Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán cho thuê nhà quận 10 - chính chủ trên pghouse.vn

Trong khi thị trường BĐS TP HCM đang chứng kiến những thay đổi về xu hướng phát triển thì thị trường bán cho thuê nhà phố quận 10 nổi lên như một tâm điểm đầu tư có sức hút đặc biệt với những lợi thế riêng 

 

Lợi thế về mặt vị trí mà các dự án nhà phố , căn hộ tại Quận 10 có được là gì ?

Nhìn trên bản đồ thành phố HCM, bạn có thể dễ dàng thấy rằng quận 10 có một vị trí trọng điểm ngay tại trung tâm thành phố và chính là điểm kết nốinhanh nhất và tiện lợi nhất để đến với tất cả các địa phương khác của thành phố. Do đó việc sở hữu một căn hộ hay văn phòng tại Quận 10 sẽ thực sự hữu ích đối với gia đình và công ty của bạn khi có thể giúp tối ưu thời gian và chi phí di chuyển.

Đặc biệt, tại trung tâm Quận 10 nơi đã phát triển từ lâu, đã có một hệ thống tiện ích hiện hữu hoàn thiện và hiện đại sẽ mang đến cuộc sống sung túc cho dân cư.

Hơn nữa, với mật độ dân cư đông đúc tại Quận 10, nhu cầu thuê nhà tại nơi đây cực lớn. Do đó, có thể đánh giá việc đầu tư vào sản phẩm căn hộ quận 10 sẽ là một lựa chọn an toàn hơn so với việc đầu tư vào các căn hộ ở xa thành phố.

Theo như nghiên cứu thì các căn hộ đẹp ở trung tâm thành phố dành cho những người có thu nhập tầm trung trở lên khác là khan hiếm. Trong khi các khu vực như quận 1 và quận 3 có mức giá đắt đỏ thì nhà đầu tư cũng nên xem xét lựa chọn đầu tư vào căn hộ quận 10 nơi có mức giá mềm hơn và cũng có vị trí trung tâm.

Nhà đất quận 10 đang sở hữu thế mạnh nên giá đất tại đây đang tăng lên đáng kể. Trong năm nay đất quận 10 có không ít các dự án mới. Mang đến không ít thành công và điểm nhấn mới. Đó cũng là lý do nhà quận 10 đang là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong năm nay. Không dừng lại đó trong tương lai quận 10 sẽ có thêm nhiều thành quả mới.

Không chỉ có các dự án còn dở dang mà các dự án lớn trong xuân 2018 sẽ được tiến hành theo kế hoạch. Những dự án đã lên kế hoạch và hoàn thành các thủ tục đấu thầu nhà đất sau xuân 2018 sẽ bắt đầu khởi công xây dựng. Được biết trong cuối năm 2017 thì nhà đất quận 10 đã nhường lại quyền sở hữu đất cho các nhà đầu tư. Hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới cho quận 10. Những dự án căn hộ cao cấp trong năm 2017 được đẩy mạnh.

Bên cạnh đó quận 10 cũng gặt hái được không ít thành công. Điểm nổi bật mà chúng ta biết được trong xuân 2018 này đó chính là các dự án căn hộ lớn chứa nhiều tiềm năng. Những dự án lớn trong tương lai sẽ mang lại không ít lợi ích và thành quả cho quận 10. Không dừng lại tại đó điểm nổi bật của xuân 2018 quận 10 chính là các trung tâm thương mại. Các dịch vụ lớn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. 

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE