Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán nhà chính chủ quận 1, quận 2, quận 3, q4, q5, q6,q7, q8,q9, q10, q11,q12 trên pghouse.vn

Với rất nhiều các lợi thế trên đã khiến cho thị trường mua bán nhà quận 1 , bán nhà quận 2, bán nhà quận 3 , bán nhà quận 4, bán nhà quận 5, bán nhà quận 6, bán nhà quận 7, bán nhà quận 8, bán nhà quận 9, bán nhà quận 10, bán nhà quận 11, bán nhà quận 12   luôn là điểm nóng và là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu hiện nay tại TP Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có mật độ cây xanh cao, không khí trong lành và giao dịch nhà đất sôi động hiện nay 

Giao dịch mua bán nhà Quận 3 có nhiều khu vực, tuyến đường phát triển, sầm uất:

Xác định mua nhà mặt đường Quận 3 để ở hoặc kinh doanh thì đây là một lợi thế quá tốt với bạn. Hãy nhớ những khu vực và tuyến đường này khi lựa chọn bởi đây là những khu vực tiềm năng nhất quận 3: Cách mạng tháng 8, Trần Quốc Thảo, Điện Biên Phủ, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thị Minh Khai,…

Hiện tại, các dự án mua bán nhà quận 2  đang xây dựng và đưa vào giao dịch phần lớn thuộc 7 phường của Quận 2 gồm: Thảo Điền, An Phú, Bình An, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Thạnh Mỹ Lợi và Cát Lái, trong đó phường Cát Lái với lợi thế đường cao tốc Vành đai 3 đi xuyên qua, phường Bình An có vị trí tốt do nằm giáp ngay khu trung tâm Quận 1, phường Thảo Điền và An Phú thì hưởng lợi từ tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)

Là một trong những khu vực sầm uất nhất của thành phố Hồ CHí minh nên không khó hiểu khi việc mua bán nhà đất quận 1 luôn diễn ra rất sôi động và nhiều hấp dẫn.

Vì sao mua bán nhà quận 5 lại hấp dẫn?

Quận 5 có gì? Đó là một câu hỏi không đơn giản, vì quận 5 thật sự không phải là lựa chọn đầu tiên của người Sài Thành. Nếu nói về sự phồn hoa, chắc chắn không nơi đâu qua mặt quận 1, nếu nói về việc mua nhà chắc chắn người ta ưu tiên quận 3 vì nơi này là trung tâm cũng không quá đắt đỏ, nếu nói đến đầu tư nóng người ta sẽ nghĩ ngay bộ ba “quận 2- quận 9 và Thủ Đức”. Tuy nhiên, quận 5 lại là nơi giao hòa các yếu tố đó, thuận lợi làm ăn kinh doanh, vừa để giải trí và cũng không thiếu cơ hội đầu tư mua bán nhà.

Với sức nóng hiện nay của lĩnh vực bất động sản quận 7 thì mức độ cạnh tranh nhà đất đang trong chiều hướng khốc liệt. Tuy nhiên thông thường thì sản phẩm nào càng “hot” thì người mua sản phẩm càng gặp nhiều rủi ro. Do khả năng xâm nhập của các thành phần lừa đảo vào hình thức kinh doanh này càng nhiều. Vì vậy nhiều người mua bán nhà ở quận 7 cần phải hết sức lưu ý

Rất nhiều người lần đầu bán nhà đất Quận 9 cảm thấy rất oải, mệt mỏi vì bán hoài mà không cảm nhận được về khu vực này. Nguyên nhân là do các bạn chưa đi thực địa khu vực nhiều. Nếu có thời gian cứ rảnh là bạn xách xe loăng quăng sáng chiều và cả tối ở Quận 9 bạn sẽ quen khu vực này. Theo kinh nghiệm thì bạn nên đi từ trên10 lần và nằm vùng từ 3–5 tháng thì bạn sẽ cảm nhận được khu vực này nhé 

Có rất nhiều người thường chọn đăng tin mua bán, cho thuê nhà quận 10 tại một website ngẫu nhiên hay từng biết. Tuy nhiên, thực tế mỗi trang web lại có thế mạnh về một số nhóm sản phẩm, mặt hàng nhất định nào đó. Do đó, cần chọn đúng trang có thế mạnh cho sản phẩm mà bạn bán, cụ thể là đăng tin bán nhà quận 10 trên trang pghouse.vn sẽ giúp căn nhà quận 10 của bạn dễ dàng tiếp cân khách hàng mục tiêu của mình.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE