Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán cho thuê nhà phú nhuận trên pghouse.vn

Lâu nay, Q.Phú Nhuận cùng với quận 1, quận 3, quận 5 và quận 10 được xem là “đất lành” của nhiều thế hệ người Sài Gòn, của cả người miền Bắc vào định cư lâu năm và cũng là nơi chọn sống của khá nhiều doanh nhân nước ngoài đến Việt Nam làm việc. Trung tâm hành chính của quận Phú Nhuận tập trung chủ yếu trên trục đường Nguyễn Văn Trỗi , Phan xích long , Phan đăng lưu và Hoàng Văn Thụ vì vậy việc mua bán cho thuê nhà quận phú nhuận tại những con đường này khá nhộn nhịp 

Đánh giá về triển vọng thị trường bất động sản năm 2018, giới chuyên môn cho rằng diễn biến sẽ tiếp tục đà khả quan, tuy nhiên, phân khúc căn hộ sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt, thị trường đất nền, nhà phố sẽ lên ngôi. 

 

Trong khi diễn biến của thị trường căn hộ đi vào giai đoạn “đỉnh” thì đất nền lại đang có xu hướng sôi động kể từ đầu năm nay, từ khu vực vùng ven Tp.HCM, Đà Nẵng nay “sóng” đất nền đã lan rộng ở nhiều địa phương khác. Những dự án có pháp lý tốt vẫn luôn có kết quả bán hàng khá tốt và giá không ngừng tăng cao.

Theo giới chuyên môn, nhu cầu ngày một tăng cao trong khi nguồn cung đất nền đô thị vẫn hạn chế, tâm lý người dân vẫn chuộng “ăn chắc mặc bền”, do đó đất nền được dự báo sẽ diễn ra sôi động trong năm 2018.  

Ưu điểm “xanh” giúp nâng cao giá trị bất động sản

Ngoài ra, môi trường sống trong lành nhờ được bao bọc bởi công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định, khu cây xanh của sân vận động Quân khu 7 cũng là yếu tố nâng cao giá trị của các dự án tại Q.Phú Nhuận. Nhiều chuyên gia BĐS khẳng định, theo xu hướng sống “xanh”, không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị BĐS, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.

Trong khi phân căn hộ chung cư, condotel được dự báo sẽ chững lại thì phân khúc đất nền tại nhiều khu vực tại Hà Nội và TPHCM được dự báo sẽ có nhiều cơ hội tăng giá 

Quan sát trên thị trường cho thấy, ở thời điểm hiện tại trong các phân khúc, đất nền vẫn là phân khúc sôi động nhất đặc biệt là đất nền các quận trung tâm TPHCM và khu vực vùng ven. Theo đánh giá của các chuyên gia, sự khan hiếm đất trong nội thành TP.HCM đã đẩy giá đất nền của các tỉnh thành xung quanh tăng giá trong quý 1 vừa qua. 

Đối với phân khúc chung cư, từ sau vụ cháy chung cư Carina trong Tháng 3 đã ảnh hưởng lên toàn bộ thị trường khiến thanh khoản sụt giảm tại cả hai thị trường lớn là Hà Nội và TPHCM. Bên cạnh đó, do nguồn cung hiện tại trên thị trường đang khá lớn nên cũng ảnh hưởng đến thanh khoản của từng dự án. 

Còn ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, nếu như năm 2017 thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khá sôi động với sản phẩm chính là căn hộ khách sạn condotel thì bước sang năm 2018 phân khúc này khá trầm lắng do tính pháp lý của căn hộ condotel vẫn còn khá mù mờ. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng đã bắt đầu cảm nhận được rủi ro trong câu chuyện cam kết lợi nhuận của các chủ đầu tư.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE