Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà quận 10 - chính chủ trên pghouse.vn

Hãy truy cập trang web PGhouse.vn để xem cách bạn có thể liên hệ với chúng tôi để thực hiện  ký gửi , mua bán nhà đất quận 10, quận Tân Bình TPHCM một cách nhanh chóng 

https://pghouse.vn/dich-vu-bds/ban-nha-hem-6-5m-285-194-cmt8-p12-quan-10--8033.html

https://pghouse.vn/dich-vu-bds/ban-nha-mat-tien-50-nghia-hoa-p6-tan-binh--7942.html 

CÁC BƯỚC (THỦ TỤC) KHI MUA BÁN , CHO THUÊ NHÀ QUẬN 10 TPHCM?

Tùy vào quy định của mỗi sàn giao dịch BĐS thì sẽ có những quy định khác nhau. Tuy nhiên bạn cần chuẩn bị các bước cơ bản như sau:

1. Đơn đề nghị được ký gửi BĐS (gửi qua e-mail, fax hoặc EMS hoặc trực tiếp);

2. Các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến BĐS như: sổ đỏsổ hồngCMND,... của người ký gửi (nếu không phải là người đứng tên trên giấy tờ), thông thường bên sàn giao dịch sẽ yêu cầu bạn cung cấp bản photo qua e-mail, fax hoặc EMS hoặc đưa trực tiếp.

3. Các thông tin cơ bản về BĐS cần ký gửi: địa chỉ nơi tọa lạc BĐS; chung cư, nhà riêng hay biệt thự; đất dự án hay đất không thuộc dự án; diện tích; vị trí: tầng bao nhiêu,...; giá cả;...

4. Sau đó bên sàn giao dịch sẽ tiến hành tham quan, chụp hìnhthu thập các thông tin còn thiếu về BĐS mà bạn cần ký gửi. Nếu đáp ứng điều kiện thì sẽ tiến hành ký hợp đồng ký gửi,... 

Xu hướng chọn nhà gần nơi làm việc” chiếm 25% thì không có gì ngạc nhiên, vì công việc chiếm 1/3 thời gian cuộc sống của con người mà. Xu hướng chọn nhà “gần trường học” chiếm vị trí thứ 3 (23%), vì người ở tuổi này đã có con cái. Gần trường học để đưa đón con cho tiện. Cuối cùng, đứng thứ 4 là yếu tố “gần chợ” để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt gia đình. 

Quận 10 không chỉ là trung tâm văn hóa văn nghệ của TP HCM mà còn là vị trí “đắc địa” thuận lợi cho việc đi lại và mua sắm. Vì vậy, quận 10 thu hút được sự cư trú của nhiều người, theo đó giá bán nhà tại quận 10 luôn đứng hàng “top”. Lợi dụng điều đó, nhiều người tung tin bán đất ảo nhằm lừa bịp sự “nhẹ dạ cả tin” của người mua đất.

Khi tìm mua nhà chính chủ quận 10 cần chọn lọc thông tin

Thông tin rao bán đất, bán nhà quá nhiều, để đỡ mất công và thời gian, người mua nên tổng hợp và chọn lấy một vài thông tin đáng tin tưởng để liên hệ.

Kinh nghiệm khi giao dịch mua bán nhà đất quận 10 thứ hai bạn cần nhớ là xem xét các yếu tố liên quan đến mảnh đất để đưa giá cả thật phù hợp. Trước hết, người mua cần tìm hiểu mảnh đất có nằm trong khu quy hoạch của nhà nước hay không. Để biết thông tin chính xác, bạn cần phải đến cơ quan hành chính của địa phương đó.

Bạn nên tìm cách bắt chuyện với một số người hàng xóm quanh đó để tìm hiểu thông tin về chủ nhà và nắm bắt tình hình về giá của khu vực đó. Từ đó có thể xác định giá phù hợp cho mảnh đất muốn mua và có lý lẽ để thuyết phục chủ nhà theo giá của mình. Trường hợp mảnh đất thuộc quyền sở hữu của nhiều thì khi thực hiện giao dịch mua bán nhà đất cần có sự đồng ý của tất cả để tránh tranh chấp hay kiện tụng sau này.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE