Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà chính chủ quận 7 trên pghouse.vn

BĐS Quận 7 - khu đô thị kiểu mẫu Singapore và vị thế tiên phong

Vào năm 1997, một chương trình chỉnh trang nhằm thay da đổi thịt quận 7 theo chuẩn nước ngoài đã được chính phủ phê duyệt. Kể từ đó, quận 7 đã từng bước trở thành khu đô thị năng động, thu hút một lượng lớn những khách hàng nhà giàu muốn sở hữu và tận hưởng một không gian sống đúng nghĩa. 

Xét về cơ sở hạ tầng giao thông, quận 7 được quy hoạch bất động sản đồng bộ theo chuẩn nước ngoài, từ nhà cửa, cao ốc văn phòng, trung tâm triển lãm, hội nghị quốc tế, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, đường xá… trong đó, khu Trung tâm đô thị mới (Khu A) là nơi tập trung khu thương mại tài chính quốc tế với các cao ốc văn phòng, khu mua sắm như Lotte Mart, Crescent Mall, trung tâm triển lãm, sàn giao dịch chứng khoán…khu,  Hồ Bán Nguyệt mô phỏng theo mô hình Vịnh Singapore, khu Kênh Đào mô phỏng theo mô hình Khu Kênh Đào Hoa Kỳ, Khu Y tế Điều Dưỡng với Bệnh viện FV, bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện Việt Mỹ, trung tâm thể thao hiện đại Women’s Health, California Fitness & Yoga Center, Saigon Sport Club…

Xét về Khu dân cư hiện hữu: quận 7 phát triển trước quận 2 nên cộng đồng dân cư đã hiện hữu, nơi đây gắn liền với nhiều địa danh nổi tiếng, giới nhà giàu và người có thu nhập cao thường chọn nơi đây để an cư, hình thành nên cộng đồng dân cư văn minh và cao cấp.

  • Nếu quận 7 có khu đô thị Phú Mỹ Hưng thì quận 2 có khu Thảo Điền
  • Nếu quận 7 có khu đô thị mới Him lam Tân Hưng thì quận 2 có khu An Phú, An Khánh.

Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, tính quy mô và mức độ hoàn thiện của quận 7 nhỉnh hơn quận 2, đồng thời giá đất , bđs quận 7 cũng cao hơn so với quận 2.

https://www.pghouse.vn/dich-vu-bds/nha-mat-tien-1147-huynh-tan-phat-quan-7--8070.html

Xét về Giao thôngKhoảng cách từ quận 7 đến quận 1 cũng tương đương với khoảng cách từ quận 2 đến quận 1. Tuy nhiên, định kiến về quận 2 là khu vực ngoại thành và quận 7 là khu vực nội thành đã ảnh hưởng đáng kể đến quyết định khu vực mua bán nhà  quận 7 của nhiều người.

Xét về Giá bánMặt bằng giá bán nhà đất quận 7 cao hơn so với bất động sản quận 2. Giá bán đất khu đô thị Him Lam Tân Hưng rơi vào khoảng từ 60 triệu/m2, trong khi đó đất khu Thảo Điền chỉ khoảng 50 triệu/m2Sở dĩ giá quận 7 cao hơn giá quận 2 là vì quận 7 đã hiện hữu. Tuy nhiên quận 2 lại có lợi thế về bài toán quy hoạch tổng thể.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE