Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán cho thuê nhà quận 10 - chính chủ trên pghouse.vn

Bài học “vỡ lòng” khi chọn mua bán cho thuê nhà phố quận 10

Đầu tư bất động sản quan trọng nhất là chọn vị trí có tiềm năng sinh lời trong tương lai. Hãy luôn chú ý đến những bất động sản có vị trí tốt, gắn liền với hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội tốt.

Các chuyên gia cho rằng, vị trí nhà bán, cho thuê  tại quận 10 có tính thanh khoản tốt nhất thường không cách khu vực đô thị không quá 10km vì trong khoảng cách này khả năng tìm kiếm được người mua nhà ở thực cao hơn.

Khi đầu tư bất động sản, cần tìm hiểu kỹ và nắm bắt rõ giá thị trường để tránh mua “hớ”. Đồng thời, phải xác định rõ nên đầu tư bao nhiêu, trong trường hợp vay thì vay bao nhiêu là an toàn? Thông thường, nếu có dòng tiền nhàn rỗi thì việc đầu tư sẽ khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nếu có cơ hội cũng có thể “liều” bằng cách vay vốn. Tuy nhiên, bạn cần tính toán thật cẩn thận khả năng trả nợ trong trường hợp đi vay để khoản vay không gây áp lực lên cuộc sống. Tỷ lệ đi vay tốt nhất không nên quá 50% giá trị bất động sản.

Ngoài ra, pháp lý là yếu tố rất quan trọng, vì thế người mua cần kiểm tra kỹ là sổ đỏ có hợp lệ hay không (có thể tham khảo thông tin từ cơ quan địa chính để xác nhận vấn đề này), mảnh đất hay ngôi nhà có đang trong tình trạng tranh chấp hay không, có bị rơi vào diện quy hoạch hay không, có nợ thuế hay không…

Hãy cố gắng tránh những thỏa thuận miệng, những lời hứa hẹn khi giao dịch. Tất cả nên cụ thể hóa bằng văn bản và có chữ ký hợp pháp để tránh rủi ro.

Chọn  bất động sản, nhà đất quận 10 nằm trong quy hoạch rõ ràng

Dù bất động sản có giá hời nhưng nằm trong quy hoạch không rõ ràng thì đất khu vực tăng, cũng khó có khả năng tăng giá trị. Nhà đầu tư tầm trung cần tìm hiểu, lựa chọn những dự án có tiềm năng trở thành đô thị phát triển sầm uất trong tương lai gần.

Nhiều trường hợp giao dịch nhà phố bất động sản quận 10 qua hợp đồng góp vốn gây thiệt hại cho bên mua vì các kẽ hở ít người phát hiện ra. Vậy làm thế nào để người đầu tư tránh rủi ro thiệt hại khi mua nhà bằng hình thức góp vốn này?

1. Đừng góp vốn vào nhà đất quận 10 có  pháp lý bất ổn

 

2. Không nên đầu tư tìm mua nhà quận 10 vào thời điểm thị trường đang nóng

Không nên đầu tư vào thời điểm thị trường bất động sản đang nóng, cụ thể là giá nhà đất đang lên đỉnh điểm. Thông thường, khi giá lên đến đỉnh hình sin thì sẽ giảm xuống.

Lúc đó, để sinh lời bạn buộc phải chờ đến khi thị trường ổn định và tăng trở lại. Vì vậy, khả năng sinh lời sẽ rất lâu và mất nhiều cơ hội.

Mặt khác, nếu liều lĩnh đầu tư vào các dự án lớn trong khi thực lực và tiềm lực kinh tế hạn chế để mong muốn thu hồi nhanh, bán nhanh là không nên. Khi tiềm lực kinh tế yếu không đủ vốn đầu tư, không thanh toán kịp các đợt đóng tiền dẫn đến phải thanh lý hợp đồng sớm để trả nợ.

3. Không đặt kỳ vọng lợi nhuận khủng

Mục đích khi đầu tư giao dịch mua bán nhà đất quận 10

Điều quan trọng nhất là phải quan tâm tới mục đích cuối cùng khi đầu tư bất động sản. Bạn mua bất động sản để ở, cho thuê hay mua để tích trữ khi tăng giá thì bán lại... Mỗi mục đích khác nhau thì cách lựa chọn sản phẩm cũng khác nhau.

Theo đó, tiền đầu tư sẽ bị giữ rất lâu nếu nhà đầu tư không tính đến giá trị sử dụng của bất động sản.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE