Đăng nhập Đăng tin BĐS

 

Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp để khởi công năm 2021

Tên công ty: Xây dựng Taka

Điện thoại: 0777.882.711

Giá ước tính: 90000

Website: http://xaydungtaka.com

Tỉnh/TP: Hồ Chí Minh

Quận/Huyện: Quận 12

Những mẫu thiết kế nhà phố đẹp để khởi công năm 2021

Hình ảnh khác

Mô tả chi tiết sản phẩm

Nhược điểm đầu tiên dễ nhận thấy ở nhà phố là không thiết kế được cửa sổ ở các bên hông nhà. Vì những ngôi nhà như vậy thường được xây dựng rất gần nhau nên việc có cửa sổ bên hông nhà là điều khá khó khăn. Điều này làm giảm khả năng thông gió của người giúp việc.

Nhà ống 2 tầng mái thái mặt tiền 5m

Những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại sẽ luôn có những xu hướng mới khi nói đến kiến ​​trúc nhà phố. Tùy theo sở thích của mỗi người mà có những mẫu mà khách hàng muốn thi công. Một số sẽ chọn những ngôi nhà phố có thiết kế hiện đại tối giản, một số khác lại chọn ngôi nhà mang vẻ đẹp cổ điển với phần mái thái thoải mái. Xem một ví dụ mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái mặt tiền 5m này để có cái nhìn cụ thể nhất.

Và dù thiết kế xây dựng theo phong cách nào thì một ngôi nhà đẹp là nơi sẽ mang đến cho chủ nhân một không gian sống tiện nghi, thẩm mỹ và tiện nghi nhất. Dù là nhà ống màu sắc rực rỡ, nhà phố thiết kế tối giản hay kiểu cổ điển sang trọng. Mọi thứ phải đạt tiêu chuẩn về tính tiện dụng, giá trị thẩm mỹ và phong cách riêng của gia chủ.

Nhà ống 2 tầng mái thái mặt tiền 5m

Nhờ những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại dưới đây bạn sẽ tìm thấy sự khác biệt trong từng mẫu thiết kế mà mình quan tâm. Những phong cách thiết kế nhà phố hiện đại này thực sự phù hợp với nhu cầu của hầu hết khách hàng, phù hợp với nhu cầu của các gia đình trong cảnh quan đô thị, đồng thời cũng tạo ra nhiều lựa chọn hơn cho gia chủ.

Thiết kế nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại mái thái sang trọng hay mái thái nhẹ nhàng - xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2018. Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo về mặt phong thủy và thẩm mỹ. Nhà phố ngày nay thường có một hoặc hai mặt tiền. Mặt tiền nhà phố đẹp sẽ thể hiện được đẳng cấp và phong cách của chủ nhà. Hôm nay Nhà Khang Gia muốn gửi đến các bạn những mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền đơn giản mà đẹp. Tôi mong muốn giúp bạn có những ý tưởng mới trong việc xây dựng ngôi nhà của bạn. Tham khảo mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 5x20 phong cách tân cổ điển tại đây nếu bạn đang muốn một ý tưởng nhà ở sang trọng.

Nhà ống 2 tầng mái thái mặt tiền 5m

Thiết kế nhà hình ống đẹp luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều nhà lệch tầng hiện nay. Với những lô đất có diện tích mặt tiền nhỏ, diện tích vừa phải, nhà hình ống sẽ giúp đáp ứng cơ bản và đầy đủ các yêu cầu về không gian, công năng của gia đình. Có nhiều kiểu kiến ​​trúc khác nhau như nhà ống hiện đại, nhà mái thái, nhà ống phẳng hay nhà theo phong cách cổ điển, tân cổ điển, phong cách Châu Âu,… đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của từng gian nhà hiện nay.

Các sản phẩm mẫu nhà đẹp khác

MẪU NHÀ PHỐ 5X20M 2,5 TẦNG HIỆN ĐẠI

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 18733

NGẮM NGÔI NHÀ 800 TRIỆU MÀ NHÌN NHƯ MẤY TỶ, AI THẤY CŨNG MÊ

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 20519

Nhà phố - chị Thư Hiệp Bình Chánh - Thủ Đức

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận 1

Lượt xem: 17893

Mẫu Nhà Phố Hiện Đại 90m2 Phong Cách Châu Âu

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Phú Nhuận

Lượt xem: 20933

MẪU NHÀ PHỐ 5X20M 2,5 TẦNG

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình

Lượt xem: 20590

Nét hấp dẫn nhất trong căn nhà phố gia đình chị Phương

Giá: Vui lòng gọi

Vị trí: Thành Phố Hồ Chí Minh - Quận Tân Phú

Lượt xem: 15552

Liên hệ Zalo PGHouse
Liên Hệ PGHOUSE