Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán , cho thuê nhà phố gò vấp chính chủ trên pghouse.vn

Với lợi thế về giá cả, vị trí nối kết đến các địa bàn lân cận, cùng với cơ sở hạ tầng quy hoạch đồng bộ, bất động sản quận Gò Vấp luôn là tâm điểm nóng được đông đảo người dân quan tâm, việc mua bán nhà phố quận Gò Vấp luôn luôn tấp nập và nhộn nhịp.

Khu vực phía Đông Gò Vấp tập trung các dự án chung cư, khu dân cư lớn hay trung tâm thương mại hiện đại đang thu hút lượng đầu tư lớn của các tập đoàn xây dựng, hứa hẹn một môi trường sinh sống tiện nghi, hiện đại, phục vụ nhu cầu nhà ở cho phần lớn người dân có  mức thu nhập trung bình cao.

Nếu như bạn đang có ý định tìm mua nhà quận Gò Vấp thì bạn cần lưu ý những điều sau đây:

- Cần xác định rõ nhà/ đất bạn đang định đầu tư có nằm trong diện quy hoạch hay không, bạn nên nhờ đến các cơ quan chức năng để biết rõ thông tin.

- Tìm hiểu giá trị của những mảnh đất, căn nhà có vị trí tương đương để đưa ra giá cả hợp lý khi thương lượng.

- Xác định rõ ràng xem nhà hoặc đất bạn đang định mua có phải là tài sản thừa kế hay không, nếu phải thì bất động sản đó cần sự đồng ý của tất cả người được thừa kế để bán.

- Tìm hiểu xem nhà/đất bạn đang định mua có chính chủ hay không, giấy tờ nhà đất có rõ ràng và hợp pháp hay không. Đồng thời, bạn cũng đo đạt xem diện tích thực tế có đúng trên hợp đồng hay không

- Quan sát xem nhà/đất bạn đang định có giao thông thuận lợi và an ninh nghiêm ngặt hay không.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán hay giao dịch mua nhà quận Gò Vấp, hãy lvào ngay pghouse.vn , nhà như ý đất phong thủy và bạn sẽ tìm thấy nhiều nhà chính chủ quận gò vấp đang bán trên website nhé 

Điều này cho ta kết quả một thị trường nhà đất quận Gò Vấp phát triển không ngừng, và vô cùng đa dạng về diện tích, loại hình nhà ở cũng như giá thành. Thêm vào đó, vị trí địa lí của quận Gò Vấp cũng vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển, kết nối các quận lại với nhau. Sở hữu một căn hộ tại đây luôn là điều đáng được mọi người lưu tâm đến.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE