Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán cho thuê nhà chính chủ quận 10 - pghouse.vn

Thông tin quy hoạch nhà đất quận 10 tphcm năm 2018 là điều được nhiều người quan tâm tìm kiếm. Những giao dịch mua bán bất động sản ở khu vực này rất lớn, và đang không ngừng tăng lên. Cả người mua và người bán đều muốn nhanh chóng biết các kế hoạch xây dựng của thành phố. Điều này giúp họ nắm rõ giá cả nhà đất để không thiệt thòi khi mua bán, cho thuê nhà quận 10 

Nắm được những kế hoạch xây dựng của thành phố sẽ giúp họ tránh được điều này. Việc mua bán cũng trở nên thuận tiện và chính xác hơn. Vậy tra cứu ở đâu để có được kế hoạch xây dựng của thửa đất mình định mua?

Ở đâu cung cấp thông tin quy hoạch quận 10 nhanh và chính xác nhất? 

Bạn có thể vào trang sau để kiểm tra nhanh thông tin quy hoạch thị trường nhà đất quận 10 

https://thongtinquyhoach.hochiminhcity.gov.vn/

Xác định mục đích mua , thuê nhà phố quận 10 

Khi mua nhà, điều đầu tiên bạn phải nghĩ đến là mục đích mua nhà là gì? Làm chỗ ở cho gia đình, làm nơi ở kết hợp kinh doanh hay chỉ là mua nhà để kinh doanh kiếm lời?

Về loại nhà thì bạn nhắm đến nhà phố, nhà mới, nhà cũ hay căn hộ? Quy mô bao nhiêu phòng và diện tích bao nhiêu? Kiến trúc như thế nào? Phong thủy có phù hợp vận mệnh, sự nghiệp và gia đình của bạn hay không?

Chủ động tài chính

Bạn phải luôn biết chắc thực lực của mình, biết rõ mình có bao nhiêu tiền. Không nhất thiết bạn phải có đủ tiền ngay khi mua nhà, chỉ cần có một số tiền nhất định, số còn lại có thể trả góp dần.

Địa điểm

Địa điểm là yếu tố không thể không chú ý khi mua nhà. Bạn biết rằng vị trí tọa lạc ngôi nhà ảnh hưởng đến giá cả và độ phù hợp cũng như sự thuận tiện cho việc học của cọn bạn và việc làm của bạn.

Nếu khả năng không mua được nhà gần trung tâm thì cũng nên xem xét vị trí gần các tiện ích cần thiết như chợ, trường học, nơi làm việc…, không nên vì thiếu tiền mà mua nhà ở nơi quá xa. Ngôi nhà chưa đẹp có thể sửa lại trong tương lai nhưng vị trí thì bất di bất dịch trừ khi bán đi và mua nhà nơi khác.

Hàng xóm và lân cận

Câu nói "Bán anh em xa, mua láng giềng gần" rất đúng. Nhiều người cũng hay lựa chọn nhà khi khu vực đó có người thân, bạn bè sinh sống hay khu đó có trình độ dân trí như mong muốn.

An toàn

Nhiều người nghĩ rằng trong nhà thì an toàn, thì không đáng phải lo nhưng bạn có biết, có hàng trăm yếu tố trong nhà tưởng như vô hại nhưng lại ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm như: nguy cơ ngã từ lan can, nguy cơ trượt ngã do nền nhà trơn trượt, an toàn điện, chay nổ, ẩm mốc…

Tình hình an ninh

Khi quyết định mua một ngôi nhà, bạn cũng nên xem xét tình hình an ninh của khu phố mà bạn dự định sinh sống. Ở đó có thường xuyên xảy ra các vụ trộm cắp hay có nhiều tội phạm xuất hiện hay không,…

Phí dịch vụ

Bạn chọn được một ngôi nhà rất ưng ý về vị trí, kiến trúc cũng như an ninh rất an toàn. Nhưng hãy xem xét về phí dịch vụ của khu nhà đó. Phí dịch vụ có thể quá cao so với thu nhập của bạn. Điều này hết sức lưu ý vì nó là vấn đề lâu dài.

Khả năng xây dựng

Bạn đang phân vân không biết mua một căn hộ chung cư cao cấp hay một ngôi nhà mà bạn có quyền sở hữu đất. Nếu bạn muốn thiết kế riêng một ngôi nhà theo ý của mình hoặc thay đổi trong tương lai thì căn hộ chung cư có vẻ sẽ không phù hợp với bạn cho lắm.

Giá cả

Những người bán nhà thường xuyên nói giá cao hơn giá trị thật của nó. Vì vậy, đừng ngại ngần đàm phán hoặc thương lượng về giá cả. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo từ những người có kinh nghiệm hoặc thông tin từ internet để biết mức giá thị trường cho những ngôi nhà tương tự ngôi nhà mà bạn muốn mua.

Tính pháp lí

Khi quyết định mua một ngôi nhà, hãy chắc chắn ngôi nhà đó có đầy đủ giấy tờ hợp pháp. Bên cạnh đó, bạn cũng phải hết sức chú ý khi làm hợp đồng mua bán hay các thủ tục sang tên, chuyển nhượng. Tốt nhất, bạn nên nhờ luật sư của mình tư vấn và giúp bạn giải quyết những vấn đề liên quan đến pháp luật trước khi tham gia bất kỳ giao dịch mua bán nhà đất tại quận 10 nhé 

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE