Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà chính chủ quận phú nhuận - pghouse.vn

Phú Nhuận là một trong những quận nội thành sầm uất ở Sài Gòn với những tuyến đường lớn, những tòa nhà đồ sộ, rất lý tưởng cho cả nhu cầu sinh sống và kinh doanh. Sở hữu một ngôi nhà ở quận phú nhuận chắc hẳn là mơ ước của rất nhiều người. Tuy vậy, một căn nhà ở quận sầm uất cũng đồng nghĩa với việc bạn phải xử lý không gian thật khéo để sinh hoạt thoải mái, đặc biệt khi bạn là người yêu thích không gian xanh.

Chính chủ bán nhà quận phú nhuận với diện tích 50m² dưới đây sẽ là khiến nhiều người phải trầm trồ, bởi nó được “cả sắc lẫn hương” khi vừa đẹp, vừa tiện nghi, thậm chí còn thể hiện được nét cá tính riêng của chủ nhà. Thiết kế xanh, hiện đại với hàng trăm viên gạch thông gió ốp bên ngoài khiến người ta bỗng chốc nghĩ đến hình tưởng một ngôi nhà an yên đang lắng nghe thành phố thở.

nha ong (1)

Ngôi nhà có bề ngoài hết sức nổi bật với hàng trăm lỗ thông gió nhỏ trên bức tường mặt tiền. Chủ nhà thay vì xây kín những phòng là phòng đã để dành những khoảng diện tích trống để lấy sáng, thông gió và trồng cây.

nha ong (2)
Tầng trệt của ngôi nhà được dành trọn vẹn cho không gian để xe, phòng khách và một cụm cảnh quan bao gồm hồ nước, cây khế.

nha ong (3)
Nội thất nhỏ nhắn, đơn giản nhưng vô cùng hiện đại.

Mời bạn vào link để xem thêm nhà chính chủ bán tại quận phú nhuận khác 

https://www.pghouse.vn/dich-vu-bds/chinh-chu-ban-lo-dat-hem-xe-hoi-524-2a-phan-xich-long-quan-phu-nhuan--8212.html

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE