phủ, (góc ngã tư Văn Thánh , Đường D1 và Điện Biên Phủ) ngay trung tâm Q.Bình Thạnh, nằm cách ga số Metro số 5 không quá 400m, cách Q.1 khoảng 5km, Wilton Tower có khoảng cách di chuyển khá lý tưởng khi tới khu trung tâm hay các quận lân cận. Ngoài ra, dự án liền kề các trung tâm thương mại lớn, kết nối ngắn với hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện, khu văn phòng cao cấp của khu vực…. Đáng chú ý, tuy nằm giữa lòng trung tâm, Wilton Tower vẫn sở hữu một không gian sống rất “sinh thái” nhờ liền kề công viên Văn Thánh và có tầm nhìn hướng về thảm xanh bán của bán đảo Thanh Đa và sông Sài Gòn.
 

Nhờ kỳ vọng sinh lời cao, trên thực tế, trong 3 năm qua số lượng căn hộ chào bán tăng mạnh tại các khu vực có tuyến tàu điện ngầm chạy qua. Nổi bật trong số đó có thể kể tới dự án Wilton Tower toạ lạc ngay trên mặt đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh. Wilton Tower nổi lên như một dự án hiếm, tạo nên “cơn sốt” đối với nhiều nhà đầu tư vốn đã quá sành sỏi khi rót vốn ở khu vực này nhờ vị thế liền kề quận trung tâm, hệ thống tiện ích phong phú, có ưu thế gần mảng xanh Văn Thánh và tuyến metro - không thể không vào tầm ngắm những khách đang tìm kiếm tài sản hiếm, sinh lời cao và có giá trị gia tăng vượt trội trên thị trường.

Dự án liền kề các trung tâm thương mại lớn, kết nối ngắn với hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên, khu văn phòng cao cấp của khu vực…. Tuy nằm giữa lòng trung tâm, Wilton Tower vẫn sở hữu một không gian sống rất “sinh thái” nhờ liền kề công viên Văn Thánh và có tầm nhìn hướng về thảm xanh bán của bán đảo Thanh Đa và sông Sài Gòn. Ngoài ra, mức giá của dự án hiện công bố từ 2,2 tỷ đồng/căn, diện tích linh hoạt từ 68,14m2-74,57m2 với thiết kế căn hộ thông minh, tối đa hóa diện tích sử dụng, tận dụng tốt các hướng nhìn ra mảng xanh tự nhiên.

Với địa thế địa lý vô cùng thuận lợi như hướng nam giáp Q1, phía tây giáp với Q Phú Nhuận, Q. Gò Vấp, hướng đông được bao quanh bởi Sông TP. Sài Gòn với nhiều kênh rạch cùng với nút giao thông quan trọng tạo mạng lưới hệ thống giao thương dễ dàng với các địa phương. Chính nhờ vị trí thuận lợi nên tình hình giao dịch BĐS tại Quận Bình Thạnh diễn ra khá nhộn nhịp, đặc biệt là sự xuất hiện ngày càng nhiều các dự án căn hộ chung cư cao cấp giá tốt, chung cư cao cấp... Tới từ nhiều người đầu tư lớn như: Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup, Novaland, Đất Xanh...

Những quan tâm khi tìm mua nhà ở quận Bình Thạnh

trước khi quyết định mua căn hộ Q.Bình Thạnh, khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ tin tức dự án trên các trang mua bán Nhà Đất Bất Động Sản, các trang web của chủ đầu tư… và để nhiều thời gian để đi tham quan, kiểm tra các chung cư mẫu, nhà rao bán để so sánh, đối chiếu và chọn ra được căn hộ chung cư tương thích nhất. Nếu không có thời gian cho Vấn đề này, người tiêu dùng nên liên hệ một đơn vị môi giới đáng tin cậy hoạt động trên địa bàn gần dự án Bất Động Sản. Họ sẽ là những người đưa ra những góp ý đúng đắn dành cho người tiêu dùng.

không dừng lại ở đó, khách hàng mua nhà cũng cần được lưu ý 1 số điểm dưới đây:

Tình hình bảo mật an ninh của khu vực quanh vùng căn hộ chung cư, mức độ ô nhiễm, tiếng ồn, thực trạng kẹt xe, tắc đường hay ngập úng…

Giá cả và quy trình thanh toán, mức độ hấp dẫn của những chương trình khuyến mãi, mức chiết khấu, sự hỗ trợ của gia chủ hoặc nhà đầu tư.

Các chi phí phải đóng lúc mua nhà như: phí quản lý điều hành, phí gửi xe, phí trước bạ, các loại thuế….
Kiểm tra kỹ HĐ, giấy tờ nhà… Trong trường hợp này rất có khả năng nhờ luật sư tư vấn về các điều khoản trong hợp đồng cũng như các khoản phí để tránh các rủi ro đáng tiếc phát sinh về sau.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE