Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Phong cách sống hiện đại bên trong ngôi nhà phố 3 tầng 4x11m sang trọng

Tên công ty: Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Song Phát

Điện thoại: 0379982939

Giá ước tính: 0

Website: xaynhasaigon.vn

Tỉnh/TP: Hồ Chí Minh

Quận/Huyện: Quận Gò Vấp

Phong cách sống hiện đại bên trong ngôi nhà phố 3 tầng 4x11m sang trọng

Hình ảnh khác

Mô tả chi tiết sản phẩm

Thiết kế nhà 3 tầng luôn là giải pháp mang đến không gian sống lý tưởng cho gia đình 3 - 5 thành viên. Thông qua các yếu tố như màu sơn, vật dụng nội thất, cách bố trí không gian và sự ưu tiên sử dụng các thiết bị gia dụng đa năng. Đây là nét đặc trưng cũng như yếu tố chính của sự đơn giản trong bài trí nội thất, nhằm rút gọn các chi tiết trang trí, chỉ giữ lại những gì thiết yếu nhất cho cuộc sống hàng ngày. Song vẫn tôn lên được giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà, cùng sự tiện nghi, thoải mái trong không gian sinh hoạt cho gia chủ.

Qua bài viết dưới đây, Song Phát giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nhà 3 tầng 4x11m của gia đình anh Khải - Quận 12. Thiết kế hiện đại sử dụng tầng trệt làm gara trong nhà với phòng khách, phòng sinh hoạt chung 2 phòng ngủ, phòng học cho con trai.

Mặt tiền nhà 3 tầng 4x11m.

Điều đầu tiên gây được sự ấn tượng trong không gian ngoại thất của ngôi nhà 3 tầng là thiết kế đơn giản từ cách lựa chọn phong cách đến màu sơn đều tạo cho người nhìn cảm giác quen thuộc, gần gũi. thiết kế mái hiên mỗi tầng lợp ngói sử dụng cửa kính mang ánh sáng vào phòng với hệ lam trang trí độc đáo cho tầng 3.

 

Mặt tiền nhà phố 3 tầng 4x11m. 

Phối cảnh nội thất hiện đại bên trong ngôi nhà

Trong thiết kế không gian trong ngoài nhà đều quan tâm chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc, phần lớn các CĐT hiện đại ngày nay thường chuộng những gam màu nhẹ nhàng , trẻ trung, tập trung đến việc kết hợp giữa tổng quan không gian và các vật dụng nội thất trong nhà một cách tinh tế.

Thiết kế phòng khách sử dụng gam màu vàng nổi bật tạo được cảm giác ấm áp và gần gũi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các chi tiết nội thất như bộ sofar hay kệ tủ gỗ cũng mang màu sắc hài hòa phù hợp với tổng thể căn phòng. 

Thiết kế không gian bếp vẫn tiếp tục áp dụng gam màu vàng chủ đạo góp phần tôn thêm giá trị thẩm mỹ cho các vật dụng trong ngôi nhà. 

Có một điểm bạn cũng cần chú ý là khi lựa chọn màu sắc và thiết kế nhà theo phong cách hiện đại, tối giản thì các vật dụng cũng cần phải có thiết kế tương tự. Việc lựa chọn các món đồ đơn sắc, thiết kế đơn giản, ít họa tiết trang trí, không có quá nhiều hoa văn sẽ tạo nên một tổng thể cân bằng, hài hòa nhất.

Phòng ngủ là không gian để thư giãn cá nhân, chính vì vậy mà KTS đã thiết kế ưu tiên lựa chọn những màu sắc đơn giản, tinh tế. Việc tối giản không gian sống là lược bỏ đi hết những vật dụng hay những chi tiết trang trí không cần thiết để có được một không gian sống thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi. 

Ngôi nhà phố 3 tầng 4x11m này có tổng diện tích xây dựng 180m2 chi phí xây và hoàn thiện trọn gói với vật tư tốt là 1 tỷ 1, nội thất của ngôi nhà gần 300 triệu. Nếu bạn cần tham khảo thêm những mẫu nhà ống, nhà phố đẹp có không gian sống tiện nghi và mang giá trị thẩm mỹ cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn và thông tin mức giá ưu đãi nhất.

Xem thêm: Nhà 2 tầng đẹp 

Báo giá xây dựng. 

Các sản phẩm mẫu nhà đẹp khác

Mẫu nhà ống 2 tầng ngang 4m dài 19m độc đáo được Song Phát thi công trọn gói

Giá: 1,500,000,000

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 3688

Mẫu Nhà Phố 3 Tầng 7,5m x 24m

Giá: 6.500.000

Vị trí: Tỉnh Bình Dương - TP Dĩ An

Lượt xem: 2943

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 1 tum sang trọng

Giá: 6,000,000,000

Vị trí: Tỉnh Phú Thọ - Huyện Hạ Hoà

Lượt xem: 3766

Phối cảnh nội thất nhà phố trệt 2 lầu 4x11m có sân thượng khu vực Tân Phú.

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Gò Vấp

Lượt xem: 1857

Nhà 3 tầng đẹp hiện đại - xu hướng thiết kế được yêu thích nhất năm 2022

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Gò Vấp

Lượt xem: 1768

Ngắm nhìn không gian nhà phố 4 tầng 2 mặt tiền đẹp lung linh khu vực Quận 12

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Gò Vấp

Lượt xem: 1649

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE