Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán cho thuê nhà quận 10 - chính chủ trên pghouse.vn

Đất đai là phần quan trọng trong cuộc sống của mỗi cơ thể chúng ta. Mật độ dân số càng ngày càng cao, đất đai là yếu tố hàng đầu. Là nơi để sinh tồn và là nơi làm việc của người dân. Quận 10 hiện nay là cái tên hot luôn được mọi người tìm kiếm. Quận 10 là một trong các quận lớn thuộc Tp.Hồ Chí Minh là nơi gắn kết với mọi quận khác.  

Là một Quận trung tâm của TPHCM, quận 10 sở hữu lợi thế về giao thông, hạ tầng có nền kinh tế, văn hóa phát triển, đa dạng. Bất động sản Quận 10 từ lâu đã khiến cho các nhà đầu tư và khách hàng chú ý. Bên cạnh, mua bán , cho thuê nhà, tại quận 10 hay các dự án thì cho thuê phòng trọ giá rẻ Quận 10 cũng là hạng mục vô cùng phát triển.

Sức hút từ căn hộ cao cấp cho thuê tại quận 10 

Theo đánh giá của các nhà đầu tư bất động sản, thị trường căn hộ cao cấp hiện đại cho thuê đang rất tiềm năng và cơ hội sinh lời cao...

Theo đánh giá của các nhà đầu tư bất động sản, thị trường căn hộ cao cấp hiện đại cho thuê đang rất tiềm năng và cơ hội sinh lời cao. Đặc biệt, làn sóng người nước ngoài tới sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn nhà Hà Nội, Tp.HCM ngày một đông thì phân khúc này của thị trường bất động sản càng trở nên sôi động.

Theo thông tin từ các công ty bất động sản lớn tại TPHCM thì lượng giao dịch mua bán, cho thuê nhà , căn hộ tại quận 10 diễn ra vô cùng sôi động. Đối tượng khách thuê khá đa dạng tuy nhiên chủ yếu là sinh viên và người trí thức.

Cho thuê phòng trọ giá rẻ Quận 10 được cho là hạng mục đầu tư tiềm năng bởi Quận 10 sở hữu quá nhiều yếu tố sức hút từ vị trí giao thông đến cơ sở hạ tầng và những điều kiện khác để ngành kinh doanh nhà trọ phát triển.

Đầu tư nhà bán và cho thuê tại quận 10 được chú trọng nhờ tính an toàn và tiềm năng sinh lời hấp dẫn  vì những lý do sau :

Trong tương lai gần, khi quỹ đất Quận 10 gần như đã cạn kiệt, các hạng mục khác dần trở nên khan hiếm và khó đàu tư thì cho thuê phòng trọ hứa hẹn sẽ vẫn là kênh đầu tư hiệu quả và dễ đầu tư tại Quận 10. 

Là một Quận lâu đời của TPHCM với lịch sử lâu đời, cơ sở hạ tầng và các tiện ích tại Quận 10 khá đầy đủ với nhiều trường Đại học lớn như  Học Viện Hành Chính Quốc gia; Đại học Bách Khoa; Bệnh viện Y Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện mắt..Hệ thống giao thông đồng bộ, đường sá được nâng cấp với qu

Quy hoạch rõ ràng giúp cho dân cư Quận 10 dễ sống hơn.

So với các Quận lân cận như Quận 3, Quận 5, Quận 1 thì việc bán cho thuê nhà ở Quận 10 được xem là có diện tích lớn hơn, nhiều tiện ích hơn mà giá thành lại rẻ hơn.

Ngoài ra, xét về mức sống bình quân thì Quận 10 có mức sống thấp hơn các Quận trung tâm khác. Khách thuê trọ tại đây cũng không cần phải chi quá nhiều tiền cho các sinh hoạt phí cũng như chịu cảnh sống đắt đỏ như vùng trung tâm. 

Mặt khác, khi dân số TPHCM nói chung và Quận 10 ngày càng tăng lên cùng với sự hiện diện của nhiều trường Đại học tập trung về đây sẽ làm cho nhu cầu thuê, nhà phòng trọ Quận 10 không bao giờ giảm sút.

 

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE