Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà đất quận 2 chính chủ trên pghouse.vn

Hiện nay có hai loại hình nhà quận 2 đáng chú ý nếu bạn đang “tăm tia” tìm mua ở khu vực này. Một là những khu chung cư cao cấp nằm trong các dự án như Vista Verde, City Home, The Vista,… Những khu chung cư này thường được đầu tư và thi công bởi những nhà thầu có uy tín, tọa lạc tại những vị trí đẹp, có cảnh quan đẹp và yên tĩnh, gần khu trung tâm. Còn nếu bạn không thích ở chung cư và muốn kiếm một căn nhà phố ở những cung đường sầm uất, đông vui để tiện kinh doanh, đi lại thì có thể chú ý đến những tuyến đường như xa lộ Hà Nội, Trần Não, Khu đô thị Sala, Nguyễn Duy Trinh…  

Để sở hữu được một căn nhà quận 2 giá rẻ, hợp lý sẽ không khó nếu như bạn xem xét thật kỹ các yếu tố sau khi xem nhà. Dưới đây là những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới 90% giá trị căn nhà bạn định mua. Nếu nắm kỹ được những thông tin dưới đây, bạn có thể dùng nó để thương lượng giá với người bán để được một cái giá tốt hơn. Đồng thời cũng để bảo vệ quyền lợi cho bản thân và tránh gặp phải những sự cố phát sinh khác khi giao dịch.

  • Căn nhà này có nằm trong diện quy hoạch hay không? Bạn có thể tự tìm hiểu bằng cách dò hỏi những người dân gần đó hoặc thậm chí có thể “chi trả một chút” cho những cơ quan hành chính của quận để kiểm tra thông tin.
  • Tìm hiểu, làm quen, tiếp xúc với những người gần căn nhà đó để có thể hiểu rõ hơn về lý do bán nhà và hoàn cảnh gia đình của người bán hiện tại.
  • Tìm hiểu giá cả của những căn nhà khác tương tự cùng khu vực xung quanh để biết mức giá người bán ra có thực tế, phù hợp không. 
  • Với những nhà đầu bất động sản, tính thanh khoản của bất động sản là điều quan trọng quyết định họ sẽ “phất” lên hay thua lỗ. Nhưng nếu cho rằng, mình chỉ mua để ở nên không quan tâm điều này, bạn đã gặp sai lầm. Cuộc sống luôn đầy rẫy bất ngờ, khả năng chuyển nhà không phải hoàn toàn không xảy ra. Nếu mua được bất động sản có tính thanh khoản cao, bạn sẽ bán ra nhanh. Ngược lại, mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn.
  • Nhiều người không xem xét cơ sở hạ tầng xung quanh, chẳng hạn như:

  • Không kiểm tra xem các con đường có thuận tiện hay có xảy ra tình trạng ngập úng hoặc kẹt xe thường xuyên không?
  • Vị trí có tiện lợi để di chuyển tới chỗ làm hay trường học của các thành viên trong gia đình không?
  • Có gần các dịch vụ tiện ích như siêu thị, bệnh viện, trường học không?
  • Những điều này có thể gây bất tiện cho gia đình bạn và khiến bạn cảm thấy căn hộ ấy là sự lựa chọn sai lầm chỉ sau một thời gian ngắn sinh sống.

  • Nhiều người mắc sai lầm là bỏ qua, không chú ý các loại phí chung cư phải trả hằng tháng như phí quản lý chung cư, phí giữ xe, phí thu nhặc rác thải, phí sinh hoạt với các tài sản chung và tiện ích công cộng, tiền điện, nước, cáp internet… Nếu không đòi minh bạch các loại phí này, khả năng phải “ngậm bồ hòn” vì các loại phí có giá “trên trời” hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE