Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Bán , cho thuê nhà bình thạnh - chính chủ trên pghouse.vn

Kết quả khảo sát cũng cho thấy, giá nhà phố tại khu vực gần các tuyến đường như Trần Bình Trọng, Lê Quang Định, Nguyễn Văn Đậu, Hoàng Hoa Thám, khu gần kề Chợ Bà Chiểu, tiện đi tới Hàng Xanh và các quận lân cận như quận 1, Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp đều đang có xu hướng tăng giá 

Đối với các tuyến hẻm xe máy, giá nhà sẽ rẻ hơn, cùng diện tích giá có thể thấp hơn từ 800 triệu đến 1,5 tỷ/căn tùy vị trí. Giá nhà tăng mạnh ở các tuyến D2, D5 lối ra đường Điện Biên Phủ, khu Ung Văn Khiêm nối ra quận 3, hay trên khu vực Bùi Đình Túy, Hoàng Hoa Thám, khu Phạm Văn Đồng hướng ra cầu Bình Lợi, các tuyến đường nối với đường Trường Sa… Các tuyến đường có giá nhà đất cao nhất Bình Thạnh hiện là trục đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (80-140 triệu/m2), Điện Biên Phủ (90-140 triệu/m2), Bạch Đằng (80-130 triệu/m2), Phan Đăng Lưu (90-160 triệu/m2) và khu vực chợ Bà Chiểu hướng vào khu vực trung tâm thành phố (80-150 triệu/m2). 

Các chuyên gia nhà đất đều đồng ý rằng có ít nhất 5 lý do để giá trị bán , cho thuê nhà riêng quận Bình Thạnh tiếp tục thu hút người mua trong thời gian tới, đó là: Mức độ ngập lụt được cải thiện và giảm dần qua các năm; vị trí thuận lợi di chuyển vào nội thành và ra ngoại thành; quy hoạch treo đã không còn đáng ngại, toàn bộ quận Bình Thạnh đã có lộ giới hẻm rõ ràng; Bình Thạnh cũng sở hữu những “cung đường vàng” thuận lợi cho việc kinh doanh lâu dài. Ngoài ra, cơ hội gia tăng giá trị bất động sản trong vòng 10 năm tới là rất lớn. Vì vậy, giá nhà Bình Thạnh dự báo sẽ còn tiếp tục gia tăng trong tương lai gần.

Cũng trong tháng Tư, một căn nhà 3,5 tấm, diện tích sàn hơn 100 mét vuông ở hẻm xe hơi đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh đã được bán nhanh chóng với mức giá 12 tỉ đồng. Thông tin khu vực này sẽ sáp nhập vào quận 1 chưa có gì rõ ràng nhưng giá đất vẫn tăng ngoài mức dự đoán của nhiều người. 

Mua nhà quận bình thạnh là một quá trình tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc, nhất là đối với những người mua nhà lần đầu. Trước khi đưa ra quyết định, bạn cần xem xét một số điều dưới đây để có thể sở hữu được căn nhà mình mong muốn.

1. Giá của căn nhà là điều quan trọng nhất để xem xét mua một ngôi nhà mới, phải phù hợp với tình hình tài chính của bạn. Giá của căn nhà và khả năng chi tiêu của bạn là bao nhiêu để bạn sẵn sàng?

Bạn cũng nên nhớ rằng ngoài khoản tiền dành để mua nhà còn có chi phí sinh hoạt, chi phí phát sinh liên quan, kế hoạch mua xe, du lịch của bạn,…Hãy chắc chắn rằng ngân sách của bạn đã dự trù cho tất cả tình huống phát sinh, để bạn có được ngôi nhà mong muốn mà không ảnh hưởng đến cuộc sống.

2. Vị trí

Bạn cần quyết định nơi mà bạn muốn sống. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng có một số điều cần phải xem xét. Bạn có thể muốn đảm bảo rằng bạn sống gần nơi làm việc, gần trường học của con bạn, nơi mà gia đình, bạn bè của bạn cư trú, nơi bạn thuận tiện cho nhu cầu mua sắm và giải trí,… 

3. Không gian của ngôi nhà

Khi mua một ngôi nhà mới, bạn cần phải suy nghĩ về kích thước của ngôi nhà. Bạn phải chắc chắn rằng nó phù hợp với hiện tại và nhu cầu trong tương lai của bạn. Ngôi nhà có bao nhiêu phòng, kích thước các phòng, không gian ngoài trời, khu vực để xe,… bạn cần cân nhắc kỹ. 

4. Mục đích tìm mua nhà tại quận bình thạnh của bạn

Bạn mua nhà để ở tạm thời rồi sau đó cho thuê, bán lại hay để ở lâu dài? Nếu bạn mua nhà rồi cho thuê lại, như một khoản đầu tư và bạn có thể thuê một căn khác để ở nhưng hãy đảm bảo rằng khoản thu này ít nhất là đủ chi trả cho căn phòng bạn đang thuê và lãi suất hàng tháng nếu có. Bạn cũng có thể mua nhà sau đó chờ thời cơ bán lại với giá cao hơn.

Nếu bạn mua để ở lâu dài thì bạn phải chấp nhận thời gian và công sức bỏ ra để tìm kiếm sự hoàn hảo cho căn nhà.

Tin tức BĐS khác

CENLAND Miền Nam chính thức phân phối Hưng Phát Green Star

CENLAND Miền Nam được CĐT Hưng Lộc Phát tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án Hưng Phát Green Star (Quận 7, TP.HCM). Đây là dự án biệt thự phố hiếm hoi liền kề khu Phú Mỹ Hưng và có số lượng rất giới hạn chỉ 111 căn.

Trung tâm thương mại tại chung cư: Đầu tư trước mắt, nuôi nguồn thu lâu dài

Năm 2017 được cho là năm “trỗi dậy” của bất động sản phía Tây Hà Nội với hàng loạt dự án được mở bán, đã hoàn thiện với mật độ dân cư khá nhộn nhịp. Đi kèm với đó, trung tâm thương mại tại khối chung cư là một trong những tiện tích tạo nên điểm nhấn, sức hút riêng của mỗi dự án.

Hà Nội chấp thuận chuyển chức năng 2 tòa căn hộ khách sạn dự án Imperia Sky Garden sang chung cư

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 8842/QĐ-UBND chấp thuận điều chỉnh quyết định chủ trương đầu tư Dự án Tổ hợp công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn, nhà ở, nhà trẻ, trường học tại khu đất số 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chính thức lên đô thị loại 1, xây dựng thành đô thị đáng sống, đất TP Bắc Ninh có lên giá?

Sau 3 năm được công nhận là đô thị loại 2 (2014), với sự phát triển vượt bậc, nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Bắc Ninh tại Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Doanh nghiệp bất động sản đua nhau thưởng Tết lớn

Thưởng Tết cao là một trong những chính sách được doanh nghiệp bất động sản tính toán đến để giữ chân môi giới.

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE