Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán , cho thuê nhà chính chủ quận 10

Quận 10 là một trong những quận nội thành của TP Hồ Chí Minh với rất nhiều điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội với các quận trung tâm và khu vực ngoại thành. Đây là một trong những nơi có hoạt động sinh sống và thương mại sầm uất tại TP Hồ Chí Minh, điều này đã tạo cơ hội lớn để phát triển hoạt động mua bán nhà đất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua bán nhà quận 10 mà bạn nên tham khảo.

Dịch vụ tiện ích khi tìm mua nhà đất quận 10

Ngoài vị trí đắc địa, mua bán nhà đất quận 10 còn được xem là một lựa chọn tốt do tập trung nhiều dịch vụ tiện ích nên mang lại nhiều giá trị cho những người dân sinh sống và kinh doanh tại đây. Quận 10 là một trong những trung tâm sinh hoạt văn hóa sôi nổi của thành phố, với rất nhiều các trung tâm nhà hát lớn… mang lại đời sống tinh thần cho người dân một cách thoải mái nhất.

Trong tình hình thị trường bất động sản hiện nay, việc mua hay bán được căn nhà giá rẻ tại quận 10 như ý muốn là điều không dễ. Vì vậy pghouse.vn xin chia sẻ với các bạn ít kinh nghiệm khi tìm mua nhà đất quận 10 

  • So sánh những lợi ích ngôi nhà của bạn với những đối thủ cạnh tranh

Bạn có thể cung cấp bất cứ điểm nào mà bạn thấy là có sức thuyết phục với khách hàng, chuẩn bị đủ tài liệu để chứng minh hoặc khẳng định kèm theo.

Thiếu những thông tin xác thực thì quảng cáo của bạn chỉ là “nói khoác”.

  Thiết lập các mối quan hệ tốt

Đây là nghệ thuật trong giao tiếp. Hãy tìm những điểm tương đồng để “tán gẫu” với khách hàng. Về nguyên tắc thì chúng ta thường thích những người có cùng điểm chung với mình, tạo một hay vài điểm chung chính là cách để xây dựng mối quan hệ. Khi thoải mái thì mọi người sẽ trở nên thân thiện cởi mở hơn. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình mua bán nhà.

 Khách hàng luôn đúng

Tuyệt đối không phản ứng với bất cứ thông tin tiêu cực nào từ phía khách hàng về bất động sản của bạn. Hãy luôn đồng ý quan điểm của họ, sau đó bạn đưa ra một thông tin theo chiều hướng tích cực

Để sở hữu được một ngôi nhà đất quận 10 ưng ý và an toàn, người mua cần tự đánh giá một số tiêu chí sau:

1. Đánh giá bản thân trước khi quyết định mua nhà

Hãy xem bạn có thực sự quyết tâm mua nhà phố quận 10 hay chưa? Khi bạn đã quyết tâm thì bạn hãy dành một khoảng thời gian để nghiên cứu và tìm tòi để mua được căn nhà ưng ý, tránh hối hận về sau.

Mặt khác để sự lựa chọn của bạn là chính xác nhất, bạn nên xác định rõ mục tiêu của mình mua nhà là gì. Bởi khi mua nhà để ở thì tiêu chí yên tĩnh, gần trường học, chợ, bệnh viện và hàng xóm tốt là hàng đầu. Nhưng nếu mua nhà để kinh doanh thì tiêu chí đông đúc, sầm uất lại quan trọng nhất…

2. Phân tích các yếu tố quyết định ảnh hưởng đến giá trị căn nhà

Bao gồm 5 yếu tố chính.

  • Yếu tố tự nhiên

Vị trí của căn nhà, hình dáng, chiều dài chiều rộng… Vị trí chính là đặc điểm tồn tại duy nhất, đặc biệt mà không miếng đất nào có thể hoàn toàn giống nó. Chính nhờ nó mà căn nhà của bạn có được một điểm lý tưởng để kinh doanh hay sinh sống. Với vị trí này nó có thể đem lại giá trị sử dụng như ý bạn mong muốn hay không. Bạn hãy lưu ý điểm này.

  • Yếu tố pháp luật

Hiện nay rất nhiều người dở khóc dở cười vì yếu tố này, bạn có chắc căn nhà mình sắp mua là đã có bằng chứng sở hữu và sử dụng (giấy chủ quyền)? Cho dù có đi chăng nữa bạn cần phải xác minh tư cách pháp nhân của người bán. Đừng bao giờ bạn mua kiểu “bán hộ” và nhất là không nên mua nhà để rồi không bán được và mua đất không được xây với giá cắt cổ (đối với đất, bạn hãy xem thật kỹ nguồn gốc đất và mục đích sử dụng, đừng tin vào lời hứa suông của người bán).

  • Yếu tố Quy hoạch – Xây dựng

Trước khi quyết định mua bạn nên hỏi thăm cán bộ địa chính xã, phường nơi bất động sản tọa lạc để tìm hiểu về quy hoạch của khu vực, các chỉ tiêu về xây dựng, lộ giới… Đây là yếu tố đầy rủi ro nhưng cũng đầy cơ hội, nhờ quy hoạch mà nhiều bất động sản tăng giá ào ào. Nhưng cũng bởi quy hoạch sai mà rất nhiều người gặp khó khăn ở không xong mà bán cũng không được.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE