Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà quận 5 - pghouse.vn

Tại Thành phố Hồ Chí Minh khi tới du lịch, du khách thường nghĩ nhiều đến những địa điểm nổi tiếng như Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Phố đi bộ Nguyễn Huệ… Tuy nhiên còn những địa điểm khác tại Sài Gòn rất đáng để bạn  đi dạo chơi cùng bạn bè.  Quận 5 thành phố Hồ Chí Minh có các điểm thu hút du lịch phù hợp cho những ngày nghỉ ngơi cuối tuần của bạn.

Quận 5 là một trong những quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh, đây là khu vực có số lượng người Hoa sinh sống lớn nhất cả nước. Phía Tây Bắc  của quận 5 giáp quận 10 và quận 11; phía Đông giáp quận 1; phía Nam giáp kênh Tàu Hủ và bên kia bờ là quận 8; phía Tây giáp quận 6. Khu vực này có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, tiếp giáp trực tiếp với quận 1 – quận trung tâm của thành phố, nơi có con phố thương mại sầm uất lớn nhất Hồ Chí Minh. 

Năm 2018 dự báo thị trường bất động sản vẫn tiếp tục đà phục hồi, tăng trưởng và phát triển tương đối ổn định. Các phân khúc thị trường và sản phẩm bất động sản đã có sự tái cơ cấu lại hợp lý hơn. Trong đó, phân khúc thị trường nhà ở vừa túi tiền giữ vai trò chủ đạo và có tính thanh khoản cao. Nhiều dự án bất động sản đã tích hợp nhiều tiện ích, dịch vụ, tạo nên không gian sống tốt hơn theo xu thế "bất động sản xanh". Nhiều chủ đầu tư dự án đã rất coi trọng xây dựng uy tín thương hiệu, có trách nhiệm với khách hàng và xã hội.

Trong nửa đầu năm 2018, số doanh nghiệp thành lập mới tăng nhanh là tín hiệu tốt đối với thị trường bất động sản nói riêng và nền kinh tế nói chung. Theo báo cáo của Hiệp hội bất động sản TP Hồ Chí Minh (HoREA) cho biết, chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2018, cả nước đã có 52.322 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với số vốn 516.900 tỷ đồng. Trong đó, có 2.600 doanh nghiệp bất động sản, chiếm 5% tổng số doanh nghiệp và tăng 41,1% so với cùng kỳ năm 2017.

Theo Hội Môi giới bất động sản, trong quý I năm 2018, Hà Nội chào bán mới 6.148 căn hộ, thanh khoản đạt gần 5.091 căn, tăng 40,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Còn tại TP Hồ Chí Minh, quý I năm 2018 mở bán 10.431 căn, thanh khoản đạt 8.946 căn, đây là mức thanh khoản khá tốt. 

https://pghouse.vn/noi-that-giam-gia/sofa-da-8917.html

Dự báo thị trường bất động sản những tháng cuối năm 2018

Dự báo về thị trường bất động sản những tháng cuối năm, ông Vũ Văn Phấn - Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng khẳng định những tháng cuối năm 2018 sẽ không có biến động lớn. Cụ thể, ở phân khúc căn hộ chung cư nhu cầu về nhà ở xã hội, nhà ở thương mại giá thấp trong năm tới sẽ tiếp tục gia tăng, đặc biệt tại các khu vực đô thị phát triển. Tuy nhiên, thị trường sẽ có sự phân hóa về khả năng tiêu thụ theo từng phân khúc. 

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE