Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán cho thuê nhà phố quận 1 trên pghouse.vn

Mua nhà tại quận 1 luôn là ước muốn đau đáu của rất nhiều người sinh sống và làm việc tại khu vực này. Nhưng để mua được một căn nhà mới, đẹp, hoàn hảo thì không phải ai cũng có thể đủ tiềm lực tài chính để chi trả. Vì vậy, làm cách nào để bán cho thuê được nhà quận 1 giá cao là vấn đề  nhiều chủ nhà quan tâm nhất  

Các bước đăng tin bán nhà hiệu quả

1. Lựa chọn website pghouse.vn uy tín để đăng tin bán cho thuê nhà phố quận 1 

Hiện nay có rất nhiều người thường chọn đăng tin mua bán nhà đất của mình tại một website ngẫu nhiên hay từng biết. Tuy nhiên, thực tế chỉ ra cho thấy mỗi trang web đăng tin lại có thế mạnh về một số nhóm sản phẩm, phân khúc khác nhau. Chẳng hạn, có một số trang web chuyên về rao vặt nhà phố, biệt thự vườn trong khi một số trang web khác lại mạnh về căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự ven sông... Do đó, bạn cần chọn đúng trang web ( pghouse.vn ) có thế mạnh cho sản phẩm nhà cần bán hay cho thuê tại quận 1, điều đó sẽ giúp sản phẩm dễ dàng đến khách hàng mục tiêu của mình.

2. Lựa chọn vị trí đăng tin phù hợp

Nếu bạn có nhu cầu đang cần bán nhà gấp, hãy chọn tin đăng nổi bật, tin VIP ... Chi phí cho những tin này tất nhiên sẽ cao hơn tin đăng thông thường, song đó là cách đầu tư mang lại hiệu quả. Tin có số người đọc lớn hơn cũng có nghĩa là cơ hội tiếp cận với người mua ngôi nhà của bạnnhiều hơn. Ở website pghouse.vn cũng có các hình thức ưu tiên được dán tin rao vặt ở trên đầu các chuyên mục để thu hút nhiều hơn sự chú ý. 

Thuê nhà ở tưởng chừng là việc đơn giản, ấy vậy lại gây ra khá nhiều rắc rối cho những người đi thuê nhà chưa có kinh nghiệm. Để tìm được một ngôi nhà phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân cần có sự cân nhắc giữa nhiều yếu tố. Qua bài viết này, Rever sẽ đưa ra một số kinh nghiệm tìm thuê nhà tại quận 1 dựa theo từng khu vực để bạn dễ dàng tìm được ngôi nhà thuê lý tưởng cho gia đình.

Khu trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 3 và Quận 5 được biết đến là nơi có giá thuê nhà đắt đỏ nhất tại TP.HCM. Điều này được lý giải là do nhu cầu thuê nhà tại 3 quận này rất cao, được nhiều người lựa chọn bởi thuận tiện cho việc đi lại làm việc, học tập cũng như sinh hoạt vui chơi giải trí. Đối với phân khúc căn hộ chung cư cao cấp tại khu trung tâm thành phố có thể kể đến như: chung cư Central Garden (Quận 1), Time Square (Quận 1), Saigon Pavilon (Quận 3)... thường có giá cho thuê từ 20 triệu đồng trở lên/một tháng cho một căn hộ. Đối tượng thuê nhà phù hợp tại khu vực này là những người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam hoặc những gia đình có mức thu nhập cao và ổn định. 

Bên cạnh chung cư cao cấp thì cho thuê nhà hay mặt bằng quận 1 cũng được nhiều người lựa chọn. Nhà cho thuê dạng này khá đa dạng, từ một - hai lầu, gác lửng đến ba - bốn lầu. Giá cả cũng vô cùng phong phú tùy vào tình trạng của nhà và vị thế nếu nhà cho thuê dùng để buôn bán nằm ở mặt tiền thì giá cho thuê có thể lên đến hơn 40 triệu đồng tháng tại khu vực quận 1 

Một ưu điểm nữa đối với khu vực này đó là hạ tầng giao thông đang được UBND Thành phố đầu tư rất mạnh với điểm nhấn là tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, hay các tuyến đường vành đai giao thông rộng, thông thoáng di chuyển thuận lợi như: trục đường Xa lộ Hà Nội, trục đường Phạm Văn Đồng, các tuyến Vành đai 2, Vành đai 3. Xét về giá cả thì giá các căn hộ chung cư , hay nhà cho thuê ở quận 1 dao động từ 30 triệu đến 70 triệu

Những lưu ý phải nhớ khi thuê nhà hay thuê mặt bằng quận 1

  • Thứ nhất, phải tìm hiểu kỹ thông tin chủ cho thuê
  • Thứ hai, phải đọc kỹ hợp đồng thuê nhà
  • Thứ ba, phải kiểm tra điều kiện sinh hoạt của nhà cho thuê
  • Thứ tư, phải xem xét kỹ môi trường sống xung quanh ngôi nhà thuê

 

 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE